Salonzo hỗ trợ hàng tỷ đồng giúp đỡ các salon tóc trong mùa dịch
(Dân trí) - Để chung tay góp sức phục hồi nền kinh tế, công ty phân phối mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp Salonzo đã đưa ra nhiều gói hỗ trợ trị giá hàng tỷ đồng cho các salon vượt qua thời kỳ dịch bệnh.
Trách nhiệm cộng đồng của một doanh nghiệp lớn trong ngành
Đại dịch Covid-19 kéo dài đã đánh những đòn nặng nề vào nền kinh tế, nhiều người lao động mất việc làm, nhiều ngành nghề phải tạm thời đóng cửa và ngóng đợi từng ngày "cơn bão" đi qua. Nhưng càng khó khăn mới càng thấy trân trọng từng cái nắm tay giúp đỡ, càng thấu hiểu và sẻ chia cho nhau nhiều hơn.
Ngành chăm sóc sắc đẹp cũng là một trong những đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề. Giãn cách kéo dài, nhu cầu của người dân chú trọng vào những thứ thiết yếu khiến các salon tóc hàng tháng trời trong tình trạng ế ẩm, thậm chí phải tạm thời đóng cửa. Thấu hiểu rõ điều này, Công ty CP mỹ phẩm Salonzo, một đơn vị trong ngành mỹ phẩm chăm sóc tóc đã thể hiện tinh thần nhân ái khi hỗ trợ các salon vượt qua khó khăn mùa dịch.
Salonzo trao tặng gói sản phẩm với tổng giá trị dự kiến lên tới hàng tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Ngoài ra, Salonzo cũng có nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực khác cho các salon đang gặp khó khăn về tài chính với thời gian thanh toán lên đến 90 ngày, các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Vượt qua mùa dịch bằng ý thức và trách nhiệm
Công ty CP mỹ phẩm Salonzo là đơn vị chuyên nghiệp trong ngành mỹ phẩm tóc với hơn 14 năm kinh nghiệm và mối quan hệ hợp tác cùng hàng ngàn salon trên toàn quốc. Các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng của Salonzo có thể kể đến Alfaparf Milano, Lakme Spain, Farmagan Italy, Alonzo Australia và Oyster Italy. Trong năm vừa qua, bản thân doanh nghiệp cũng chịu nhiều tổn thất theo tình hình chung của cả nền kinh tế, nhưng chính sự đồng lòng và quyết tâm của đội ngũ ban lãnh đạo cũng như nhân viên đã giúp Salonzo vượt qua thời kỳ khó khăn.
Để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho cán bộ công nhân viên, nhất là các nhân viên kinh doanh phải đi thị trường tiếp xúc nhiều với khách hàng, Salonzo đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và đạt được hiệu quả cao. Ngay ngày đầu trở lại làm việc, Salonzo đã triển khai test nhanh Covid-19 tại văn phòng cho toàn thể CNBV và đạt kết quả 100% âm tính. Hoạt động này được công ty triển khai vào thứ 2 hàng tuần trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.
Ngoài ra, thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong mùa dịch, Salonzo đã và đang triển khai phun khử khuẩn cho hàng trăm salon tóc an toàn theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế trên địa bàn Hà Nội và TPHCM. Qua đó tập trung đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên theo quy định 5K, từ đó xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với những nhân viên có ý thức cao.
Salonzo cũng nỗ lực để thích ứng với trạng thái "bình thường mới", thực hiện đồng thời việc kinh doanh song song với chống dịch. Doanh nghiệp chủ động tổ chức các khóa giảng dạy online để dễ dàng tiếp cận học viên trong thời kỳ hạn chế tiếp xúc. Salonzo cũng đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT và chuyển đổi số để phát triển kinh doanh theo xu hướng tiên tiến của kinh tế toàn cầu. Ứng dụng đặt lịch làm tóc iSalon của Salonzo giúp cung cấp hệ thống đặt lịch làm đẹp với trên 1000 salon khắp cả nước tiếp tục phát huy ưu thế trong mùa dịch.
Sắp tới, Alfaparf Vietnam thuộc Salonzo Group sẽ trở thành đối tác đồng hành tham dự triển lãm Internet Expo 2021, ngày hội công nghệ kỷ nguyên số lớn nhất toàn quốc. Đây là sự kiện công nghệ lớn thu hút hàng chục ngàn người theo dõi và là cơ hội giao lưu, gặp gỡ các nhà đầu tư tiềm năng từ nhiều quốc gia.
"Covid-19 đã buộc chúng ta phải sống chậm lại, hãy tích cực thay đổi tư duy về chiến lược kinh doanh, tích lũy tài chính và trân trọng sự giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua thời kỳ khó khăn này", Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh chia sẻ.