Robb Report Best of the Best Awards 2019 vinh danh những thương hiệu cao cấp trong năm
(Dân trí) - Ngày 15/1, tại TPHCM, sau một tháng bình chọn trực tuyến nhằm tìm ra những thương hiệu cao cấp được yêu thích nhất trong 17 hạng mục, bao gồm các lĩnh vực từ thời trang, phụ kiện, siêu xe, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho đến bất động sản cao cấp, Robb Report Best of the Best Awards 2019 đã kết thúc bằng một đêm trao giải đầy ấn tượng.
PRIME XXI - Steak & Seafood, một trong những nhà hàng 5 sao đẳng cấp thuộc tập đoàn EMG với không gian thiết kế trang nhã theo lối kiến trúc châu Âu sang trọng, là không gian hoàn hảo cho dạ tiệc đặc biệt này.
Sự kiện được dẫn dắt bởi ông Michael von Schlippe, Tổng Giám đốc Indochine Media Ventures, đơn vị sở hữu ấn phẩm Robb Report Việt Nam, cùng sự tham dự của các vị khách mời là đại diện các thương hiệu danh giá đã xuất sắc đoạt giải thưởng Best of the Best 2019, bao gồm:
KITON – Best Men’s Made to Measure Brand of the Year
CHRISTIAN DIOR – Best Women’s Fashion Collection of the Year
PATEK PHILIPPE – Best Men’s Watch of the Year
CARTIER – Best Women’s Watch of the Year
PORSCHE MACAN – Best Premium SUV of the Year
MERCEDES-BENZ G63 – Best Luxury SUV of the Year
BENTLEY FLYING SPUR – Best Launch of the Year
SUNSHINE HORIZON – Best Luxury Hi-Tech Condo of the Year
SONKIMLAND – Best Luxury Property Developer of the Year
Q2 THAO DIEN – Best Lifestyle Townhouse of the Year
MAI HOUSE SAIGON – Best Lifestyle City Hotel of The Year
HILTON DA NANG – Best Luxury Corporate Hotel of The Year
MELIÁ BAVI MOUNTAIN RETREAT – Best Eco-friendly Resort of The Year
INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT – Best Luxury Lifestyle Resort of The Year
SHERATON GRAND DANANG RESORT – Best Mice Resort of The Year
HANOIA – Editor Choice of The Year – Best Vietnamese Craftsmanship Brand
PRIME XXI – Editor Choice of The Year – Best City Restaurant
Đây cũng là lần đầu tiên Robb Report Việt Nam phá lệ khi có tới 2 giải Editor Choice of the Year, bởi không thể phủ nhận những nỗ lực đáng ghi nhận của Hanoia - một thương hiệu sơn mài thủ công thuần Việt trong việc khẳng định vị thế của sơn mài nước nhà, góp phần bảo tồn và phát triển các ngành nghề thủ công truyền thống địa phương. Bộ sưu tập nội thất sơn mài của Hanoia sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc ẩn chứa đằng sau từng hiệu ứng, đường nét, dáng hình qua ngôn ngữ thủ công tinh xảo, dù đó chiếc bàn trang trí Lanky mảnh mai tựa hình dáng chiếc quạt Á đông, chiếc sofa Classy quyến rũ, bàn ăn Savory với kỹ thuật cẩn veneer điêu luyện hay chiếc giường Velvety êm ái với điểm nhấn là thiết kế tựa đầu giường bằng sơn mài…
Trong không khí ấm cúng và thân mật, các vị khách mời đã có dịp thưởng thức bữa tối hoàn hảo với những món ăn thượng hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Tất cả đều được nâng tầm và cân bằng hoàn hảo bởi vị vang Ý đặc trưng của thương hiệu Frescobaldi phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thanh Thúy, từ Pomino Bianco DOC 2017, “Benefizio” Riserva DOC 2017 cho đến “Montesodi” Toscana IGT 2012… Các màn biểu diễn xen kẽ của Art Band cũng đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho các khách mời.
“Best of the Best Awards là sự kiện được Robb Report tổ chức thường niên để tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trong lĩnh vực xa xỉ. Đây cũng là dịp để đại diện các thương hiệu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm cùng tầm nhìn và dự báo của mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Thay mặt Indochine Media Ventures Vietnam, tôi xin trân trọng cảm ơn bạn đọc đã tham gia cuộc bình chọn này, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các quán quân Robb Report Best of the Best Awards 2019” – ông Michael von Schlippe, Tổng Giám đốc Indochine Media Ventures, phát biểu.
Đồng tình với quan điểm này, ông Gianfranco Bianchi, President & CEO của Italian Atelier, đơn vị đại diện cho một số thượng hiệu nội thất cao cấp Ý như Bentley, Troussadi, Armani Casa, Bottega Veneta Home, Fendi Casa, Bentley Home and Alias... , khách mời đặc biệt của Robb Report, cho biết: “Với số lượng đơn đặt hàng ngày càng tăng lên tại Việt Nam, Italian Atelier nhận thấy rằng Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng. Sự kiện này là một dịp quý báu để chúng tôi sớm gia nhập thị trường này trong tương lai gần sau thành công ở một số thị trường trong khu vực để đem đến những trải nghiệm độc đáo nhất cho người tiêu dùng Việt”.