1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

31.000 USD cho 6 tuần tại lớp học nghi thức ở Thụy Sĩ

Các cô gái sẽ được học ăn, học nói, học dáng đi, cách ngồi, học gấp, là quần áo... khi tham gia lớp học nghi thức tại Thụy Sĩ.

31.000 USD cho 6 tuần tại lớp học nghi thức ở Thụy Sĩ

Tại Thụy Sĩ, nơi vốn được biết đến là quốc gia chuyên đào tạo ngành du lịch khách sạn, với yêu cầu cao về nghi thức xã giao, hiện các lớp học về nghi thức xã giao đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Học ăn, học nói, học dáng đi, cách ngồi, cho đến học gấp, là quần áo, xếp vali, những cô gái tại lớp học này đang trong quá trình lột xác bản thân, để có các kĩ năng và ứng xử như những công chúa, quý bà sang trọng, thanh lịch. Giống như công nương Diana, một cựu học viên tại ngôi trường dạy nghi thức này.

Những người tới với lớp học này có xuất thân rất đa dạng, họ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, với chung một mong muốn. Giá cho 6 tuần học tại đây là khoảng 31 nghìn USD, tương đương 700 triệu đồng. Dù đắt, thế nhưng vẫn có rất nhiều người tìm đến với ngôi trường này, bởi lẽ, với họ, có tiền thôi là chưa đủ, mà cần phải rèn dũa bản thân, đặc biệt là cung cách ứng xử và phong cách sống.

Theo VTV.VN