Tận tâm phát triển bền vững, Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần 8
(Dân trí) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020-2021. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này.
Với thành tích trong thực hiện "Chiến lược phát triển bền vững", Giải thưởng Rồng Vàng là sự tôn vinh lớn lao mà cộng đồng dành cho những nỗ lực phấn đấu của Fubon Life Việt Nam.
Trong bối cảnh ngày càng có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm tham gia thị trường, Fubon Life Việt Nam luôn chú trọng việc đổi mới sáng tạo sản phẩm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy nhất.
"Quán triệt "Chiến lược phát triển bền vững", với hơn 10 năm hoạt động tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đã từng bước được người tiêu dùng đón nhận khi nhiều lần đạt được các Giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp ngành Tài chính - Bảo hiểm như: Giải thưởng Tin & Dùng, Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, Giải thưởng Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em và liên tiếp 8 lần được vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng. Đây chính là minh chứng thiết thực cho niềm tin và ủng hộ của người tiêu dùng đối với chiến lược phát triển bền vững của Fubon Life Việt Nam", ông Rick Chiang, Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam chia sẻ.
Theo đó, năm 2021, Fubon Life Việt Nam tiếp tục đầu tư phát triển đồng thời 3 kênh phân phối là kênh đại lý, bancassurance và các kênh phân phối khác (bảo hiểm nhóm cho khách hàng doanh nghiệp).
Đặc biệt là cùng với khách hàng cá nhân, hoạt động bán bảo hiểm nhóm sẽ được Fubon Life Việt Nam đẩy mạnh trong năm 2021. Với phương châm kênh bán hàng nào có tiềm năng, hiệu quả thì sẽ làm việc với đối tác để phát triển và khai thác khách hàng, Fubon Life Việt Nam ngày càng năng động hơn trong việc phát triển thị trường, đa dạng hóa kênh phân phối để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
Bên cạnh đó, năm 2021 cũng đánh dấu mốc 60 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Tài chính Fubon và năm thứ 11 Fubon Life Việt Nam góp mặt tại thị trường bảo hiểm Việt Nam. Với mục tiêu phát triển bền vững, Tập đoàn Tài chính Fubon nói chung và các thành viên của Fubon trên toàn thế giới, trong đó có Fubon Life Việt Nam không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho hàng triệu khách hàng trên thế giới những sản phẩm, dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm ưu việt.
Tập đoàn Tài chính Fubon đã có 3 năm liên tiếp (2017-2019) lọt vào danh sách đạt chỉ số bền vững Dow Jones. Đồng thời 2 năm liên tiếp (2020-2021) lọt vào Top 500 Thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance 500.
Thông tin về Fubon Life Việt Nam:
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon, Công ty thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon đã thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam theo Giấy phép thành lập và hoạt động do Bộ Tài Chính phê duyệt số 60 GP/KDBH ngày 15 tháng 12 năm 2010. Với triết lý kinh doanh "Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo", Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng.
Để thực hiện sứ mệnh phục vụ xã hội, trách nhiệm của doanh nghiệp tới cộng đồng, Fubon Life Việt Nam nỗ lực không ngừng, tiên phong tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Những hoạt động như xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập là những hoạt động xã hội mà công ty đã triển khai và sẽ thực hiện lâu dài.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon - Công ty mẹ của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và uy tín trên thị trường, doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan đã tới đầu tư tại Việt Nam với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam. Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 284,6 tỷ USD với số lượng nhân viên trên 45.174 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn mười triệu khách hàng trên toàn cầu.