VIB ghi dấu ấn dẫn đầu xu thế thẻ qua "Anh trai say hi"
(Dân trí) - Đồng hành cùng chương trình "Anh trai say hi", VIB lần nữa để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo, đồng thời góp phần truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
"Bom tấn" âm nhạc với hơn 10 tỷ view toàn cầu, kỷ lục xu hướng
Ra mắt vào tháng 6 năm nay, "Anh trai say hi" - sân chơi âm nhạc mới đã trở thành tâm điểm trên các nền tảng phát sóng cũng như mạng xã hội trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Hơn 10 tỷ view và 100% tập phát sóng vào top xu hướng của Youtube (Top Youtube Trending) đã đưa "Anh trai say hi" trở thành một trong những chương trình truyền hình đạt kỷ lục về lượt xem, nghe và chia sẻ rộng rãi trong thời gian qua.
Các bài hát được trình diễn đã có thời điểm cùng hiện diện tại hạng mục Âm nhạc của Top Youtube Trending, chiếm hơn 50% tổng số ca khúc được nghe nhiều nhất. Đồng thời, chương trình cũng phủ sóng Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh với nhiều tuần liên tiếp giữ Top 1.
Trên ứng dụng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 551 triệu người dùng hoạt động hàng tháng - Spotify, "Anh trai say hi" đạt "Top 1 chương trình nghệ sĩ được nghe nhiều" nhất tính riêng khu vực Việt Nam, đồng thời dẫn đầu 3 bảng xếp hạng gồm Daily Top Artists, Weekly Top Artists và Weekly Top Albums.
Theo YouNet Media, hashtag #Anhtraisayhi cũng thu về 5,4 tỷ lượt xem trên mạng xã hội TikTok - con số đáng kể với một gameshow giải trí Việt.
Không dừng lại ở một sàn đấu âm nhạc hấp dẫn, "Anh trai say hi" còn tạo ra không gian tự do để các nghệ sĩ trẻ có thể hết mình sáng tạo với nghệ thuật. Từ việc dám phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống và thử sức với những cái mới, các nghệ sĩ không chỉ làm nên những tiết mục hàng triệu lượt xem, lan tỏa khắp các nền tảng số, mà còn biến âm nhạc thành cầu nối giúp gắn kết thêm tình anh em, đồng đội.
Thông qua không gian sáng tạo và học hỏi lẫn nhau, các nghệ sĩ được khai phá tiềm năng vẫn còn ẩn giấu và nhìn thấy một phiên bản khác của chính mình. Tại đây, mỗi người đều hướng đến hình mẫu nghệ sĩ toàn năng, thể hiện chất riêng ở khả năng hát, rap, sản xuất nhạc, viết lời, nhảy và trên hết là khả năng cộng hưởng với nhau trên tinh thần đội nhóm tạo nên những sản phẩm âm nhạc độc đáo, không bị gò bó bởi một phong cách cố định.
"Anh trai say hi" là sân chơi tiên phong về thế hệ nghệ sĩ mới, đa năng, có thế mạnh về chuyên môn và phong cách trình diễn, phù hợp với tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam và quốc tế. Với những đột phá đó, "Anh trai say hi" dưới sự đồng hành của VIB đã thành công chinh phục nhiều đối tượng yêu nhạc và trở thành chương trình giải trí ăn khách hàng đầu năm nay, đại diện VIB chia sẻ.
Tần số chung giữa ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ và thế hệ nghệ sĩ mới của Việt Nam
VIB là một trong những ngân hàng tiên phong mang xu hướng tài trợ các chương trình thực tế về âm nhạc đến với công chúng nhằm kết nối sâu sắc hơn giữa câu chuyện thương hiệu và khán giả.
"Âm nhạc là sợi dây kết nối cảm xúc mãnh liệt, chúng tôi tin rằng thông qua những chương trình sáng tạo, dẫn đầu xu hướng và được đông đảo khán giả yêu thích, thương hiệu VIB sẽ trở nên gần gũi và gắn bó hơn trong lòng mọi người", bà Tú Võ - Giám đốc marketing và truyền thông VIB - chia sẻ.
Sau thành công của The Masked Singer All-Star Concert 2023, "Anh trai say hi" là chương trình tiếp theo mà ngân hàng "Dẫn đầu xu thế thẻ" VIB đồng hành cùng Vie Channel. Trong vai trò tài trợ chính, VIB cùng với nhà sản xuất Vie Channel và 30 nghệ sĩ thế hệ mới của Việt Nam cùng sở hữu những mẫu số chung ấn tượng.
Nếu Vie Channel thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xu hướng mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí nội địa nói chung, thì VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường, hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng với hàng loạt dòng thẻ được cá nhân hóa dành cho từng phân khúc khác nhau. Trong khi đó, tham gia sân chơi "Anh trai say hi", các nghệ sĩ cũng góp phần mang lại những giá trị lớn trong việc định hình xu hướng âm nhạc mới và phát triển một thế hệ nghệ sĩ triển vọng.
Bên cạnh đó, là một chương trình giải trí dành cho giới trẻ, "Anh trai say hi" thu hút chủ yếu nhóm khách hàng từ Millennials năng động đến GenZ hiện đại. Đây đồng thời cũng là phân khúc khách hàng chiếm tỷ trọng lớn của VIB. Thông qua show truyền hình này, nhà băng đã kết nối và phát triển mối quan hệ giữa người dùng và các sản phẩm dịch vụ tài chính sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm.
"Trong tất cả các hoạt động tài trợ với quy mô lớn như với "Anh trai say hi", VIB luôn chú trọng tìm kiếm những điểm chạm chiến lược với khách hàng. Chúng tôi triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, không chỉ để tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo ra sự tương tác sâu sắc, qua đó thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VIB", bà Tú Võ cho biết thêm.
Điều này đã được thể hiện qua cách VIB liên tục sáng tạo trong các hoạt động marketing gắn liền với chương trình, điển hình là việc ra mắt bộ quà tặng độc quyền dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và sở thích của người hâm mộ, kết hợp hiệu ứng từ chương trình để đẩy mạnh thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ".
VIB cũng là ngân hàng tiên phong triển khai các hoạt động lan tỏa trên mạng xã hội với nhiều ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng mở thẻ. Trong đó, màn kết hợp livestream cùng Anh Tú Atus trong giai đoạn chương trình đang được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến, đã góp phần đưa thương hiệu ngân hàng vào top phổ biến trên nhiều nền tảng truyền thông đại chúng.
Theo đại diện VIB, với các chiến dịch truyền thông sáng tạo được lồng ghép tại "Anh trai say hi", VIB không chỉ có thêm sự yêu mến từ khán giả mà còn xây dựng thành công hình ảnh ngân hàng năng động, với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hiện đại, gần gũi và thân thiện với khách hàng.
"Nhờ sự nhất quán, sáng tạo và kiên định trong các hoạt động tiếp thị, thương hiệu VIB nói chung, hệ sinh thái thẻ tín dụng nói riêng được biết đến rộng rãi hơn, để lại ấn tượng đậm nét trong tâm trí người dùng và giúp ngân hàng tăng trưởng về số lượng thẻ phát hành, chi tiêu qua thẻ… Cùng với đó, VIB đã góp phần tiếp cận và giúp thế hệ trẻ xây dựng thói quen chi tiêu lành mạnh, quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.
Với hành trình hơn 3 tháng, đặc biệt là đêm Concert 2024 với 15.000 khán giả xem trực tiếp, cùng hàng triệu lượt xem qua các nền tảng, "Anh trai say hi" với cú bắt tay thành công giữa ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ VIB và nhà sản xuất hàng đầu thị trường Vie Channel đã có một hành trình trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa", đại diện ngân hàng nhấn mạnh.
Sự thành công của các chương trình âm nhạc lên sóng gần đây như The Masked Singer Vietnam, "Anh trai say hi"… tiếp tục đóng góp tích cực vào việc mang đến những xu hướng giải trí mới lạ, chú trọng vào chất lượng sản xuất và tài năng của các nghệ sĩ, mang đến những trải nghiệm thực thụ cho hàng triệu khán giả.
Đồng hành xuyên suốt cùng những show này, các thương hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm như VIB đã và đang thực hiện vai trò lan tỏa sản phẩm, dịch vụ tài chính vốn khô khan và đặc thù vào đời sống một cách thú vị hơn.