VNG nhận giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam
(Dân trí) - Hà Nội, ngày 9 tháng 1 năm 2020, VNG vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng năm 2019” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức và bình chọn.
Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng” được tổ chức thường niên bởi Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam. Sau 12 năm thực hiện, giải thưởng uy tín này đã thu hút được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn với các nhãn hiệu, sản phẩm và dịch vụ uy tín như: Vingroup, Acecook, Biti’s, Xây dựng Hòa Bình,...
Giải thưởng chính là ghi nhận của cộng đồng cho thành quả mà VNG đạt được trong tiến trình thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người”, không ngừng tìm kiếm những thách thức mới, chú trọng cho đầu tư nghiên cứu và phát triển, mang đến khách hàng các sản phẩm Internet và công nghệ thiết thực.
Tự hào là một trong các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và ứng dụng internet có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam, uy tín thương hiệu của VNG được khẳng định qua hàng chục sản phẩm. Đến nay, VNG đang giữ vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối và phát hành trò chơi trực tuyến (game online); Zalo là ứng dụng liên lạc phổ biến nhất Việt Nam với hơn 100 triệu lượt tải; phát triển ZaloPay - công cụ thanh toán trực tuyến, là một trong 5 ví điện tử phổ biến nhất hiện nay do Ngân hàng Nhà nước thống kê.
Ngoài ra, VNG CLOUD sở hữu một trong những trung tâm dữ liệu lớn và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ “đám mây đích thực” cho hơn 300 doanh nghiệp trong nước như; Highland Coffee, Phú Mỹ Hưng, VTV Digital, Saigon Co.op...
“Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” tiếp nối những giải thưởng uy tín mà VNG đã đạt được như: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia, “Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Forbes Việt Nam bình chọn, “Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam,... Đồng thời, VNG cũng được định danh là “kỳ lân công nghệ” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Với tinh thần “Đón nhận thách thức” thể hiện khát vọng đổi mới, chinh phục và vươn lên của tập thể VNG, trong 15 năm qua, VNG không ngừng bám sát mục tiêu phát triển theo định hướng toàn cầu, sẵn sàng đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế bằng việc thành lập văn phòng và phát hành sản phẩm tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và Châu Mỹ La Tinh, hướng tới mục tiêu trở thành nhà phát hành game toàn cầu.
Góp phần nâng cao niềm tự hào và giá trị thương hiệu Việt Nam trên toàn cầu, VNG kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu trong thời gian tới: “2332” - đạt 320 triệu người dùng toàn cầu vào năm 2023. Bên cạnh đó, 32 triệu người dùng Việt Nam, 320 nghìn khách hàng doanh nghiệp sẽ sử dụng dịch vụ thanh toán (payment) và trí tuệ nhân tạo (AI) của VNG.