Xây dựng văn hoá uống bia có trách nhiệm của giới trẻ

(Dân trí) - Từ lâu, các loại bia thường bị gắn mác không an toàn lưu thông trên đường, không tốt cho sức khỏe… hiểu được điều này, SAGOTA đã giới thiệu thành công một loại bia không cồn phù hợp với phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và an toàn khi tham gia giao thông.

Bia SAGOTA là sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO), được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia ngành Du lịch. Hiện SAGOTA có 6 dòng bia gồm: Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold, Sagota Không cồn, Sagota Lager và Sagota Pure. 3 trong 6 dòng bia này được công nhận là Bia ngon của thế giới khi đạt Giải thưởng lớn tại World Beer Awards: Sagota Lager WBA 2017, Sagota Không cồn WBA 2018 và Sagota Pure WBA 2019.

Xây dựng văn hoá uống bia có trách nhiệm của giới trẻ - 1
6 dòng sản phẩm bia Sagota hiện đang có mặt trên thị trường

Với những đặc điểm nổi bật ấy, ông Trương Thanh Viện – Tổng Giám đốc Ladycare Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền bia Sagota trên kênh bán hàng hiện đại cho biết sau khi giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, các dòng bia này nhận được nhiều phản hồi tích cực với vị ngon đậm đà, êm mượt, uống không sốc, không đau đầu, không háo nước. Vì những điểm mạnh này, ông kỳ vọng từ nay đến năm cuối năm 2019, sẽ có khoảng 2.500 điểm bán bia Sagota, bao phủ 61 tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2021, bia Sagota có thể phủ sóng 100% tại khắp các thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Và mục tiêu sau 5 năm, Sagota sẽ chiếm khoảng 10% thị phần kênh mua bán hiện đại.

Phát biểu tại sự kiện Công bố nhà phân phối độc quyền kênh bán hàng hiện đại của thương hiệu bia Sagota, ông Văn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị SABIBECO - Nhãn hàng bia Sagota chia sẻ “Bia Sagota hướng đến việc xây dựng văn hóa uống bia có trách nhiệm của giới trẻ”

Xây dựng văn hoá uống bia có trách nhiệm của giới trẻ - 2

Ông Văn Thanh Liêm – Chủ tịch HĐQT Sabibeco và ông Trương Thanh Viện – TGĐ LadyCare Việt Nam cắt băng chúc mừng cho sự hợp tác

Từ ngày 07/05/2019, Ladycare Việt Nam trở thành Nhà phân phối độc quyền sản phẩm bia Sagota trên Kênh bán hàng hiện đại với hệ thống phân phối gồm: kênh thương mại điện tử, các hệ thống siêu thị và hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sự kiện Sagota Night tối 17/8, tại khách sạn InterContinental Saigon Residences (TP.Hồ Chí Minh) chính thức đánh dấu cho sự kiện mang tính bước ngoặt này.

Xây dựng văn hoá uống bia có trách nhiệm của giới trẻ - 3
Màn múa Lân chúc mừng sự hợp tác giữa Sagota và LadyCare Việt Nam tại sự kiện Sagota Night