Suri Store tổ chức chương trình "The Queen's Day"
(Dân trí) - "The Queen's Day" do hệ thống mẹ và bé Suri Store tổ chức dành riêng cho các bà mẹ Việt.
"The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất" là sự kiện truyền cảm hứng dành riêng cho các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa Việt do hệ thống mẹ và bé cao cấp Suri Store phối hợp với sữa hươu Pamu, nhà tài trợ vàng Purelac tổ chức, diễn ra tại khách sạn Melia, Hà Nội. Sự kiện thể hiện thông điệp của Suri Store là trao đi giá trị cộng đồng để phát triển bền vững.
Giá trị cho cộng đồng mẹ bỉm sữa
Theo chị Hoàng Thanh Thủy - Founder Suri Store, người sáng lập "The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất", chương trình được tổ chức dành riêng cho khách hàng. Với 6.000 phần quà được phát miễn phí, tổng giá trị lên tới một tỷ đồng, toàn bộ khách mời đến tham dự chương trình đều nhận được quà. Đây không chỉ là lời tri ân mà còn tạo cơ hội để hàng nghìn bà mẹ và con trẻ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Chương trình quy tụ những chuyên gia trong ngành như Thạc sĩ Vivian Kitum - chuyên gia dinh dưỡng đến từ Kenya, cử nhân khoa học thực phẩm và dinh dưỡng Đại học University Of Eldoret - Town Campus; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên trưởng khoa nhi Bệnh viện Bạch Mai; Hoàng Thanh Thủy - Founder Suri Store; Nhung Lady - Giám đốc Trung tâm UNESCO Hạnh phúc Phụ nữ Việt và Trung tâm CNC Chăm sóc trị liệu Tam giác mật; hot mom Vũ Diệu Thúy; bác sĩ Dương Văn Tươi - chuyên về sắc đẹp và thẩm mỹ.
The Queen's Day đã tạo ra một diễn đàn để các bà mẹ tham khảo kiến thức, giải đáp thắc mắc xoay quanh các chủ đề như: dinh dưỡng cho trẻ; phòng ngừa và xử lý đúng cách bệnh hô hấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; lấy lại vóc dáng sau sinh; thẩm mỹ sau sinh như thế nào cho đúng; bí kíp giữ lửa hạnh phúc gia đình.
Lan tỏa yêu thương với hoạt động từ thiện
"Trò nghèo vùng cao" là quỹ xã hội từ thiện, tiền thân là chương trình "Cơm có thịt" được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ học sinh nghèo vùng cao có bữa ăn tại lớp nhiều dinh dưỡng hơn, có quần áo ấm, ủng, đồ dùng học tập, sách truyện, thuốc chữa bệnh, ký túc xá, phòng học,... và những trợ giúp cần thiết khác.
Chương trình The Queen's Day đã quyên góp được 108 triệu đồng cho quỹ "Trò nghèo vùng cao", tương đương với 13.000 bữa cơm có thịt. Trong đó, Suri Store đã đóng góp 3.000 suất cơm có thịt cho quỹ. Theo chị Hoàng Thanh Thủy, đây chính là điều mà chị ấp ủ lớn nhất khi quyết định thực hiện chương trình này. Chị mong muốn, với sức lan tỏa của "The Queen's Day", nhiều em nhỏ vùng cao sẽ có những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, bớt chật vật hơn trên con đường tới trường.
Chị Võ Trần Quỳnh Trang - Giám đốc Truyền thông Suri Store - Trưởng ban tổ chức chia sẻ: "Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi. Chúng tôi mong muốn các em nhỏ có thể cùng mẹ làm từ thiện, từ đó lan tỏa những điều tốt đẹp từ khi còn nhỏ. Các em sẽ được giáo dục về tình yêu thương, lá lành đùm lá rách, trân trọng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống".
Trao giá trị cho các đối tác nhãn hàng
Sự kiện là cơ hội để các nhãn hàng giới thiệu sản phẩm, đến gần hơn với hàng nghìn mẹ bỉm sữa Việt. Theo ban tổ chức, các gian hàng đã thu hút nhiều khách tham quan trong thời gian diễn ra chương trình. 175 triệu đồng là tổng số tiền mua hàng cao nhất của một khách hàng tại sự kiện.
"Với chương trình The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất, hệ thống mẹ và bé cao cấp Suri Store mong muốn trao giá trị - nhận lại niềm tin. Với Suri Store, kinh doanh phải luôn gắn liền với việc lan tỏa các giá trị cộng động mới phát triển bền vững", đại diện Suri Store nói.