Red Door – Câu chuyện huyền thoại được kể tiếp

Năm 1910, bà Elizabeth Arden, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm cùng tên nổi tiếng thế giới, sơn đỏ cánh cửa để làm nổi bật salon đầu tiên của mình trên đại lộ số 5 sầm uất của thành phố New York xa hoa.

Salon đó được đặt tên là Red Door. Kể từ khi ra đời, salon Red Door đã tạo nên một diện mạo mới cho đại lộ số 5 sầm uất cũng như tạo nên huyền thoại về một hương thơm kinh điển được hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới yêu mến cho đến bây giờ: HƯƠNG THƠM RED DOOR!

Red Door – Câu chuyện huyền thoại được kể tiếp - 1

Nếu như cánh cửa đỏ trở thành thương hiệu làm đẹp mang tầm vóc quốc tế, là hình tượng của chuẩn mực cao nhất về dịch vụ và sự tinh tế, là biểu tượng của sắc đẹp, sự sang trọng và cao cấp thì hương thơm Red Door thật sự đã trở thành biểu tượng của sự nữ tính, quyến rũ, quí phái và tinh tế. Gắn liền với lịch sử thương hiệu, Red Door là linh hồn vĩnh cửu của Elizabeth Arden với những thành tích huyền thoại như: 50 triệu chai được bán ra ngay trong lần đầu tiên ra mắt vào năm 1989, và trong suốt hơn 20 năm nay, Red Door vẫn giữ vững vị thế của mình là sản phẩm nước hoa kinh điển bán chạy nhất của Elizabeth Arden trên toàn thế giới. Và, trong không khí ngập tràn tình yêu và niềm tự hào chào mừng kỉ niệm 100 năm thành lập thương hiệu, Elizabeth Arden đã viết tiếp câu chuyện huyền thoại về hương thơm kì diệu này với sự ra mắt của một Red Door mới: mới trong diện mạo sang trọng và phong cách sành điệu để bắt kịp với thời đại, để tự tin đồng hành cùng những người mộ điệu, song vẫn giữ nguyên hồn hương đã làm say đắm biết bao tâm hồn, làm thay đổi và khơi nguồn cho biết bao cảm xúc.

Red Door – Câu chuyện huyền thoại được kể tiếp - 2

Những người yêu mến làn hương Red Door vẫn được thưởng thức hương thơm tinh tế quen thuộc của sự chọn lọc và kết hợp hoàn hảo giữa hương hoa ngọt ngào và hương gỗ trầm ấm. Một hương thơm ấm áp, sâu lắng, gọi mời. Một hương thơm say đắm, tinh tế tạo nên nét đặc trưng khác biệt cho tất cả những phụ nữ sử dụng nó. Hương thơm mở ra thế giới xa hoa, quí phái của các loài hoa lily, fressia và hoa violet để rồi chuyển tiếp nhịp nhàng cùng sự quyến rũ, nồng nàn khó cưỡng của hoa hồng đỏ, hoa cam Maroc và hoa Ngọc Lan Tây và cuối cùng trở nên đam mê, sâu lắng với sự trầm ấm của gỗ sồi, mật ong và gỗ đàn hương.
 
Không chỉ mang đến sức quyến rũ từ hương thơm mê hoặc, Red Door mới còn thể hiện một phong cách đẳng cấp với vẻ ngoài sành điệu. Diện mạo mới của Red Door được thiết kế với hình ảnh hoàn hảo của cánh cửa đỏ Elizabeth Arden: hiện đại, lịch lãm và đam mê. Chai thủy tinh sang trọng được thiết kế độc đáo với hình ảnh cánh cửa đỏ kết hợp với dòng chữ biểu trưng của thương hiệu cùng nắp vàng sang trọng.

Red Door – Câu chuyện huyền thoại được kể tiếp - 3

Giờ đây, cùng với sự phát triển vững mạnh của thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu Elizabeth Arden, những người yêu mến Red Door cảm thấy hài lòng hơn và tin yêu hơn với sự bắt nhịp không ngừng của thương hiệu trong cuộc đồng hành cùng vẻ đẹp và phong cách. Và làn hương Red Door mới đang đón chờ một câu chuyện được kể tiếp bằng tình yêu từ những người mộ điệu và những người yêu mến Red Door.
 
Hệ thống shop Elizabeth Arden:
 
- HCM: Parkson Saigon Tourist, Parkson CT Plaza.
 
- Hà Nội: Parkson Việt Tower, Vincom Center Hà Nội
 
- Hải Phòng: Parkson TD Plaza

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm