Silver Spoon - thức ăn cho mèo hàng đầu Nhật Bản - đã có mặt tại Việt Nam
(Dân trí) - Công ty Diana Unicharm (DUC) đã được Tập đoàn Unicharm lựa chọn làm đơn vị độc quyền phân phối Unicharm Silver Spoon - thức ăn cao cấp cho mèo của Nhật Bản - tại thị trường Việt Nam.
Tại Việt Nam, thị trường thức ăn dành cho mèo khá đa dạng với các thương hiệu nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Thái Lan… Tuy nhiên, dòng thức ăn dinh dưỡng tổng hợp đáp ứng nhu cầu "sành ăn" của mèo về mặt hương vị và cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp mèo ăn ngon và phát triển khỏe mạnh vẫn còn nhiều dư địa phát triển
Nắm bắt nhu cầu đầy tiềm năng và mong muốn của khách hàng, thương hiệu thức ăn cao cấp cho mèo Unicharm Silver Spoon đã ra mắt tại Việt Nam, do công ty Diana Unicharm nhập khẩu và độc quyền phân phối. Trong nhiều năm liên tiếp, đây là thương hiệu thức ăn cho mèo thống lĩnh thị phần số một phân khúc ngon miệng tại Nhật Bản.
Trong hơn 25 năm phát triển, các sản phẩm của công ty Diana Unicharm như tã giấy trẻ em Bobby, Moony, băng vệ sinh Diana, tã người lớn Caryn… đã trở nên vô cùng quen thuộc và được yêu mến bởi người tiêu dùng Việt Nam. Tính tới thời điểm kết thúc năm 2022, ngành hàng chăm sóc trẻ em của hãng đạt trên 40%, chăm sóc phụ nữ hơn 58,1%, sản phẩm tã người lớn Caryn chiếm giữ 88% thị phần.
Công ty mẹ - Tập đoàn Unicharm - là doanh nghiệp lớn nhất Nhật Bản chuyên về sản phẩm chăm sóc phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi và thú cưng. Đây là tập đoàn đã có hơn 36 năm phát triển các sản phẩm dành cho thú cưng nói chung và thức ăn cho mèo nói riêng và cũng là công ty duy nhất hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Nhật Bản.
Theo thông tin nội bộ từ Diana Unicharm, thương hiệu thức ăn cho mèo Unicharm Silver Spoon sẽ bắt đầu được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa dành cho thú cưng, hệ thống siêu thị và các nền tảng thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee từ trung tuần tháng 7.