Shinhan Finance và hành trình 4 năm "Xây nền tảng - Chạm tương lai"

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Ngày 4/7, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam đánh dấu cột mốc tròn 4 năm hoạt động dưới tên thương hiệu Shinhan Finance tại Việt Nam.

Shinhan Finance và hành trình 4 năm Xây nền tảng - Chạm tương lai - 1

Trong 4 năm qua, Shinhan Finance đã góp xây nền tảng tài chính vững chắc cho hơn 1 triệu khách hàng Việt Nam (Ảnh: T.L).

Với thông điệp "Xây nền tảng - Chạm tương lai", Shinhan Finance đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng, trong đó đáng chú ý nhất hoạt động tri ân với nhiều ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng trên cả nước.

Là công ty tài chính đến từ Hàn Quốc, Shinhan Finance luôn chú trọng kiến tạo các nền tảng phát triển bền vững dựa trên bộ tiêu chuẩn ESG (E - Môi trường, S - Xã hội và G - Quản trị doanh nghiệp). Đồng thời, với nền tảng công nghệ hiện đại cùng các sản phẩm tài chính vượt trội được thừa hưởng từ công ty mẹ Shinhan Card, cùng 17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Shinhan Finance sẵn sàng giúp khách hàng "chạm tương lai" thông qua việc cung cấp những sản phẩm tài chính xanh và nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng.

Xây nền tảng tài chính vững chắc cho khách hàng

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng khách hàng Việt, Shinhan Finance đã liên tục phát triển và cho ra mắt hệ sinh thái sản phẩm đa dạng gồm vay trả góp, vay mua ô tô, thẻ tín dụng THE FIRST, ứng dụng quản lý tài chính iShinhan.

Sắp tới đây, Shinhan Finance sẽ cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng kỹ thuật số (Digital Card) và ra mắt gói hỗ trợ tài chính dành riêng cho người Việt Nam đang lao động tại Hàn Quốc.

Sát cánh bảo vệ quyền lợi khách hàng và môi trường

Từ năm 2019, Shinhan Finance luôn là thành viên tích cực của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và luôn song hành trong nhiều hoạt động cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam (VCCA). Năm 2022, công ty được Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) vinh danh là đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thông tin tín dụng.

Trong nhiều năm qua, Shinhan Finance đã cùng với các đơn vị thành viên trong Tập đoàn tài chính Shinhan (Hàn Quốc) đầu tư hàng chục tỷ won vào các dự án tái chế và bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nhằm hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 dựa theo chiến lược "Zero Carbon Drive".

Shinhan Finance và hành trình 4 năm Xây nền tảng - Chạm tương lai - 2
Shinhan Finance đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân cho khách hàng trên cả nước nhân dịp thương hiệu tròn 4 tuổi (Ảnh: S.F)

Lan tỏa ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng

Hành trình 4 năm chuyển đổi thương hiệu, Shinhan Finance ghi dấu ấn thông qua các hoạt động cộng đồng và đầu tư cho thế hệ tương lai Việt Nam như hành trình "Tủ sách của những ước mơ", dự án Good Hallyu…. nhằm khuyến khích các em học sinh hình thành kỹ năng đọc chủ động cho giới trẻ.

Song song đó, Shinhan Finance cũng phối hợp với các cơ quan, đoàn thể để tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo "Giọt máu đào vì đồng bào" cũng được tổ chức thường niên ở nhiều tỉnh thành, góp gần 700 đơn vị máu cho các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện địa phương.

Chú trọng đến quản trị doanh nghiệp

Tính đến tháng 6/2023, Shinhan Finance đã có trên 6.000 nhân viên với 26 điểm giới thiệu dịch vụ, 10 chi nhánh trên khắp cả nước. Hiện Shinhan Finance mở rộng hơn 100 đối tác liên kết nhằm tạo ra hệ sinh thái và môi trường kinh doanh đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ông Oh Taejoon - Tổng giám đốc Shinhan Finance - chia sẻ: "Trong giai đoạn phục hồi nền kinh tế sau ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19, ESG là một chiến lược dài hạn của Shinhan Finance trong việc phát triển ngành tài chính tiêu dùng một cách bền vững hơn. Tiếp nối định hướng của Tập đoàn Tài chính Shinhan và công ty mẹ Shinhan Card, Shinhan Finance cam kết tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm 'Tăng trưởng có trách nhiệm', 'Đối tác tin cậy' và 'Đầu tư cho tương lai', nhằm hướng tới sự tăng trưởng ổn định và góp xây một Việt Nam tốt đẹp hơn".

Đồng thời, Shinhan Finance quyết tâm chung tay cùng chính phủ Việt Nam đẩy mạnh các mô hình tài chính xanh cũng như đẩy lùi tín dụng đen, góp phần mang đến một đời sống chất lượng hơn cho người dân Việt.

Đánh dấu cột mốc 4 năm kỷ niệm thương hiệu tại Việt Nam, Shinhan Finance triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng. Chương trình "Sắm xe ngay, nhận quà liền tay" triển khai từ nay đến ngày 31/8, khách hàng đăng ký vay mua xe máy tại 84 cửa hàng liên kết với công ty sẽ được tặng ngay mũ bảo hiểm Shinhan Finance. Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng triển khai ưu đãi trả góp 0% lãi suất với 12 hệ thống cửa hàng xe máy, điện máy, điện tử hàng đầu trong ngành bán lẻ.

Với ứng dụng di động iShinhan, Shinhan Finance đã hợp tác với các ví điện tử triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán khoản vay & dư nợ thẻ tín dụng. Ngoài ra, Shinhan Finance tiếp tục ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu tiên, hay miễn phí rút tiền mặt trong nước trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành… cho các khách hàng mở mới thẻ tín dụng THE FIRST.