Triễn lãm nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - COEX tổ chức "Triễn lãm nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam" theo hình thức trực tuyến, với sự tham gia của 47 công ty Hàn Quốc và 80 buyer Việt Nam và được hỗ trợ marketing thông qua influencer và Zalo - ứng dụng số 1 Việt Nam.

Triễn lãm nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam - 1

Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch COEX, ông Lee Dong Won cho biết: "Triển lãm Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam sẽ được tổ chức trong 5 ngày kể từ ngày 22/11".

Sự kiện lần này có sự tham gia của 51 công ty đến từ các ngành hàng Hàn Quốc được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như mỹ phẩm, thực phẩm, sản phẩm tiêu dùng … Đặc biệt, còn có sự tham gia của các doanh nghiệp có kĩ thuật vượt trội trong lĩnh vực kiểm dịch, với các mặt hàng như khẩu trang, dung dịch rửa tay, máy lọc không khí v.v…

COEX đóng vai trò kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia triển lãm lần này với buyer Việt Nam, thông qua 5 ngày đối thoại 1:1, với tổng cộng 250 cuộc gặp. Sản phẩm mẫu được gửi đi trước để tham khảo trước khi diễn ra đối thoại vì triển lãm được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Triễn lãm nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam - 2

Để cung cấp đầy đủ thông tin cho buyer tham gia đối thoại trực tuyến, các thông tin sản phẩm được chuẩn bị trước bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt, ngoài ra, còn có video quảng bá bởi các influencer. Nội dung cụ thể của chương trình được đăng tải trên META (tên cũ Facebook) và ZALO, platform số 1 Việt Nam. Báo cáo thị trường cũng được cung cấp cho các công ty tham gia để các công ty có thể thiết lập chiến lược tiến vào thị trường Việt Nam một cách hiệu quả.

Giám đốc điều hành COEX, ông Lee Dong Won chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng tiếp thị trực tuyến sẽ trở thành hoạt động bình thường, ngay cả sau khi đại dịch Covit-19 kết thúc".