1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Sơn Jotun trao hơn 6 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

Trường Thịnh

(Dân trí) - Diễn ra trong thời gian hơn 3 tháng (18/10/2021 đến 28/1/2022), chương trình "Sơn Jotun, xuân khởi sắc" của Jotun đã trao gần 40.000 giải thưởng với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng.

20 giải Đặc biệt - mỗi giải 30 triệu đồng; 100 giải Nhất - mỗi giải một điện thoại iPhone 12; 200 giải Nhì - mỗi giải một đồng hồ thông minh Samsung Watch đều đã tìm được chủ nhân may mắn.

"Những giải thưởng này đã được Jotun trao tặng cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, khẳng định uy tín, tính minh bạch của chương trình nói riêng và của Jotun Việt Nam nói chung trong việc tổ chức, triển khai chương trình", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Sơn Jotun trao hơn 6 tỷ đồng cho khách hàng may mắn - 1
Anh Nguyễn Công Tính (TPHCM) nhận giải thưởng 30 triệu đồng trong tháng 1/2022 từ chương trình "Sơn Jotun, xuân khởi sắc".

Hàng nghìn khách hàng tham gia chương trình đều chung cảm nhận về sự quan tâm cũng như tinh thần luôn đồng hành cùng người tiêu dùng của Jotun Việt Nam khi liên tục cho ra đời những chương trình ưu đãi.

"Tôi chọn mua Jotun để làm mới cho ngôi nhà của mình nhân dịp tết đến thì đã may mắn nhận được lộc lớn, trị giá ba mươi triệu đồng từ hãng. Jotun không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn nội, ngoại thất bền, đẹp mà còn hỗ trợ người tiêu dùng bằng những chương trình ưu đãi. Tôi sẽ luôn ủng hộ Jotun khi có nhu cầu sơn sửa nhà cửa", khách hàng Nguyễn Công Tính chia sẻ.

Sơn Jotun trao hơn 6 tỷ đồng cho khách hàng may mắn - 2
Anh Nguyễn Văn Đàn (TPHCM) - một trong những khách hàng sở hữu điện thoại iPhone 12 của chương trình "Sơn Jotun, xuân khởi sắc".

Đại diện Jotun Việt Nam cho biết, việc tổ chức thành công chương trình "Sơn Jotun, xuân khởi sắc" là nỗ lực của công ty trong thời gian hậu Covid-19 đầy khó khăn và thử thách. Đây cũng là cách Jotun tri ân, động viên giúp khách hàng nhanh chóng quay trở lại nhịp sống thường nhật và tiếp tục thực hiện những kế hoạch trong tương lai.

"Chúng tôi vui mừng khi chương trình nhận được sự yêu thích, đánh giá cao của hàng nghìn khách hàng. Trong tương lai, Jotun Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong việc tô điểm mái ấm cũng như mang đến những ưu đãi hấp dẫn hơn cho người Việt", đại diện Jotun Việt Nam chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể theo dõi thêm các thông tin trên website Jotun Việt Nam tại đây để cập nhật nhanh chóng các sản phẩm theo xu hướng mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian tới.

Jotun là hãng sơn đến từ Na Uy, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Hiện tại, Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn công nghiệp và sơn hàng hải, đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại. Với ngành sơn tĩnh điện được sát nhập từ tháng 8/2010, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp "Giải pháp tổng thể về sơn". Với hệ thống các văn phòng đặt trên khắp mọi miền đất nước từ Bình Dương, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu dù khắt khe của khách hàng.

Trong suốt những thập kỷ qua, Jotun luôn nỗ lực vượt qua những chuẩn mực trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm. Với cam kết hướng đến sự hoàn thiện, Jotun tự hào đã và đang cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cho các công trình nổi tiếng trên thế giới, điểm tô cho những ngôi nhà thêm đẹp và bền bỉ với thời gian.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm