1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Techcombank "thâu tóm" trọn bộ 4 giải thưởng quốc tế

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được Global Banking & Finance Review - một tạp chí hàng đầu thế giới về tài chính ngân hàng của Anh - trao tặng đồng thời 4 giải thưởng.

Techcombank thâu tóm trọn bộ 4 giải thưởng quốc tế
 
Đó là các giải thưởng “Ngân hàng Thương mại Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam 2014”.

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:

Tiếp theo các giải thưởng về công nghệ thông tin như Giải eAsia Award 2013 về “Giải pháp thương mại điện tử nhằm thu hẹp khoảng cách số” của Hội đồng châu Á – Thái Bình Dương về Thuận lợi hóa thương mại và Kinh doanh điện tử (AFACT), giải “Ngân hàng điện tử tốt nhất 2013” của Global Banking & Finance Review, giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2011, 2012, 2013 của Asian Banking & Finance, giải Tin & Dùng 2013 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác của các tổ chức quốc tế và trong nước uy tín, bốn giải thưởng của tạp chí Global Banking & Finance Review lần này đã góp phần làm "bộ sưu tập" giải thưởng của ngân hàng này thêm phong phú.

Theo Techcombank, sau 20 năm, hiện ngân hàng đã xây dựng mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với hơn 315 chi nhánh, phòng giao dịch, mở rộng kết nối với trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, và hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ; đồng thời, liên tục phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ giao dịch qua mạng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như F@st i-Bank, F@st e-Bank hay trên điện thoại như F@st MobiPay, SMS, qua đó, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Techcombank cũng là ngân hàng nội địa đầu tiên xây dựng bộ phận Ngân hàng giao dịch (năm 2010), đóng vai trò chuyên trách trong việc phát triển và quản lý tất cả các sản phẩm quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng. Ngoài ra, Ngân hàng còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ bán hàng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, liên tục. Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.200 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng, và liên tục thu hút thêm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.  Hiện  có trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân, và hơn 45.000 khách hàng doanh nghiệp đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Techcombank.

Lựa chọn trao bốn giải thưởng cùng lúc cho Techcombank, hội đồng đánh giá tạp chí Global Banking & Finance Review công bố: “Bốn giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực và kết quả vượt trội của ngân hàng Techcombank trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng bán lẻ, thương mại và ngân hàng điện tử …xét trên mọi phương diện từ hệ thống mạng lưới rộng khắp; chất lượng dịch vụ ưu việt; năng lực dẫn đầu trong đầu tư và phát triển đa kênh giao dịch; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm; khả năng sáng tạo và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới; cũng như sự chủ động, tích cực của Techcombank trong việc triển khai các chương trình xã hội, từ thiện xoay quanh ba lĩnh vực chính giáo dục, môi trường và sức khỏe.”

HS
 

VTV được giao vốn như doanh nghiệp Nhà nước