Vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam
90 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam vừa được xướng danh tại Liên hoan Thương hiệu mạnh năm 2011. Trong đó, nhóm ngành ngân hàng chiếm ưu thế với nhiều tên tuổi lớn.
Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003. Sau 8 năm triển khai, giải thưởng này đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong cả nước tham gia.
Cùng với 89 đơn vị doanh nghiệp khác, giải thưởng được trao cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu của ngân hàng này.
Theo các chuyên gia: Thương hiệu mạnh không chỉ là một logo bắt mắt hay website sinh động mà đó phải là một thương hiệu có khả năng thu hút và kết nối với đúng đối tượng khách hàng.
Là thành viên trong nhóm G12 - nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam, trong thời gian qua, VPBank còn liên tiếp đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng”; Top 100 sản phẩm dịch vụ tin dùng 2011 và 5 năm liên tiếp giành giải thưởng Thanh toán quốc tế do bank of New York và Citibank trao tặng.
Bên cạnh đó, VPBank còn có những đóng góp đáng kể đối với các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Đây cũng là một trong những ngân hàng có chính sách chăm lo các gia đình chính sách như tặng sổ tiết kiệm, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng…
Năm 2011 là một năm thành công của VPBank với những con số ấn tượng về kết quả kinh doanh, mạng lưới, nhân sự... Cụ thể, VPBank đạt mức lợi nhuận trước thuế là 1.065 tỷ, vốn điều lệ tăng lên 5.050 tỷ với mạng lưới gần 200 điểm giao dịch trên toàn quốc.
PV