1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Tập đoàn Nagakawa khởi động chiến dịch gây Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Trường Thịnh

(Dân trí) - 20.000 đồng sẽ được Nagakawa thay khách hàng ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 khi khách hàng mua một sản phẩm điều hòa không khí, sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp hoặc sản phẩm gia dụng(*) của Nagakawa.

Tại Việt Nam hiện nay, đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, dịch bệnh xuất hiện tại nhiều địa phương với nhiều nguồn lây, nhiều ổ dịch cùng thời điểm, đặc biệt xuất hiện nhiều biến chủng virus mới với tốc độ lây lan nhanh chóng, đòi hỏi chúng ta phải có những biện pháp phòng chống dịch quyết liệt hơn. Tiêm vắc xin là một trong những giải pháp căn cơ, mang tính chiến lược để Việt Nam nhanh chóng thoát khỏi đại dịch.

Đầu tháng 6, Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ ra đời, huy động nguồn lực đóng góp xã hội nhằm chia sẻ với ngân sách Nhà nước để mua, nhập khẩu, nghiên cứu sản xuất và sử dụng vắc xin phòng Covid-19 cho người dân. Nỗ lực mang về cho đất nước những liều vắc xin không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ mà đây là thời khắc vô cùng quan trọng để các tập thể cá nhân chung tay thể hiện một tinh thần đoàn kết: Hướng đến quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Tập đoàn Nagakawa khởi động chiến dịch gây Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 - 1
Chiến dịch gây Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại".

Ngày 2/9, Tập đoàn Nagakawa chính thức khởi động chiến dịch "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại" nhằm hưởng ứng lời kêu gọi gây Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ, đồng thời hướng tới chuỗi các hoạt động An sinh xã hội nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Nagakawa sẽ thay khách hàng ủng hộ 20.000 đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 khi khách hàng mua một sản phẩm điều hòa không khí, sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp hoặc sản phẩm gia dụng(*) của Nagakawa. Số tiền này sẽ được trích từ lợi nhuận của Tập đoàn Nagakawa chuyển vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19. Chiến dịch sẽ kéo dài từ 2/9 đến 20/12 trên toàn quốc.

Tập đoàn Nagakawa khởi động chiến dịch gây Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 - 2
Tập đoàn Nagakawa tài trợ hệ thống điều hòa không khí cho Trung tâm xét nghiệm dã chiến Bắc Giang.
Tập đoàn Nagakawa khởi động chiến dịch gây Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 - 3
Tập đoàn Nagakawa chung tay hỗ trợ giải cứu nông sản cho bà con Hải Dương.

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Nagakawa luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch. Chiến dịch "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại" nằm trong chuỗi các hoạt động vì An sinh xã hội của Tập đoàn Nagakawa, tiếp nối các chương trình như Chung tay hỗ trợ người nghèo, Vì đồng bào miền Trung, tài trợ hệ thống điều hòa không khí cho Trung tâm xét nghiệm dã chiến tỉnh Bắc Giang và gần đây là các hoạt động ủng hộ Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thông qua chiến dịch "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại", Tập đoàn Nagakawa mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp, cùng người dân cả nước đóng góp phần nhỏ bé vào Quỹ vắc xin để Việt Nam sớm đạt mục tiêu miễn dịch cộng đồng, chiến thắng đại dịch và trở về cuộc sống bình thường mới.

* Danh sách sản phẩm Nagakawa áp dụng trong chiến dịch tham khảo tại: https://nagakawa.com.vn/danh-muc-cac-san-pham-ap-dung-trong-chien-dich-gay-quy-vac-xin-phong-chong-covid-19-mot-tam-long-trao-di-ngan-yeu-thuong-o-lai-690.htm

Về Tập đoàn Nagakawa

Là một tập đoàn kinh tế lớn mạnh, tận dụng tiềm lực và nội lực tích lũy trong 20 năm, Nagakawa đang nỗ lực từng ngày trở thành doanh nghiệp phát triển năng động, bền vững trong tiến trình hội nhập quốc tế. Ngoài những mặt hàng xuất khẩu đi các thị trường quốc tế, tại thị trường trong nước hiện nay, Nagakawa là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa không khí, thiết bị nhà bếp cao cấp và gia dụng...

Hàng triệu sản phẩm của Nagakawa đã góp phần nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam. Đến nay, Nagakawa đã phát triển hệ thống bán hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 10.000 điểm bán, 3 trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng cùng 150 trạm bảo hành ủy quyền.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt, Nagakawa luôn "Lấy khách hàng là trung tâm" - đề cao vai trò của việc thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng để từ đó phát triển và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ phù hợp cũng như mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Nagakawa, xin lòng truy cập website: https://nagakawa.com.vn/.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm