Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam: MobiFone đứng thứ hai trong ngành viễn thông, công nghệ thông tin
(Dân trí) - Mới đây, Tổ chức cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018”. Theo kết quả công bố, MobiFone giữ vững vị trí số 15 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Theo công bố của Anphabe, MobiFone giữ vững vị trí số 15 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018, nếu tính theo các doanh nghiệp viễn thông thì MobiFone đứng vị trí thứ 2. Top 15 doanh nghiệp được đánh giá là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam điểm mặt những thương hiệu lớn như: Vinamilk, Nestle, Vietcombank, Coca Cola Viet Nam, Samsung, Asus Viet Nam, Suntory Pepsico, Mercedes - Benz, IBM Vietnam, Heineken Viet Nam…
Đây là năm thứ 6 Anphabe khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Năm nay, quy mô của khảo sát được mở rộng để đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp, thuộc 24 ngành nghề với sự tham gia của 75.481 người đi làm có kinh nghiệm.
Hiện nay, MobiFone có khoảng hơn 4.000 cán bộ công nhân viên. Mức đóng góp ngân sách của nhân viên MobiFone được xem là khá cao so với các doanh nghiệp nói chung và khối doanh nghiệp Nhà nước nói riêng với ước tính trung bình là 9,62 tỷ đồng/người/năm. Với con số này, MobiFone cũng là một trong những doanh nghiệp có năng suất lao động cao nhất hiện nay, và đây cũng là mức năng suất mà rất ít doanh nghiệp đạt được.
Môi trường năng động và cống hiến là điểm nổi bật, thu hút nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao của MobiFone
Không chỉ liên tục duy trì vị trí trong top 100 của bảng xếp hạng về môi trường làm việc tốt nhất, thời gian qua, MobiFone đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, như: Tháng 1/2019, MobiFone vị trí thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 và là nhà mạng di động đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng được Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố. Đáng chú ý là trong bảng xếp hạng này, giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2018 tăng 17% so với năm 2017, mức tăng lớn nhất trong Top 10 thương hiệu giá trị Việt Nam 2018. Cũng theo bản báo cáo của Brand Finance, chỉ tính riêng trong lĩnh vực viễn thông Việt Nam, giá trị thương hiệu của MobiFone đứng thứ 2, đồng thời, MobiFone cũng tăng 25 bậc lên vị trí thứ 113 các thương hiệu viễn thông giá trị nhất toàn cầu.
Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của MobiFone cũng liên tục được khẳng định. Theo kết quả công bố đo kiểm chất lượng 4G do Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố dịp đầu năm 2019 vừa qua cho thấy, chất lượng sóng 4G đáp ứng vượt quy chuẩn của Bộ TT&TT và đạt chất lượng cao nhất ở Hà Nội. MobiFone cũng là thương hiệu giành được tín nhiệm của khách hàng khi nhiều năm liền được bình chọn là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, MobiFone luôn duy trì cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, tận dụng những cơ hội và thách thức từ cuộc các mạng công nghiệp 4.0, kịp thời nắm bắt các xu thế phát triển. Để đạt được những mục tiêu đó, MobiFone xác định nguồn lực con người là yếu tố then chốt, do đó MobiFone đã và sẽ luôn tạo môi trường làm việc và chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên của mình.