Shark Phạm Thành Hưng kỳ vọng Mạng xã hội du lịch Astra sẽ bứt phá mạnh mẽ
(Dân trí) - Theo Shark Phạm Thành Hưng cho rằng, thị trường du lịch tại Việt Nam đầy tiềm năng, nhưng chúng ta không khai thác được.
Astra có thể vươn ra tầm quốc tế, có nhiều phiên bản tốt hơn và sẽ giúp cho những người ở nước ngoài có thể tìm thông tin ở Việt Nam theo cách thân thiện, xu hướng, thời đại.
Xuất hiện trên “Shark Tank Vietnam” vào tháng 9/2019 và xuất sắc gọi vốn thành công 1 triệu USD từ Shark Phạm Thành Hưng, Astra đồng thời cũng đã được rót vốn bởi 2 nhà đầu tư thiên thần lớn nhất kiêm cố vấn là anh Trịnh Nguyễn Hùng Dũng (CTHĐQT Công ty du lịch thiên niên kỷ, phó CTHĐQT công ty Eracruises), anh Trần Văn Long (CTHĐQT Công ty Du Lịch Việt).
Ngày 6/1vừa qua, Astra Network đã cho ra mắt Ứng dụng Mạng xã hội (MXH) du lịch Astra phiên bản Closed Beta đêm ngày 14/2, Astra phát hành Ứng dụng phiên bản Open Beta trên cả hai nền tảng ioS và Android bằng sự kiện, “Lễ ra mắt Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra & Nền tảng lưu trữ phi tập trung S-Data”.
Chia sẻ với chúng tôi, Shark Phạm Thành Hưng nói: “Việt Nam là một thị trường du lịch đầy tiềm năng, nhưng chúng ta chưa khai thác hết. Trong năm 2019 vừa qua, chúng ta đón 18 triệu lượt khách Quốc tế, nhưng so với Thái Lan chúng ta vẫn thua nhiều. Trong khi đó, Thái Lan có những điều kiện gần như tương đồng với nước ta nhưng họ biết khai thác, phát triển để đưa du lịch trở thành thế mạnh”.
Shark Hưng cũng cho rằng, thị trường du lịch tại Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng nhưng chúng ta không khai thác được. Năm 2019 vừa rồi chúng ta đón 18 triệu lượt khách Quốc tế nhưng mới bằng 1 phần so với đất nước Thái Lan. Trong khi đó Thái Lan cũng có nhiều điều kiện tương đồng như Việt Nam. Như vậy, du lịch có thể mang sự thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, đồng thời cũng là phương tiện, công cụ kéo thế giới đến Việt Nam.
Là người đứng đầu đơn vị vận hành MXH Astra, ông Nguyễn Văn Tiệp (GĐ Công ty Cổ phần công nghệ Astra Toàn Cầu) nhấn mạnh: “MXH Du lịch Astra ra đời thời điểm này nhằm hạn chế việc tìm hiểu, đến kiểm tra sản phẩm dịch vụ… thì chúng ta kiểm tra qua MXH. Chúng tôi focus vào những người thích du lịch, giải trí, ăn chơi, thụ hưởng, khám phá. Đây là một MXH công bằng, minh bạch được tài khoản, bởi vì MXH là do người dùng MXH tạo ra nên những người đóng góp nền tảng cho MXH họ phải được công nhận và họ được trả công xứng đáng đối với cống sức bỏ ra”.
Người dùng sẽ được thụ hưởng điểm Astra, số điểm Astra ấy sẽ được quy đổi ra các sản phẩm du lịch như: Vé máy bay, tour du lịch, kỳ nghỉ dưỡng… Đặc biệt khi bạn muốn đổi điểm thì tài khoản phải được xác thực, khi xác thực thì làm minh bạch tài khoản thật, người dùng thật. Khi mỗi người dùng đóng góp bài đánh giá chất lượng, họ được trả thưởng xứng đáng.
Ngay từ khi khởi động, Mạng xã hội Du lịch Astra đã được đánh giá là một trong các dự án rất được kỳ vọng, giúp khai mở mạnh mẽ tiềm năng của ngành du lịch trong nước. Các đơn vị kinh doanh du lịch cũng có thể tận dụng Mạng xã hội du lịch Astra như một kênh media marketing hiệu quả, không chỉ giúp tiếp cận chính xác nhóm đối tượng mục tiêu mà còn giảm thiểu chi phí và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Mô hình hoạt động của Astra được thiết kế để thích ứng với sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành du lịch trong thời đại công nghệ 4.0. và hứa hẹn mang đến những giá trị to lớn cho cộng đồng.
Trải nghiệm ngay App Astra bằng cách: search từ khóa “Astra Mạng Xã Hội Du Lịch” trên thanh tìm kiếm của App Store và Google Play.