Queenie Skin gây ấn tượng với buổi đào tạo đặc biệt hơn 1.000 thành viên

(Dân trí) - Ngày 16.06 tại Luxury Palace, mỹ phẩm Queenie Skin đã tổ chức khóa đào tạo kiến thức kinh doanh cho thành viên với chủ đề “Don’t Say Just Do It”. Tham dự buổi đào tạo đặc biệt này có hơn 1.000 thành viên thuộc hệ thống trên toàn quốc. Tại đây, các thành viên Queenie Skin đã được nắm bắt cơ hội học tập, lĩnh hội những kiến thức kinh doanh và cùng tham gia các hoạt động tập thể ý nghĩa.

Queenie Skin gây ấn tượng với buổi đào tạo đặc biệt hơn 1.000 thành viên - 1

Khóa training với chủ đề “Don’t Say Just Do It” do mỹ phẩm Queenie Skin tổ chức chính là nơi để các thành viên nâng cao kiến thức, cùng phát triển. Tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân đã mang lại những bài học hữu ích trong kinh doanh cũng như cuộc sống cho tất cả thành viên tham dự. Chương trình dành cho các thành viên xứng đáng - những người đồng hành cùng Queenie Skin trên con đường vươn tới thành công, đây cũng là trải nghiệm kết nối các thành viên Queenie Skin khắp mọi miền đất nước. Họ có cơ hội được học tập, đào tạo chuyên nghiệp và cùng trải nghiệm những điều thú vị.

Queenie Skin gây ấn tượng với buổi đào tạo đặc biệt hơn 1.000 thành viên - 2

Mỹ phẩm Queenie Skin chinh phục khách hàng từ thành phần chất lượng đến mẫu mã sản phẩm. Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, Queenie Skin còn phát triển hệ thống đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Queenie Skin được biết đến là một trong những thương hiệu luôn đi đầu về cách thức quản lí đào tạo các đại lí bán hàng một cách chuyên nghiệp nhất, bằng việc thường xuyên tổ chức những hoạt động kết nối thành viên hệ thống thông qua các sự kiện đào tạo, tri ân… Đây không phải là điều mà bất cứ thương hiệu mỹ phẩm trong nước nào cũng có thể làm được.

Giám đốc Công ty Nguyễn Tú Quyên mang đến cho hệ thống kinh doanh những kiến thức và thông tin thiết thực nhất trong việc định hướng và phát triển kinh doanh mỹ phẩm với kinh nghiệm của người làm ngành mỹ phẩm lâu năm.

Queenie Skin gây ấn tượng với buổi đào tạo đặc biệt hơn 1.000 thành viên - 3
Queenie Skin gây ấn tượng với buổi đào tạo đặc biệt hơn 1.000 thành viên - 4
Queenie Skin gây ấn tượng với buổi đào tạo đặc biệt hơn 1.000 thành viên - 5

Những ánh mắt chăm chú nghe giảng.

Những kỹ năng cơ bản để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp đó là khả năng truyền đạt hiệu quả; khả năng lắng nghe; biết đặt ra những câu hỏi thông minh; biết giải quyết vấn đề; phải xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp. Các thành viên của Queenie Skin cũng đã có thời gian ngồi lại với nhau, đưa ra những phương hướng tốt nhất cho hành trình đi tới của thương hiệu. Với họ, khó khăn không phải là thách thức, đó là cơ hội để tất cả cùng nhau nỗ lực, thể hiện nhiệt huyết và tình yêu đối với công việc mình lựa chọn.

Khóa đào tạo không chỉ bồi dưỡng cho các thành viên của Queenie Skin kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng, kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp… mà qua đó còn thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chuyên nghiệp của Queenie Skin trước khi tiếp cận các đối tượng khách hàng.