Thương hiệu COFFEECELL từ Áo ra mắt dòng cà phê dành cho mọi nhà

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thương hiệu cà phê của Áo - COFFEECELL - vừa cho ra mắt dòng đồ uống cà phê mới không đường, lactose và gluten phù hợp với khẩu vị của gia đình Việt.

Thương hiệu COFFEECELL từ Áo ra mắt dòng cà phê dành cho mọi nhà - 1
Dòng cà phê mới không đường, lactose và gluten của COFFEECELL (Ảnh: COFFEECELL).

Sản phẩm cà phê tại nhà dành cho mọi người

Với thói quen tích trữ đồ chế biến sẵn sau đại dịch vừa qua, nhu cầu về cà phê xay và cà phê hòa tan đã tăng lên đáng kể. Cà phê tiện lợi cũng cần phải đáp ứng những tiêu chí nhất định để đáp ứng mong muốn của người dân, đặc biệt là trong bối cảnh sức khỏe được quan tâm hàng đầu như hiện nay.

Tiêu chí đầu tiên chính là hương vị, bởi ai cũng mong muốn một tách cà phê thơm ngon vào buổi sáng. Đối với nhiều người, một tách cà phê ngon khiến họ bừng tỉnh và vị đắng đậm đà đặc trưng giúp gia tăng sự tập trung. Dù bạn là "tín đồ" của latte, mocha, cappuccino hay cà phê sữa đá thì cốt lõi vẫn phải là hương vị của hạt cà phê.

Thứ hai là lợi ích về sức khỏe. Không thể phủ nhận nếu như bạn có thể uống cà phê mà vẫn tốt cho sức khỏe thì việc thưởng thức sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều.

Thứ ba là trong mỗi người trong gia đình sẽ có các đặc điểm sinh lý khác nhau như bị dị ứng, không dung nạp lactose... Vì vậy một loại cà phê đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên sẽ tiện lợi hơn.

Tất cả những tiêu chí này đều có trong sản phẩm COFFEECELL - là sự kết hợp giữa hạt Arabica chọn lọc của Brazil, bột bạch sâm và nhiều nguyên liệu thượng hạng khác.

Dòng sản phẩm Sublimotion mới ra mắt

Thương hiệu COFFEECELL từ Áo ra mắt dòng cà phê dành cho mọi nhà - 2
Cà phê Sublimotion của COFFEECELL có thể đáp ứng đa dạng người dùng (Ảnh: COFFEECELL).

Ngay khi đại dịch Covid-19 bắt đầu xảy ra, thương hiệu cà phê COFFEECELL thuộc tập đoàn đầu tư quốc tế Freedom International Group đã vào thị trường Việt Nam. Tháng 7 năm nay, một dòng thức uống mới của cà phê Sublimotion không đường, lactose và gluten đã được bán ra: cà phê đen đông khô, latte, mocachino, cappuccino, sô cô la nóng tẩm bạch sâm. Thương hiệu COFFEECELL cũng sản xuất 2 loại cà phê xay nhân sâm COFFEE G ARABICA và COFFEE G AROMA tại nhà máy ở Italy, đây đồng thời cũng là nhà máy sản xuất trà đen và trà xanh.

"Sự kết hợp của 2 từ tiếng Anh "cà phê" và "tế bào" đã tạo nên tên gọi COFFEECELL và đặt nền móng cho giá trị thương hiệu cà phê của chúng tôi. Các sản phẩm có tẩm bạch sâm sẽ giúp chúng ta bảo vệ từng tế bào của cơ thể và cải thiện sức khỏe. Chúng tôi tin rằng uống một ly cà phê bạch sâm mỗi sáng sẽ giúp ta khám phá ra tiềm năng trong bản thân và sống trọn vẹn hơn", ông Narek Sirakanyan - Chủ tịch của Freedom Group cho biết.

Nguyên liệu bạch sâm thượng hạng

Thương hiệu COFFEECELL từ Áo ra mắt dòng cà phê dành cho mọi nhà - 3
Cà phê Sublimotion kết hợp giữa hạt cà phê cao cấp và bạch sâm (Ảnh: COFFEECELL).

Lợi thế cạnh tranh ở COFFEECELL là chất lượng đồ uống, cũng như trong thành phần của cà phê có thành phần bạch sâm.

"Nhân sâm của chúng tôi được sản xuất từ những củ chọn lọc của cây 6 năm tuổi, được trồng bằng phương pháp cấy ghép trong điều kiện đáp ứng tiêu chuẩn về mặt sinh thái của khu bảo tồn UNESCO tại vùng núi Changbaishan ở Đông Bắc Trung Quốc," Nonna Kovalevskaya, giám đốc dự án COFFEECELL cho biết.

Cũng theo vị đại diện này, nguyên liệu thực vật trong sản phẩm chỉ có 41 kcal trên 100 gram. Đồng thời, thân rễ chứa 37 loại ginsenosides, germanium hữu cơ, một lượng lớn vitamin, muối khoáng và axit amin cần thiết cho cơ thể.

"Ngoài ra, trong dòng đồ uống mới, chúng tôi sử dụng thành phần stevia, trehalose thay cho đường và bột dừa thay cho sữa. Cà phê của chúng tôi không có chất gây dị ứng và phù hợp với hầu hết mọi người, từ bệnh nhân tiểu đường đến vận động viên", Nonna Kovalevskaya nói.

Loại cà phê thích hợp tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu COFFEECELL từ Áo ra mắt dòng cà phê dành cho mọi nhà - 4
Thiết kế bao bì ấn tượng của sản phẩm cà phê Sublimition (Ảnh: COFFEECELL).

COFFEECELL tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một thị trường hứa hẹn cho dòng cà phê Sublimotion mới.

"Trách nhiệm với khách hàng và niềm tin của họ đối với Freedom Group giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Tôi chắc chắn rằng những người đánh giá cao chất lượng cà phê của chúng tôi và quan tâm đến sức khỏe sẽ yêu thích sản phẩm mới", Chủ tịch Freedom Group cho biết.

COFFEECELL là thương hiệu cà phê được thành lập vào năm 2017 và nằm trong hệ sinh thái của công ty công nghệ đầu tư tư nhân của Áo thuộc Freedom International Group (FIG). Hiện công ty hoạt động tại 17 quốc gia trên thế giới và quản lý tài sản 2,5 tỷ đô la, tham gia vào 48 dự án đầu tư (9 trong số đó được quản lý trực tiếp) từ nhiều ngành khác nhau, bao gồm sản xuất phụ gia sinh học và mỹ phẩm sức khỏe, cà phê và chè…

Freedom International Group hoạt động tại TPHCM (địa chỉ block Orchid, 118, đường 3/2, quận 3) đang cung cấp các sản phẩm trên khắp Việt Nam.