Tài xế đánh hành khách vì 10.000 đồng bị khóa tài khoản vĩnh viễn

Việt Đức

(Dân trí) - Công ty công nghệ có tài xế đối tác đánh khách vì 10.000 đồng cho biết ngay sau khi hành khách phản ánh sự việc bị đánh, công ty đã khóa tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế.

Phản hồi với Dân trí về đoạn video ghi lại cảnh một tài xế xe công nghệ mặc áo vàng, dùng nón bảo hiểm đánh cô gái đang xuất hiện trên mạng xã hội, đại diện Be Group xác nhận tài xế trong clip thực hiện chuyến xe thông qua ứng dụng của hãng. 

Công ty cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra sáng 11/2, hành khách đã gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng để phản ánh sự việc. Cùng ngày, hãng đã quyết định khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế trong clip, đồng nghĩa với việc người này không thể tiếp tục chạy xe công nghệ thông qua ứng dụng Be. Đại diện doanh nghiệp thông tin thêm nữ hành khách trong clip đồng ý với cách giải quyết trên.

Tài xế đánh hành khách vì 10.000 đồng bị khóa tài khoản vĩnh viễn - 1

Clip ghi lại sự việc tài xế công nghệ đánh hành khách (Ảnh: Nguyễn Vy).

Theo đoạn video, người phụ nữ đặt giao hàng thông qua ứng dụng xe công nghệ tại TPHCM. Lúc khách nhận hàng, tài xế phản ứng vì cho rằng cô gái đặt sai địa chỉ, khiến ông phải đi thêm một đoạn và đòi thêm 10.000 đồng nhưng không nhận được sự đồng ý của khách. 

Lúc này, vị tài xế tiến tới cự cãi, lớn tiếng: "Giờ mày có đưa tiền không". Nữ khách hàng giải thích: "Chú làm gì vậy? Con đã trả tiền rồi, con không có tiền ở đây".

Nam tài xế dùng mũ bảo hiểm đánh nữ hành khách, cô gái dùng tay để đỡ. Nhìn thấy sự việc, một người đàn ông tiến tới can ngăn.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm