1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Chuỗi căn hộ, chuỗi dự án… chào hàng

Chuỗi căn hộ mang thương hiệu “Depot Metro Tower” của Thanh Yến Land và chuỗi 20 dự án của Đất Xanh không những khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp mà còn mang lại nguồn cung phong phú cho khách hàng.

Theo đó, ngày 24/10, Công ty Thanh Yến Land đã tổ chức Lễ ra mắt chuỗi căn hộ mang thương hiệu Depot Metro Tower và khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Depot Metro Tower - Tham Lương.

Depot Metro Tower – Tham Lương có tổng diện tích 9.215,7m2 gồm hai block chung cư cao 15 tầng, có vị trí đắc địa tại khu vực cửa ngõ Tây Bắc TPHCM. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Dương Thị Giang, ngay khu dân cư hiện hữu, bên cạnh là khu công viên rộng lớn và cách đó không xa là trạm dừng của tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương).

Depot Metro Tower – Tham Lương nằm ngay tâm điểm kết nối giao thông của quận 12 với quận Tân Bình, Gò Vấp và Tân Phú, tiếp giáp với Quốc lộ 1A cùng hai trục đường động lực thương mại dịch vụ Trường Chinh và Phan Văn Hớn. Từ đây dễ dàng đi đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, ga Sài Gòn. Đặc biệt, khi tuyến metro số 2 đi vào hoạt động, việc di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong vòng 5 – 10 phút.

 


 Phối cảnh tổng thể dự án Depot Metro Tower – Tham Lương

 Phối cảnh tổng thể dự án Depot Metro Tower – Tham Lương

 

Depot Metro Tower – Tham Lương có giá bán chỉ từ 14,5 – 15,5 triệu/m2, thanh toán linh hoạt, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi.

“Với lợi thế liền kề trạm dừng Tham Lương của tuyến tàu điện ngầm số 2, chúng tôi tin rằng Depot Metro Tower - Tham Lương sẽ điểm sáng tại thị trường bất động sản TPHCM. Mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lợi”, ông Nguyễn Duy Minh, Tổng giám đốc Thanh Yến Land nói.

Cùng ngày, tại sự kiện Dat Xanh Expo 2015 với chủ đề “Cơ hội an cư và đầu tư vàng”, Tập đoàn Đất Xanh đã công bố 20 dự án mới, đa dạng ở các phân khúc nhưng phân khúc trung cao cấp vẫn chiếm đa số.

Cũng trong ngày 24/10 đã diễn ra hội thảo “Đối thoại cùng nhà đầu tư” với sự tham gia của hơn 1.000 nhà đầu tư tham gia cùng các diễn giả đến từ Hiệp hội bất động sản TPHCM, CBRE, HSC. Hội thảo đã cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản, những kết quả cũng như những định hướng của Đất Xanh.

 


 Nhân viên tư vấn khách hàng quan tâm các dự án của Đất Xanh

 Nhân viên tư vấn khách hàng quan tâm các dự án của Đất Xanh

 

Trong 9 tháng đầu năm 2015, Đất Xanh đã triển khai những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhằm đón đầu xu hướng phát triển của thị trường, thông qua hàng loạt thương vụ M&A, như dự án Luxcity, Cara Riverview, Polaris Riverview... Số lượng sản phẩm giao dịch trên thị trường của Đất Xanh cũng tăng mạnh với gần 6.000 sản phẩm, tăng 76% so với cùng kỳ năm trước, trong đó gần 3.000 sản phẩm đầu tư trực tiếp và thứ cấp, còn lại là sản phẩm môi giới bên ngoài. Doanh thu đạt 911 tỷ đồng, đạt 67% kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế là 247 tỷ đồng, vượt 2% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Định hướng đến năm 2020, Đất Xanh bán ra khoảng 15.000 sản phẩm mỗi năm, chiếm 30% thị phần giao dịch toàn thị trường và sẽ M&A khoảng 6 dự án và tích lũy 1.000 ha đất sạch tính đến năm 2020.

