1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Ra mắt SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú cho du lịch Lạng Sơn

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ngày 17/6, Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) khai trương SOJO Hotel Lang Son (đường Phai Vệ, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn), với thiết kế trẻ trung, năng động và dịch vụ theo xu hướng trải nghiệm khách hàng.

SOJO Hotel Lang Son tọa lạc ngay trung tâm thành phố Lạng Sơn, trên tuyến đường thuộc thôn Tân Lập, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Đây được coi như khu vực trung tâm của xứ Lạng - nơi du khách có thể dễ dàng kết nối, ghé thăm các điểm du lịch tâm linh, di tích lịch sử hoặc khám phá không khí giao thương tại cửa khẩu miền Đông Bắc Việt Nam.

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú cho du lịch Lạng Sơn - 1
SOJO Hotel Lang Son nằm trên đường Phai Vệ - tuyến đường trung tâm của thành phố Lạng Sơn (Ảnh: TNH Hotels & Resorts).

Trải nghiệm hứng khởi

Giống như các khách sạn khác thuộc chuỗi SOJO Hotels, SOJO Hotel Lang Son được thiết kế dựa trên nguyên tắc lấy trải nghiệm khách hàng là trọng tâm. Theo đó, đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú đơn thuần, mà còn giúp du khách gia tăng cảm xúc và sự hứng khởi trên hành trình của mình.

Đi đầu xu hướng ứng dụng game hóa (gamification) trong trải nghiệm dịch vụ khách sạn, SOJO Hotel Lang Son làm mới chuyến đi nhờ trải nghiệm trò chơi trong mọi điểm chạm. Đầu tiên là "cuộc chơi cảm xúc" khi khách có thể lựa chọn chế độ phòng bao gồm nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng… tùy vào tâm trạng của bản thân. Các vật dụng tại SOJO Hotels như bộ đồ dùng nhà tắm, dép đi trong nhà, bàn chải đánh răng... cũng được thiết kế trên nguyên tắc "truyền cảm hứng - gợi sáng tạo". Khi là những câu hỏi đánh đố "JO ơi, tắm trước hay gội trước. Đó là vấn đề!", khi là những ký tự cần giải mã được bố trí trong các vật dụng như dép đi trong nhà, túi để đồ… Tất cả giúp SOJO Hotel Lang Son khác biệt và trở thành lựa chọn đầy cảm hứng cho những du khách yêu trải nghiệm.

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú cho du lịch Lạng Sơn - 2
Nhiều loại game được đưa vào giúp gia tăng trải nghiệm của khách lưu trú (Ảnh: TNH Hotels & Resorts).

Điểm nhấn của SOJO Hotels nói chung và SOJO Hotel Lang Son nói riêng là JO247 lounge - một không gian mở với sự kết hợp giữa quầy bar, khu vui chơi và bếp ăn tự phục vụ. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các đồ uống hấp dẫn hoặc tự phục vụ bữa ăn cho mình với các dụng cụ đồ bếp sẵn có. Khu vực trò chơi với các trò từ truyền thống như ô ăn quan, nhảy lò cò đến những trò hiện đại như bi lắc, phi tiêu... giúp khách có thêm lựa chọn giải trí và dễ dàng kết nối với bạn bè. Mừng khai trương, SOJO Hotel Lang Son cũng tổ chức sự kiện "Game day" hấp dẫn với những màn thi đấu sôi động, thu hút không chỉ du khách mà cả người dân địa phương tới trải nghiệm.

"Mỗi hành trình có muôn vàn trải nghiệm. Hiểu được điều đó, SOJO Hotel Lang Son chú trọng gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư vào từng điểm chạm để tạo sự bất ngờ, hấp dẫn cho khách lưu trú. Đằng sau mỗi trò chơi, chúng tôi khuyến khích, ủng hộ khách hàng tập trung vào cảm xúc, cảm giác của bản thân, giữ được tinh thần "chơi hết mình", từ đó luôn nhiệt huyết và sáng tạo trong cuộc sống", ông Nguyễn Bá Luân, Tổng giám đốc SOJO Hotels chia sẻ. 

Ngoài yếu tố trò chơi, SOJO Hotels Lang Son được lòng thế hệ du khách mới nhờ hỗ trợ tự động đặt - nhận - trả phòng. Khách cũng có thể sử dụng phòng giặt là, phòng tập gym, khu vực bếp ăn… tùy vào nhu cầu của bản thân vào bất kỳ thời điểm nào. Điều này giúp họ chủ động các nhu cầu thiết yếu và tránh rơi vào cảm giác phiền toái.

Tuy được phát triển theo ý tưởng chung nhưng ở mỗi nơi, SOJO Hotels lại được phác họa những nét đặc trưng riêng. Tại SOJO Hotel Lang Son, phong vị địa phương truyền tải qua lối kiến trúc mới mẻ, sáng tạo, thể hiện ở những bức vẽ với họa tiết lấy cảm hứng từ núi rừng hay các tục lệ đặc trưng của đồng bào thiểu số. Khách yêu ẩm thực được khuyến khích thử món bún vịt hay cocktail diên vĩ khi tới SOJO Hotel Lang Son.

Thêm lựa chọn thú vị cho du khách

Tỉnh Lạng Sơn hiện tập trung phát triển du lịch với mục tiêu đến năm 2030 thu hút khoảng 6 triệu lượt khách, doanh thu đạt 381 triệu USD, đóng góp khoảng 10% GRDP. Để đạt được điều đó, chiến lược của tỉnh là đầu tư, nâng cấp hạ tầng lưu trú tương xứng với nguồn tài nguyên du lịch bản địa. Sự hiện diện của SOJO Hotel Lang Son được kỳ vọng làm phong phú hơn dịch vụ khách sạn tại địa phương, bổ sung thêm một lựa chọn lưu trú mới mẻ và thú vị.

Ra mắt  SOJO Hotel Lang Son: Tăng sức hút và điểm lưu trú cho du lịch Lạng Sơn - 3
Bà Trần Thị Bích Hạnh - Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại sự kiện khai trương (Ảnh: TNH Hotels & Resorts).

SOJO Hotels là chuỗi khách sạn thuận ích tại Việt Nam được phát triển hướng tới mục tiêu "định hình lại ngành dịch vụ khách sạn". Hiện SOJO Hotels có mặt tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn và sắp tới là Hậu Giang. Đầu tháng 6, SOJO Hotel Ha Tinh (Hà Tĩnh) cũng đã khởi công, nằm trong lộ trình mở rộng chuỗi 100 khách sạn trên toàn quốc vào năm 2026 của SOJO Hotels.

TNH Hotels & Resorts, thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam là nhà đầu tư và vận hành khách sạn dựa trên tư duy dịch vụ tinh gọn và thuận ích, lấy trung tâm sáng tạo là khách hàng. Chuỗi khách sạn thuận ích - SOJO Hotels là sản phẩm đặc trưng, điển hình cho dịch vụ đầu tư và vận hành khách sạn kiểu mới của TNH.