Ra mắt sản phẩm bảo hiểm "gánh" 111 bệnh hiểm nghèo

Dân trí Bảo hiểm “VITA – SỐNG LẠC QUAN” – bảo vệ toàn diện, đầu tư hiệu quả, hoạch định linh hoạt.

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm gánh 111 bệnh hiểm nghèo - 1

“Vita – Sống Lạc Quan” có ưu điểm vượt trội khi khách hàng được bảo vệ toàn diện trước 111 Bệnh hiểm nghèo.

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam Generali vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Vita – Sống Lạc Quan”. Đây là một giải pháp tài chính ưu việt, kết hợp cả ba yếu tố: bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong cùng một hợp đồng dành cho cả gia đình.

Theo đó, “Vita – Sống Lạc Quan” có ưu điểm vượt trội khi khách hàng được bảo vệ toàn diện trước 111 Bệnh hiểm nghèo, không chỉ bao gồm các bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau mà các bệnh hiểm nghèo được phát hiện từ giai đoạn đầu, bệnh hiểm nghèo hay gặp ở trẻ em và các biến chứng tiểu đường phổ biến cũng được bảo hiểm với quyền lợi chi trả thêm.

Đáng nói, quyền lợi bệnh hiểm nghèo không chỉ được chi trả một lần mà nhiều lần cho các bệnh khác nhau, tối đa lên đến 600% Số tiền bảo hiểm. Đặc biệt, khách hàng còn được hỗ trợ thêm chi phí khám sức khỏe 3 năm một lần và nhận thêm khoản hỗ trợ tài chính khi mắc bệnh ung thư giai đoạn sau.

Bên cạnh đó, khách hàng còn tiết kiệm hiệu quả khi được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay khoản tiền đầu tư. Thêm vào đó, khách hàng còn nhận được khoản thưởng định kỳ mỗi 3 năm với Quyền lợi duy trì hợp đồng và 100% giá trị Tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ để gia tăng bảo vệ cho mình và cả gia đình. Khách hàng cũng có thể đầu tư thêm để hưởng lãi suất hấp dẫn từ Quỹ liên kết chung khi có khoản vốn nhàn rỗi.

Khách hàng có thể linh hoạt đóng phí tùy theo nhu cầu và khả năng từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi và linh hoạt sử dụng giá trị Tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt “Vita – Sống Lạc Quan”, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Vita-Sống Lạc Quan là sự kết hợp hoàn hảo của 2 sản phẩm nổi tiếng trong thời gian qua của Generali là Vita – Bảo An Toàn Diện và Vita – Sống Tự Tin. Với sản phẩm mới này, chúng tôi mong muốn mang lại sự bảo vệ toàn diện nhất và quyền lợi đầu tư hiệu quả, an toàn và linh hoạt nhất cho khách hàng của mình. Hy vọng Vita - Sống Lạc Quan sẽ góp phần mang lại sự an tâm cần thiết cho khách hàng để họ có thể lạc quan vui sống mỗi ngày”.

Hồng Vân

MỚI NHẤT
Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn
Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn

(Dân trí) - Ngày 8/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn để phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:50

AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn
AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn

(Dân trí) - Trong cuộc khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” - một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á.

Thứ năm, 27/06/2019 - 04:00

“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential
“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential

(Dân trí) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT do Prudential phát hành thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc từ ngày 10/06 đến hết 30/06/2019.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:00

Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?
Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?

(Dân trí) - Các mô hình phân phối bảo hiểm đang ngày càng đa dạng, khiến cho phương thức bán hàng “bia kèm lạc” trở nên lỗi thời. Ngày nay, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ một gói bảo hiểm nào, từ chỉ 200.000/năm mà không phải “đính kèm” một gói bảo hiểm nhân thọ.

Thứ năm, 30/05/2019 - 02:30

BEST LIFE tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ
BEST LIFE tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Chiều 27/4/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần BEST LIFE đã chính thức ký hợp đồng đại lý với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam

Thứ ba, 30/04/2019 - 10:00

Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất

(Dân trí) - Manulife Việt Nam vừa đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có Dịch vụ và Trải nghiệm Khách hàng Tốt nhất, do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Thứ năm, 11/04/2019 - 02:00

Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số
Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số

(Dân trí) - Manulife Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong danh sách những Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là kết quả khảo sát năm 2018, do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 06:00

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm
Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

(Dân trí) - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

Thứ ba, 26/03/2019 - 08:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng

(Dân trí) - Là công ty bảo hiểm nhân thọ áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã lắng nghe và thấu hiểu rằng khó khăn của khách hàng nằm ở 3 công đoạn trong giao dịch với công ty bảo hiểm là kênh phân phối, quá trình mua bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Thứ hai, 04/03/2019 - 01:18

Điểm Check-in Hạnh phúc “đổ bộ” Hà Nội
Điểm Check-in Hạnh phúc “đổ bộ” Hà Nội

(Dân trí) - Vào thứ 7 và Chủ nhật tuần này (15-16/12/2018), khu vực phố đi bộ, gần tượng đài Cảm Tử ở Hà Nội sẽ có thêm một sự kiện thú vị “Điểm Check-in Hạnh phúc” dành cho cộng đồng do Manulife tổ chức.

Thứ năm, 13/12/2018 - 07:00

Hội nghị đầu tư “tư duy thịnh vượng” của Manulife thu hút gần 500 nhà đầu tư
Hội nghị đầu tư “tư duy thịnh vượng” của Manulife thu hút gần 500 nhà đầu tư

(Dân trí) - Gần 500 nhà đầu tư cá nhân đã đến tham gia Hội nghị Đầu tư “Tư Duy Thịnh Vượng” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9/12/2018

Thứ ba, 11/12/2018 - 02:30

Hỏi - đáp: Mỗi người một nỗi lo, có phải ai cũng cần bảo hiểm nhân thọ
Hỏi - đáp: Mỗi người một nỗi lo, có phải ai cũng cần bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Nhu cầu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) với từng đối tượng là khác nhau, làm cách nào để mỗi người đều chọn được giải pháp tối đa hóa quyền lợi khi tham gia bảo hiểm? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc từ nhiều góc nhìn để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 08:30

"Lỡ như tôi không đủ khả năng đóng phí bảo hiểm dài hạn?"
"Lỡ như tôi không đủ khả năng đóng phí bảo hiểm dài hạn?"

(Dân trí) - Một trong những lo lắng hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) chính là vấn đề tài chính, lo sợ không theo được hợp đồng trong nhiều năm. Thực tế, một hợp đồng bảo hiểm ngoài việc cho bạn một sự bảo vệ vững chắc, còn kèm theo những quyền lợi hỗ trợ để bạn luôn an tâm và có đủ điều kiện duy trì hợp đồng.

Thứ tư, 31/10/2018 - 09:00

"Có nhiều tiền nên tôi không cần bảo hiểm nhân thọ"
"Có nhiều tiền nên tôi không cần bảo hiểm nhân thọ"

(Dân trí) - "Cái gì tôi cũng mua được vậy cần gì Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT)!" là quan điểm của không ít người giàu Việt. Điều này khá ngược với xu thế của các tỉ phú trên thế giới, chính là càng giàu có hay sở hữu nhiều tài sản lại càng mua bảo hiểm mệnh giá cao, thậm chí cao tới mức công ty bảo hiểm không đồng ý bán.

Thứ ba, 23/10/2018 - 09:00

Đã ký hợp đồng bảo hiểm nhưng đổi ý: Hoàn toàn có thể!
Đã ký hợp đồng bảo hiểm nhưng đổi ý: Hoàn toàn có thể!

(Dân trí) - Nhằm giúp khách hàng xem xét kỹ các điều khoản hợp đồng trước khi ra quyết định cuối cùng về việc tham gia Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT), mỗi hợp đồng bảo hiểm luôn đi kèm quyền tự do cân nhắc. Đây được ví như “thời gian dùng thử” của BHNT.

Thứ tư, 10/10/2018 - 09:00

Tôi phải làm gì khi bị từ chối bồi thường bảo hiểm?
Tôi phải làm gì khi bị từ chối bồi thường bảo hiểm?

(Dân trí) - Nhiều khách hàng rất bức xúc khi nhận được thư từ chối bồi thường của công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT). Tuy nhiên, thường thì họ không biết xử lý thế nào. Hãy để Dân Trí “mách nước” các bước cần làm khi rơi vào trường hợp này nhé!

Thứ ba, 25/09/2018 - 09:00

Nên mua bảo hiểm nhân thọ cho ai trong gia đình?
Nên mua bảo hiểm nhân thọ cho ai trong gia đình?

(Dân trí) - Một trong nhiều băn khoăn của khách hàng Việt khi tìm hiểu Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) đó là nên ưu tiên mua hợp đồng cho ai trước, ai sau. Mua cho cha mẹ để đảm bảo tài chính gia đình hay mua cho con để tích lũy cho bé trong tương lai?

Thứ sáu, 07/09/2018 - 09:00

Vì sao mang tiếng "lừa đảo", bảo hiểm nhân thọ vẫn rất được lòng số đông?
Vì sao mang tiếng "lừa đảo", bảo hiểm nhân thọ vẫn rất được lòng số đông?

(Dân trí) - Mức tăng trưởng 30% đều đặn của Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) những năm trở lại đây minh chứng cho sự quan tâm ngày càng tăng của người Việt dành cho BHNT. Đâu là lý do có thể lý giải cho tín hiệu tích cực này?

Thứ sáu, 31/08/2018 - 08:00

Để không mua lầm một hợp đồng bảo hiểm
Để không mua lầm một hợp đồng bảo hiểm

(Dân trí) - Sự phát triển của thị trường Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam đòi hỏi các doanh nghiệp trong và ngoài nước liên tục cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm bảo hiểm ngày càng ưu việt.

Thứ sáu, 24/08/2018 - 09:00

Những ngộ nhận thường gặp của người Việt về bảo hiểm nhân thọ
Những ngộ nhận thường gặp của người Việt về bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Dù đạt được mức tăng trưởng tích cực trong những năm gần đây nhưng vì một số lý do khách quan, Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam vẫn bị nhiều người nhìn nhận chưa đúng bản chất nhân văn vốn dĩ.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 11:00