Gamuda Land cũng “ghi dấu ấn” bằng việc tổ chức Ngày hội từ thiện Gamuda - “Chạy vì Trái tim 2015” cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam. Theo đó, ngày hội từ thiện này sẽ diễn ra vào sáng Chủ Nhật, ngày 8/11/2015 tại Công viên trung tâm rộng 16 hecta của Celadon City, số 88, đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM. Chương trình có sự tham gia của Diva Mỹ Linh và một số người nổi tiếng khác...

Ban tổ chức kỳ vọng cuộc chạy tại Celadon City sắp tới sẽ thu hút được hơn 8.000 người tham dự, khát khao gây quỹ khoảng 1,6 tỷ đồng đế cứu 75 em nhỏ đang chờ giúp từng ngày. Đây là năm thứ ba Celadon City tổ chức chương trình thiện nguyện này.

 


 Toàn cảnh hội thảo đối thoại cùng nhà đầu tư

 Toàn cảnh hội thảo đối thoại cùng nhà đầu tư

 

Tại Hội thảo Quốc tế “Hoạch định & Triển khai chiến lược theo Balanced Scorecard” do trường Doanh nhân PACE tổ chức ngày 24/10, các chuyên gia kinh tế cho rằng, các doanh nghiệp nói chung và bất động sản nói riêng, sẽ hưởng lợi rất nhiều khi hiệp định TPP vừa đàm phán thành công.

Ông Howard Rohm, Chủ tịch Balaced Scorecard Instiute Hoa Kỳ (BIS) đã giới thiệu công cụ hoạch định, quản trị chiến lược Balaced Scorecard và Phương pháp “9 bước” độc quyền BIS. Công cụ Balaced Scorecard này đươc xem là một cuộc cách mạng sâu rộng trên toàn thế giới về phương pháp hoạch định, triển khai chiến lược đã đươc rất nhiều cơ quan chính phủ và tập đoàn, tổ chức lớn nhỏ trên khắp thế giới áp dụng thành công. Chia sẻ này được các doanh nghiệp bất động sản nhiệt tình hưởng ứng.

Từ ngày 5-7/11, tại Trung tâm Triển lãm & Hội Nghị Sài Gòn SECC (Quận 7, TPHCM) sẽ diễn ra triển lãm Quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và Bán lẻ 2015 (VIETRF). Đồng tổ chức với triển lãm VIETRF là Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2015) diễn ra trong cùng thời điểm.

Triển lãm VIETRF 2015 có sự tham gia của 320 gian hàng từ 250 công ty tại Việt Nam và 13 nước khác trên thế giới. Triển lãm thu hút sự tham gia của các công ty, các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam như: Jollibee, Ministop, Effoc Cafe, World Franchise Associates, Uncle Bill, Snowee, Tous Les Jour,…  Ngoài những thương hiệu bán lẻ và nhượng quyền nổi tiếng, triển lãm còn mang đến các thiết bị, máy móc, công nghệ mới nhất từ nước ngoài và Việt Nam, với mục tiêu xây dựng cửa hàng bán lẻ hiện đại được lắp đặt các thiết bị như các máy POS, máy đông lạnh, máy pha chế café…

Đêm 22/10, tại sân khấu Lan Anh đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi "Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015" khu vực miền Nam do Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

5 tiết mục xuất sắc được chọn để dự vòng chung kết toàn quốc gồm: Múa Mẹ yêu con (Trình bày: DN Lê Hồng Phượng- công ty TNHH MTV Tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Hồng Anh- Cần Thơ); Hát Lời ru cho con (Trình bày: DN Nguyễn Vũ Mỹ Yến Linh- Công ty CP Hồng Danh- HCM); Hát- Hỡi NURISA (Trình bày: DN Đinh Mê Linh- Công ty TNHH Truyền thông- Sự kiện Mê Linh- Cần Thơ); Hát- Mái đình làng biển (Trình bày: DN Nguyễn Thị Kiều Lệ - Công ty TNHH TM Ánh Vy- Bình Định); Trích đoạn hài kịch: Tình trăng đêm (Trình bày: DN Khổng Thị Minh- Công ty TNHH Cơ điện Minh Khoa- HCM).

Xuân Dung

 

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm