1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ
  3. Tư vấn tài chính cá nhân

Triết lý "human health care" trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt Nam

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Ứng dụng triết lý "human health care" (lấy bệnh nhân làm trung tâm) là bản sắc văn hóa của tập đoàn trong mọi hoạt động kinh doanh.

Chất lượng sống của người bệnh luôn được ưu tiên hàng đầu

Trong nhiều thập kỷ phát triển, Tập đoàn Eisai (Eisai) cho biết luôn không ngừng cống hiến cho sự tiến bộ của khoa học y tế, đồng thời đặt sức khỏe, hạnh phúc của bệnh nhân cùng gia đình họ vào trung tâm sứ mệnh của mình. Trọng tâm trong cách tiếp cận của Eisai là triết lý "human health care" - một giá trị cốt lõi đã được ăn sâu vào văn hóa, hoạt động kinh doanh của công ty.

Theo đại diện công ty, triết lý này, mặc dù đơn giản, lại mang một sức mạnh to lớn khi ưu tiên việc chăm sóc sức khỏe của con người lên hàng đầu. Mục tiêu của doanh nghiệp không chỉ là đáp ứng các nhu cầu đa dạng của bệnh nhân mà còn nâng cao lợi ích cho họ và người thân, đồng thời giải quyết những nhu cầu y tế chưa được đáp ứng.

Hoạt động thường niên của các nhân viên Eisai là minh chứng điển hình nhất. Bên cạnh những liệu pháp về thuốc, Eisai chú trọng nhiều đến xây dựng niềm tin, tình yêu thương cho bệnh nhân, nhất là người lớn tuổi và gia đình của họ.

Hàng năm, nhân viên đều dành ra ít nhất 1% quỹ thời gian làm việc để lắng nghe chia sẻ từ bệnh nhân, người chăm sóc, qua đó thấu hiểu, san sẻ những khó khăn, lo lắng của họ. Tập đoàn này cho rằng hơn cả những kiến thức, điều bệnh nhân cần là sự đồng cảm, chia sẻ, thấu hiểu, từ đó tìm cách giảm bớt gánh nặng về thể chất, cảm xúc, tâm lý mà bệnh nhân có thể gặp phải.

Bắt đầu từ năm 2021, Eisai đã mở rộng phạm vi ưu tiên của mình, từ "bệnh nhân, gia đình họ" thành "bệnh nhân và mọi người trong cuộc sống hằng ngày". Với tầm nhìn hỗ trợ bệnh nhân, mọi người sống trọn vẹn mỗi khoảnh khắc, Eisai đã phát triển triết lý human health care thành "human health care eco" (human health care + hệ sinh thái) nhằm giúp mọi người sống trọn vẹn mỗi khoảnh khắc của cuộc đời, từ khi sức khỏe còn tốt đến những giây phút cuối cùng, nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ với các tổ chức, doanh nghiệp liên quan.

Những cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng hệ sinh thái human health care

Trên hành trình xây dựng hệ sinh thái "human health care", Công ty TNHH Eisai Việt Nam (Eisai Việt Nam), thuộc Tập đoàn Eisai, đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều hội chuyên môn, bệnh viện, tổ chức như Hội Lão khoa Việt Nam (VAGG), Bệnh viện Lão khoa Trung ương (NGH), Hội Thần kinh học Việt Nam (VNA), Hội bệnh Alzheimer và rối loạn thần kinh nhận thức Việt Nam (VnADA), chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu… nhằm nâng cao năng lực chẩn đoán, điều trị sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer.

Bên cạnh đó, Eisai Việt Nam cũng hợp tác với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư -Ngày mai tươi sáng (BFF) trong nâng cao nhận thức cộng đồng, tăng cường năng lực chẩn đoán, điều trị bệnh ung thư gan.

Triết lý human health care trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt Nam - 1
Hợp tác chiến lược giữa Eisai Việt Nam và Công ty TNHH Năng Lượng Sống Genki là cột mốc đáng nhớ trên hành trình xây dựng hệ sinh thái human health care eco của tập đoàn.

Tháng 3/2024, Eisai Việt Nam bước vào một cột mốc đáng nhớ với khởi đầu cho cuộc hành trình hợp tác với Công ty TNHH Năng lượng sống Genki, tổ chức tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi trong khuôn khổ quan hệ đối tác chiến lược "Định hình tương lai chăm sóc người cao tuổi". Dự án này, kéo dài từ năm 2024 đến 2026, là bằng chứng cho cam kết mạnh mẽ của Eisai trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi, nhấn mạnh việc nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc đối với người bệnh sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer, đồng thời tăng cường nhận thức cộng đồng ở Việt Nam.

Các sáng kiến hợp tác mà Eisai Việt Nam đã triển khai thể hiện sự cam kết, định hướng phát triển mạnh mẽ, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mở rộng, tăng cường hệ sinh thái human health care eco. Điều này không chỉ góp phần tạo nên một môi trường chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân, gia đình họ, mà còn cho cả cộng đồng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm