Wyndham - Thương hiệu bảo chứng cho khả năng sinh lời của Kahuna Hồ Tràm Strip

(Dân trí) - Bên cạnh bề dày kinh nghiệm, năng lực vận hành chuyên nghiệp, các đơn vị quản lý khách sạn quốc tế còn có sẵn nguồn khách dồi dào và trung thành trên toàn cầu. Đây nghiễm nhiên trở thành một yếu tố bảo chứng quan trọng cho mức doanh thu ổn định và lợi tức hấp dẫn của một dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng.

Lợi thế vượt trội của đơn vị quản lý quốc tế

Trong thời đại số, phản hồi - đánh giá của khách từng lưu trú đang trở thành nguồn tham khảo giá trị, khi có đến 89% lượng khách có nghiên cứu phản hồi trực tuyến trước khi đặt phòng (theo Skift 2014), và 33% du khách thay đổi lựa chọn đầu tiên sau khi xem các nhận xét (theo World Travel & Tourism Council). Một số nghiên cứu về hành vi cho thấy, khách du lịch thường bị quá tải về thông tin, nên các thương hiệu toàn cầu sẽ đóng vai trò là thước đo về chất lượng và sự tín nhiệm, giúp khách dễ đưa ra quyết định hơn. Đồng thời, với ưu thế hàng đầu trong việc tạo trải nghiệm tốt nhất cho du khách, các đơn vị này không chỉ giúp tăng tỉ lệ trung thành mà còn mang về nguồn khách hàng mới dồi dào.

Ngoài ra, sự tăng trưởng của lượng khách quốc tế đến Việt Nam (hơn 27% so với cùng kỳ năm ngoái - theo Tổng cục Du lịch) cũng khiến mạng lưới tiếp thị toàn cầu của các tập đoàn lớn trở thành công cụ để việc tiếp cận du khách nước ngoài thêm phần hiệu quả.

Wyndham - Thương hiệu bảo chứng cho khả năng sinh lời của Kahuna Hồ Tràm Strip - 1

Đơn cử như dự án condotel Kahuna Hồ Tràm Strip - “mảnh ghép” thứ 5 của tổ hợp Hồ Tràm Strip - hiện được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng Ramada thuộc Wyndham Hotel Group - tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới đến từ Mỹ. Đồng nghĩa Kahuna sẽ được vận hành dựa theo tiêu chuẩn toàn cầu, và được tiếp thị rộng khắp trên mạng lưới của Wyndham tại hơn 80 quốc gia. Đặc biệt, kể từ ngày 08/09/2018, dự án sẽ chính thức được đổi tên thành Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip. Đây là cột mốc thể hiện mối quan hệ đối tác chiếc lược bền vững giữa chủ đầu tư và tập đoàn Wyndham, nâng tầm vị thế dự án trên thế giới.

Xét về khía cạnh sinh lời, Wyndham là chuỗi khách sạn có chương trình Khách hàng thân thiết tốt nhất, mang đến lợi thế về nguồn khách ổn định. Thực tế, các dự án BĐS nghỉ dưỡng mà Wyndham đang quản lý (đặc biệt là ở Việt Nam) có tỷ lệ lấp đầy quanh năm rất cao, trở thành bảo chứng chắc chắn cho khả năng sinh lời của mọi nhà đầu tư.

Nhờ vậy, Ramada By Wyndham cũng tự tin đưa ra chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn. Cụ thể, bên cạnh tỷ lệ cố định 8% cho 2 năm đầu và 9% cho 2 năm tiếp trên giá trị đầu tư ban đầu; từ năm 5 – 10, nhà đầu tư sẽ được hưởng 60% của doanh thu thuần mà không cần phải gánh vác chi phí vận hành dự án. Phương thức này sẽ bảo vệ nhà đầu tư trước các yếu tố ảnh hưởng đến biên lợi nhuận. Đây là chiến lược đầy thách thức mà rất hiếm chủ đầu tư tự tin áp dụng.

Các nhà đầu tư trong dự án Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip được tặng đến 21 đêm nghỉ trọn gói mỗi năm và tham gia chương trình chia sẻ kỳ nghỉ tại hệ thống khách sạn và resort của Wyndham trên khắp thế giới.
Các nhà đầu tư trong dự án Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip được tặng đến 21 đêm nghỉ trọn gói mỗi năm và tham gia chương trình chia sẻ kỳ nghỉ tại hệ thống khách sạn và resort của Wyndham trên khắp thế giới.

Vì sao Wyndham “gật đầu” với Hồ Tràm Strip?

Không dễ để nhận được cái gật đầu hợp tác của các đơn vị vận hành quản lý danh tiếng nước ngoài, bởi họ không chỉ đòi hỏi dự án phải có vị trí tốt, mà còn được đầu tư chỉn chu và đẳng cấp theo tiêu chuẩn riêng.

Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip đang là “vùng đất vàng” để kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng khi sở hữu 2km bờ biển riêng, thuộc một trong những vùng biển đẹp nhất Việt Nam.
Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip đang là “vùng đất vàng” để kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng khi sở hữu 2km bờ biển riêng, thuộc một trong những vùng biển đẹp nhất Việt Nam.

Cách TP.HCM 90 km, du khách chỉ mất khoảng 2 tiếng để di chuyển đến dự án qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Sắp tới, nhiều tuyến hàng không cũng đang được lên kế hoạch khai thác giúp tăng kết nối khách hàng trong nước và quốc tế. Điển hình là việc xây dựng Sân bay Quốc tế Long Thành (dự kiến hoàn thành vào năm 2022) và sân bay chuyên dụng Lộc An (do chủ đầu tư dự án tự huy động vốn lên đến 50 triệu USD).

Thêm vào đó, chủ đầu tư ACDL cũng ghi dấu ấn trong mắt Wyndham nhờ thương hiệu và tiềm năng được tạo nên từ 10 năm xây dựng và phát triển khu phức hợp Hồ Tràm Strip - hiện đang là dự án du lịch có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam (tổng số vốn cam kết lên đến 4,2 tỷ USD), tập trung nhiều loại hình dự án bao gồm khách sạn, biệt thự và giải trí trên cùng một khu vực, tác động tương hỗ lẫn nhau.

Quy mô lớn gồm 164 căn condotel và 44 biệt thự biển cao cấp và sự hỗ trợ vững chắc từ các tiện ích nội khu sẵn có cùng hàng loạt mô hình giải trí hàng đầu như sân Golf hạng 34 thế giới, Casino, khiến Ramada By Wyndham nắm trong tay lợi thế cạnh tranh tuyệt đối.

Một ưu điểm vượt trội khác là thời gian sở hữu kéo dài 50 năm, sau đó có thể gia hạn thêm 20 năm, trong khi ở khu vực Đông Nam Á, thời gian sở hữu chỉ kéo dài trong 30 năm có gia hạn. Theo đại diện dự án, chính những lợi thế nổi bật này đã giúp Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip hợp tác thành công với tập đoàn vận hành khách sạn resort hàng đầu thế giới - Wyndham Hotel Group.

Ngày 08/09/2018, Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu và tư vấn dự án tại The Grand Hồ Tràm Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Khách hàng giao dịch thành công trong ngày sẽ nhận ngay ưu đãi 2% và được tặng combo vé xem show giải trí hấp dẫn “Ho Tram Sound Waves” (đã bao gồm 1 đêm nghỉ tại The Grand Hồ Tràm).