1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Thức uống thảo dược TH true Herbal ra mắt người tiêu dùng tại siêu thị BigC Thăng Long

Sáng 26/8, sản phẩm TH true Herbal của Tập đoàn TH ra mắt người tiêu dùng kênh siêu thị tại siêu thị BigC Thăng Long (Hà Nội).

Như vậy, bên cạnh chuỗi cửa hàng TH true mart phân phối sản phẩm này, giờ đây người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại chuỗi siêu thị BigC trong toàn quốc và các kênh hiện đại, truyền thống khác.


Đại diện THFC, ông Wolfgang Friess- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH và đại diện BigC, bà Phạm Huyền Trang kéo rèm đỏ giới thiệu sản phẩm mới TH true Herbal tại siêu thị Big C Thăng Long

Đại diện THFC, ông Wolfgang Friess- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH và đại diện BigC, bà Phạm Huyền Trang kéo rèm đỏ giới thiệu sản phẩm mới TH true Herbal tại siêu thị Big C Thăng Long

Sự kiện này đánh dấu việc người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn để tiếp cận với sản phẩm nước uống thảo dược Made in Vietnam có chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khoẻ với thương hiệu TH true Herbal.

Bộ 3 sản phẩm ra mắt gồm: Thức uống thảo dược RAU MÁ ORGANIC – CHANH VÀ BẠC HÀ; Thức uống thảo dược GẤC TỰ NHIÊN VÀ LẠC TIÊN; Thức uống thảo dược GẤC TỰ NHIÊN, ATISO ĐỎ VÀ MÂM XÔI có điểm nhấn đặc biệt là kết hợp những loại quả, lá cây dân dã như quả gấc, rau má, lạc tiên, bạc hà… với công nghệ chiết xuất, chế biến hiện đại nhất thế giới để cho ra đời loại nước uống chiết xuất từ thảo dược có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên.


Tại khu vực diễn ra sự kiện, khách mua hàng tại siêu thị được phục vụ đồ uống mới miễn phí từ nhân viên của nhãn hàng TH true Herbal. Bố con anh Vũ Anh Tuấn, khách mua hàng tại siêu thị, là những người đầu tiên dùng thử sản phẩm tại buổi ra mắt, cho biết: “Con nhà mình uống thấy ngon. Mình cho rằng khi để lạnh sẽ ngon hơn”.

Tại khu vực diễn ra sự kiện, khách mua hàng tại siêu thị được phục vụ đồ uống mới miễn phí từ nhân viên của nhãn hàng TH true Herbal. Bố con anh Vũ Anh Tuấn, khách mua hàng tại siêu thị, là những người đầu tiên dùng thử sản phẩm tại buổi ra mắt, cho biết: “Con nhà mình uống thấy ngon. Mình cho rằng khi để lạnh sẽ ngon hơn”.

Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, không có đường bắp cao phân tử (nguyên nhân gây ra béo phì, ung thư, mất trí và suy gan); không chứa Gluten; không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Là nước uống thảo dược, TH true Herbal có công dụng rõ rệt trong việc cung cấp chất chống oxi hóa, vitamin C tự nhiên cho cơ thể; giúp cơ thể thư giãn, mát lành, giảm căng thẳng, lo lắng, thỏa sức sáng tạo…


Đa số khách hàng đều cảm thấy thích thú và muốn tìm hiểu về sản phẩm để mua về sử dụng trong gia đình

Đa số khách hàng đều cảm thấy thích thú và muốn tìm hiểu về sản phẩm để mua về sử dụng trong gia đình

Đặc biệt thức uống thảo dược GẤC TỰ NHIÊN- ATISO ĐỎ VÀ MÂM XÔI kết hợp các dưỡng chất giàu beta-carotene (tiền vitamin A) và licopen trong quả Gấc tự nhiên với vitamin C và chất chống oxi hóa trong hoa atiso đỏ và quả mâm xôi để tạo ra một thức uống tuyệt vời, giúp tăng cường sức khỏe mắt, chống oxi hóa, giữ gìn đôi mắt và cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh.

Một chai cung cấp lượng beta-caroten tương ứng với 2001 IU (600 mcg) vitamin A, đáp ứng 100% nhu cầu vitamin A trong ngày của người trưởng thành.


Một vị khách lớn tuổi đang xem các thông tin trên vỏ chai tại khu vực bán sản phẩm TH true Herbal trong siêu thị Big

Một vị khách lớn tuổi đang xem các thông tin trên vỏ chai tại khu vực bán sản phẩm TH true Herbal trong siêu thị Big

Tại buổi ra mắt, đại diện BigC, bà Phạm Huyền Trang- Giám đốc điều hành khu vực của Big C chia sẻ về việc phân phối “tân binh” trong ngành nước uống: “Sản phẩm TH true Herbal góp phần làm đa dạng hóa các sản phẩm nước uống tại siêu thị. Việc Big C tiếp cận và giới thiệu TH true Herbal thể hiện mong muốn mang các sản phẩm chất lượng cao của VN tới người tiêu dùng”

Dương An