1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Tập đoàn DOJI bán ra 100.000 sản phẩm trong dịp Thần Tài

Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua đồng vàng Kim Thân và Kim Thần Tài trong hai ngày mùng 9, 10 tháng Giêng là minh chứng hùng hồn giúp Tập đoàn VBĐQ DOJI chạm tới con số hơn 100.000 sản phẩm được tiêu thụ trong dịp Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), tăng gấp 2 so với năm ngoái và nhiều hơn so với dự đoán trước đó.

Tập đoàn DOJI bán ra 100.000 sản phẩm trong dịp Thần Tài - 1

Tín ngưỡng mua vàng cầu may dịp Thần Tài bắt nguồn từ phương Nam và mới chỉ lan truyền sang các tỉnh phía Bắc từ một vài năm trở lại đây, nhưng với ý nghĩa thể hiện tinh thần lạc quan, hướng tới những giá trị tốt đẹp của con người trong cuộc sống, tín ngưỡng này đã được đông đảo người dân hưởng ứng.

Tại khu vực phía Bắc, khởi động từ năm 2013, Tập đoàn DOJI là đơn vị tiên phong, dẫn dắt thị trường khi đưa ra những sản phẩm độc đáo dành riêng cho ngày Vía Thần Tài (đồng vàng 999.9 có in hình con giáp của năm và các sản phẩm nhẫn tròn trơn), vừa có thiết kế độc đáo vừa mang ý nghĩa phong thủy, đem lại may mắn cho năm mới an khang, tài lộc.

Ghi điểm với khách hàng từ sản phẩm tung ra dịp Thần Tài trong những năm trước đó, năm nay, Tập đoàn DOJI trình làng 2 dòng sản phẩm là đồng vàng Kim Thân Hiến Đào (Khỉ vàng dâng Đào tiên) và Kim Thần Tài (Ông Thần Tài) đều được khách hàng săn lùng từ thời điểm chính thức được tung ra thị trường trước Tết (ngày 27/01/2016) với sức tiêu thụ là 10.000 sản phẩm.

Đón đầu lượng khách “săn” 2 dòng sản phẩm nêu trên trong dịp Thần Tài, DOJI đã chuẩn bị 80.000 sản phẩm từ giữa năm 2015, đáp ứng mong muốn sở hữu khỉ vàng may mắn hay ông Thần Tài của hàng ngàn người dân. Tuy nhiên, chiều ngày mùng 10 tháng Giêng – ngày vía Thần Tài – khi lượng khách đạt tới đỉnh điểm, một số điểm bán sản phẩm đã “cháy hàng” và xí nghiệp chế tác của DOJI tiếp tục tăng ca sản xuất để kịp thời cung ứng cho thị trường. Như vậy, kết thúc ngày Thần Tài, Tập đoàn DOJI tung ra 100.000 sản phẩm đồng vàng Kim Thân và Kim Thần Tài.

Tập đoàn DOJI bán ra 100.000 sản phẩm trong dịp Thần Tài - 2

2 dòng sản phẩm Kim Thân và Kim Thần Tài đều được thiết kế đẹp mắt, sản xuất bằng công nghệ 3D nổi trội và có 3 loại trọng lượng 1 chỉ - 2 chỉ - 5 chỉ. Riêng sản phẩm Kim Thần Tài sẽ tiếp tục được bán trong cả năm để khách hàng mua lấy may hoặc làm quà tặng cho cả năm Đắc Tài Đắc Lộc.

Với sản phẩm đẹp mắt về thiết kế, độc đáo về công nghệ và sâu sắc về ý nghĩa, không nằm ngoài dự báo về sức mua, ngay từ mùng 9 tháng Giêng, nhiều điểm bán hàng đã bắt đầu có cảnh xếp hàng chờ mua với các phiên giao dịch liên tục tăng so với ngày thường. Vào ngày “chính hội” – mùng 10 tháng Giêng, mặc dù mở cửa sớm hơn (6h30) thường ngày nhưng ngay từ 5h sáng đã có nhiều người dân xếp hàng để mua cho bằng được đồng vàng in hình chú khỉ hay in hình ông Thần Tài trong dịp vía Thần Tài với hy vọng một năm làm ăn kinh doanh thuận lợi, mọi việc được hanh thông.

Không chỉ chú trọng tới số lượng và chất lượng sản phẩm, Tập đoàn DOJI còn đặc biệt quan tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ khâu bảo vệ, an ninh, phân làn đường, hỗ trợ gửi xe đến sắp xếp chỗ ngồi, chuẩn bị đồ ăn và nước uống. Mặc dù tiếp nhận lượng khách quá tải, 7-8 lần so với ngày thường, tuy nhiên, Tập đoàn DOJI vẫn đảm bảo được chất lượng phục vụ tốt nhất với thời gian giao dịch nhanh chóng, an toàn và thuận lợi, để lại nhiều thiện cảm và ghi điểm với khách hàng trên cả nước.

Tại khắp các trung tâm, chi nhánh tại 3 miền Bắc – Trung – Nam thuộc hệ thống phân phối của DOJI, không khí mua bán trong ngày Thần Tài nhộp nhịp và sôi động với cảnh người dân xếp hàng dài đông đúc, ngay cả một số chi nhánh, trung tâm vừa mới khai trương giữa tháng 1/2015 như số 10A Hà Đông, Quang Trung, Hà Nội; Số 75 Phố Cầu Đất, Hải Phòng, 9-9 Bis An Dương Vương, Q.5, TP.HCM, cho thấy đồng vàng Kim Thân và Kim Thần Tài được người dân trên cả nước đón nhận và yêu thích.

Một số ý kiến cho rằng, mua vàng cầu may ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng là hoạt động do doanh nghiệp vàng tự nghĩ ra để kiếm lợi hay có thể khiến người dân sa vào hoạt động mê tín quá đà. Tuy nhiên, thực tế trong dịp này, mỗi người dân chỉ mua với số lượng rất ít, chủ yếu là 1 – 2 chỉ để lấy may với chi phí không lớn. Có thể khẳng định, người dân đi mua vàng dịp Vía Thần Tài với tâm lý hào hứng, phấn khởi, dù phải xếp hàng chờ mua chút vàng may mắn trong những ngày đầu năm để hứa hẹn cả năm sẽ tràn đầy thành công và hy vọng.

Tập đoàn DOJI bán ra 100.000 sản phẩm trong dịp Thần Tài - 3

Người lớn tuổi cũng háo hức xuất tiền mua vàng đầu năm để đón lộc cho con cháu

Mặc dù cuộc chạy đua “vàng” trong dịp Thần Tài hàng năm vô cùng khốc liệt nhưng với mức tiêu thụ hơn 100.000 sản phẩm vượt ngoài dự đoán, đồng vàng Kim Thân Hiến Đào, Kim Thần Tài cũng như các sản phẩm Vàng 999.9 khác của DOJI đã chứng tỏ được sức hấp dẫn đối với người dân về một sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo và có nhiều đặc tính cạnh tranh nổi trội. Điều này cũng một lần nữa khẳng định, Tập đoàn DOJI đang chiếm vị thế vững chắc, tự tin với vai trò dẫn đầu lĩnh vực Vàng bạc đá quý trong nước, tự hào đón nhận niềm tin yêu của khách hàng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

PV