Swensen’s: Cam kết đổi mới, khẳng định thương hiệu dẫn đầu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ra mắt giao diện cửa hàng mới tại 73 Nguyễn Thái Học – Quận 1- TP.HCM sau 10 năm hoạt động, là lời khẳng định không ngừng đổi mới trên con đường trở thành thương hiệu dẫn đần thị trường chuỗi cửa hàng kem của Swensen’s tại Việt Nam.

Không ngừng đổi mới vì khách hàng

Ra đời năm 1948 tại thành phố San Francisco, dưới bàn tay gây dựng của “cha đẻ” Earle Swensen, sau hơn 70 năm phát triển, Swensen's ngày nay đã trở thành một trong những thương hiệu kem Mỹ nổi tiếng trên thế giới.

Chất lượng kem tuyệt hảo cùng dịch vụ xứng tầm thương hiệu mà hơn 300 cửa hàng Swensen’s đã mang đến cho hàng triệu khách hàng suốt 70 năm qua là bảo chứng và di sản quý báu mà thương hiệu này có được trên thị trường kem.

Swensen’s: Cam kết đổi mới, khẳng định thương hiệu dẫn đầu - 1
Diện mạo mới mang đậm chất Indochine vừa cổ điển mà vẫn hiện đại đầy năng động

Với mong muốn mang đến một phong cách thưởng thức kem mới tại Việt Nam cho những tín đồ yêu thích món ngon này, năm 2010, Công ty Cổ phần kem An Minh đã khai trương cửa hàng Swensen’s đầu tiên tại Nguyễn Thái Học – Quận 1 – TP.HCM.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Swensen’s đã tạo nên « cơn sốt » với giới trẻ. Bởi những ly kem của Swensen’s không chỉ có chất lượng thơm ngon mà còn mang đến cảm giác mới lạ trong từng kiểu cách trang trí độc đáo, sáng tạo.

Chuỗi cửa hàng kem Swensen’s có không gian hiện đại mang đậm phong cách châu Âu, rộng rãi và trẻ trung được xem là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ hẹn hò, họp nhóm... Còn với các ông bố bà mẹ, 10 năm qua, nơi đây luôn là gợi ý đầu tiên cho gia đình sum vầy những dịp cuối tuần để thỏa niềm đam mê bên ly kem mát lạnh

Swensen’s: Cam kết đổi mới, khẳng định thương hiệu dẫn đầu - 2
The Hurricane - món kem không thể thiếu cho những giây phút gắn kết gia đình.

Trân trọng chặng đường xác lập thương hiệu tại thị trường Việt Nam, đầu tháng 8 này, Công ty cổ phần thương mại QSR Việt Nam đã thay một diện mạo hoàn toàn mới cho cửa hàng 73 Nguyễn Thái Học – Quận 1- TP.HCM, nơi gắn bó với rất nhiều khách hàng của Swensen’s suốt 10 năm qua.

Lựa chọn phong cách Indochine, một sự kết hợp giữa những giá trị Á Đông và phong cách kiến trúc lãng mạn Pháp, Swensen’s muốn mang đến cho khách hàng không chỉ những ly kem tuyệt vời mà hơn thế nữa là một không gian thưởng thức xứng tầm đạt chuẩn thế giới. Tấm áo mới này của Swensen’s cũng là lời khẳng định « không ngừng đổi mới » vì khách hàng mà thương hiệu này đã và đang thực hiện suốt 10 năm qua tại Việt Nam.

Khẳng định con đường trở thành thương hiệu dẫn đần

Hành trình 10 năm tại Việt Nam của Swensen’s được đánh giá là bước tiến đáng kể trong chuỗi thương hiệu kem Mỹ này trên toàn thế giới. Có được sự phát triển này, Swensen’s hiểu, đây là những tình cảm quý báu mà khách hàng Việt đã dành cho thương hiệu.

Swensen’s: Cam kết đổi mới, khẳng định thương hiệu dẫn đầu - 3
Thưởng thức kem ngon với một không gian đậm chất Indochine
Swensen’s: Cam kết đổi mới, khẳng định thương hiệu dẫn đầu - 4
Không gian thưởng thức kem ngon tại Swensen’s Nguyễn Thái Học.

Bởi thế, Công ty cổ phần thương mại QSR Việt Nam cũng như Swensen’s luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu trong phục vụ khách hàng. Mỗi ly kem Swensen’s là tình cảm của thương hiệu gửi đến khách hàng.

Ngày nay với hơn 30 loại Sundae, một sự kết hợp của kem và toppings, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ly kem hấp dẫn và ngon miệng chỉ riêng có tại Swensen’s.

10 năm phát triển với 11 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM, Công ty cổ phần thương mại QSR Việt Nam đang tiếp tục triển khai xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng Swensen’s tại Việt Nam... Swesen's đang từng bước tiến tới vạch đích trên con đường trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường chuỗi cửa hàng kem.