Taka liên tiếp lọt vào “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016”

Ngày 20/8 vừa qua, công ty TNHH Taka Việt Nam được vinh danh “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016” do báo Người tiêu dùng phối hợp với VNPACO Media Corporation tổ chức thực hiện. Buổi lễ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1  lúc 8h30 phút cùng ngày.

Đây là lần thứ 2 chương trình “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ ủng hộ; Báo Người tiêu dùng phối hợp với VNPACO Media Corporation tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của Người tiêu dùng (NTD).

Chương trình được tiến hành thông qua phỏng vấn người tiêu dùng (NTD) toàn quốc với mẫu đại diện tại 4 trung tâm tiêu dùng lớn trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ theo cơ cấu 2/10.000 dân số.Nội dung khảo sát NTD của chương trình được tiến hành theo 5 tiêu chí: Mức độ nhận biết thương hiệu; Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng. Song song với đó là khảo sát và đánh giá doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.


Ông Vũ Đình Cương, GĐCN Công ty TNHH Taka Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện công ty lên nhận cúp

Ông Vũ Đình Cương, GĐCN Công ty TNHH Taka Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện công ty lên nhận cúp

Sau cuộc khảo sát, đánh giá và xét tuyển nghiêm túc, gắt gao, thương hiệu Bếp và Gia dụng cao cấp Taka được công bố chính thức trở thành “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016” vì có sản phẩm chất lượng, giá cả và dịch vụ khách hàng tốt.

Nếu như năm 2014, Taka đạt “Chứng nhận 3K” do Hội Sở hữu trí tuệ và Hiêp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao tặng và “Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn thì trong 2 năm gần đây năm (2015 và 2016), Taka đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi liên tiếp nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn. Giải thưởng trên là minh chứng rõ nhất cho thấy quá trình phát triển ngày một lớn mạnh của thương hiệu Taka, khẳng định Taka “Chất lượng thực, giá trị thực” và luôn được người tiêu dùngđón nhận và tin tưởng lựa chọn.

Taka liên tiếp lọt vào “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016” - 2

Đặc biệt, dòng bếp điện từ cao cấp Taka được đánh giá là dòng sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu, không thải khí độc ( CO2) ra môi trường xung quanh. Sản phẩm được nhập khẩu linh kiện hiện đại của những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như mặt kính Nippon (Nhật Bản) và Schott Ceran (CHLB Đức), bụng bếp Copreci (Tây Ban Nha) và được sản xuất, lắp ráp theo công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản (Japan Quality Management).

Nhờ vậy, sản phẩm mang thương hiệu Taka không chỉ có kiểu dáng sang trọng mà còn đảm bảo chất lượng cao, an toàn tuyệt đối mà giá bán cũng rất cạnh tranh. Sản phẩm góp phần mang đến cuộc sống hiện đại, an toàn, tiện nghi, thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh yếu tố chất lượng và giá cả, Taka còn được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khách hàng đến với Taka được giải đáp thông tin về sản phẩm, tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm chính xác, nhanh chóng. Để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, Taka không ngừng mở rộng hệ thống phân phối cho đến nay Taka đã có 14 chi nhánh, hơn 3.000 đại lý trên toàn quốc, hệ thống Showroom hiện đại tại các thành phố lớn, kênh bán lẻ trực tuyến Takashop.com.vn.

Do đó, khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước đều có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm Taka và hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi của Taka đồng thời được hưởng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, miễn phí thông qua hệ thống các trung tâm bảo hành của Taka trên toàn quốc.

Nguyễn Hảo