Thiện Nhà Tôm kinh doanh ổn định nhờ chuyển đổi số
(Dân trí) - Khó khăn kinh tế thế giới ảnh hưởng vào từng mắt xích ngành tôm - ngành xuất khẩu thủy sản thế mạnh của Việt Nam - gây ra những thách thức kép cho cả doanh nghiệp sản xuất lẫn người tiêu dùng.
Trước tình hình đó, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tôm thương phẩm phải nỗ lực tìm cách kích cầu người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm, bình ổn giá là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Nắm lợi thế có vùng nuôi tôm lớn và sở hữu 2 nhà máy sản xuất, cùng việc áp dụng chuyển đổi số, Công ty Thiện Nhà Tôm nỗ lực đảm bảo bình ổn giá và chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Nhờ áp dụng công nghệ số, doanh nghiệp có thể đảm bảo quy trình rõ ràng, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
App Thiennhatom ra đời giúp truyền tải thông tin, thế mạnh sẵn có như chất lượng sản phẩm, giá bình ổn, sản phẩm đa dạng…, từ đó, doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng có nhu cầu trong thời gian ngắn hơn, gia tăng doanh thu. Thực tế, trong năm 2023, thông qua ứng dụng này, Thiện Nhà Tôm đã hợp tác chiến lược với nhiều đối tác trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, siêu thị, nhà hàng trong và ngoài nước.
Bên cạnh nhóm khách hàng tiêu dùng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp là mũi nhọn phát triển song song của Thiện Nhà Tôm. Để trở thành đối tác cung cấp tôm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp như siêu thị, nhà hàng, công ty chế biến thực phẩm…, doanh nghiệp phải có sản phẩm tốt, đạt chất lượng, sản lượng ổn định và giá cả cạnh tranh.
Tận dụng tối đa thế mạnh khai thác, Thiện Nhà Tôm phát triển đa dạng các sản phẩm chủ lực về tôm sú, tôm thẻ, tôm biển… với đầy đủ các kích cỡ khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đại diện doanh nghiệp cũng cho biết việc nhận gia công đơn hàng theo yêu cầu trở thành lợi thế thu hút các đối tác kinh doanh của doanh nghiệp, giúp đưa doanh số mảng B2B tăng trưởng.