TPHCM: “Sôi động” tháng khuyến mãi
(Dân trí) - Đến hẹn lại lên, thị trường TPHCM lại bắt đầu sôi động với các hoạt động hưởng ứng Tháng khuyến mãi định kỳ (tháng 9 hàng năm). Đây là năm thứ 4 liên tiếp chương trình được tổ chức nhằm kích cẩu tiêu dùng.
Mặc dù năm nay, kinh tế đất nước đối mặt với nhiều khó khăn, lạm phát khiến thị trường tiêu dùng có nhiều bất ổn nhưng Sở Công thương vẫn phối hợp Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố tiếp tục duy trì và thực hiện chương trình Tháng khuyến mãi định kỳ.
Mục tiêu của tháng khuyến mãi năm nay là góp phần kiềm chế lạm phát, giảm giá hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng phục vụ người dân.
| |
Đồ điện tử luôn là mặt hàng hút khách trong |
So với năm trước, năm nay số lượng các đơn vị tham gia có phần giảm tuy nhiên, vẫn có đến 125 đơn vị tham gia với các hình thức khuyến mãi giảm giá, tặng quà, rút thăm trúng thưởng… với tổng chi phí các giải thưởng và khuyến mãi lên đến 120 tỷ đồng.
Tháng Khuyến mãi mới chỉ bước vào được 4 ngày, nhưng việc mua sắm đang rất sôi động.
Lê Phương