PNJ NEXT - Kỷ nguyên mới cho những giá trị đích thực

(Dân trí) - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ tiếp tục khẳng định bước chuyển mình thành một nhà bán lẻ chuyên nghiệp khi cho ra đời cửa hàng flagship theo mô hình PNJ Next hoàn toàn mới mẻ với những không gian sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hết sức đặc biệt.

Thông điệp hướng đến tương lai

Vượt trên một thương hiệu trang sức đơn thuần, PNJ không chỉ tiếp tục mang đến những giá trị tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính, khẳng định cái tôi thẩm mỹ, mà còn tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, trực quan.

1 PNJ Next mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới.jpg
PNJ Next mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết, PNJ Next thể hiện sự hướng về tương lai của PNJ với trải nghiệm khách hàng mới. Next nghĩa là kế tiếp, sự trải nghiệm khách hàng kế tiếp. Mô hình này có những không gian tương tác và cách thức tương tác với khách hàng hiện đại hơn so với các TTKH PNJ hiện nay. “Ở đó sẽ có những không gian tương tác mở, nghĩa là nhân viên bán hàng đứng cùng phía với khách hàng thay vì đứng sau quầy tủ như bây giờ nhằm tạo ra sự thân thiết, gần gũi, thân mật. Có không gian để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, có không gian công nghệ mang đến trải nghiệm đặc biệt để khách hàng có thể tự ngắm nghía, selfie.”, ông Thông cho biết thêm.

Khởi đầu cho một diện mạo mới

Mạng lưới bán lẻ của PNJ với 330 cửa hàng đã phủ sóng trên toàn quốc. Theo kế hoạch, riêng 2019, 40 đơn vị mới sẽ xuất hiện. Và cùng với sự ra đời PNJ Next, doanh nghiệp hứa hẹn một diện mạo đầy bất ngờ với sự gia tốc mạnh mẽ trong tiến trình tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường, gia tăng thị phần.

2 Không gian tương tác mở thu hẹp tối đa khoảng cách với khách hàng..jpg
Không gian tương tác mở thu hẹp tối đa khoảng cách với khách hàng.

Sẽ có thêm cửa hàng mới theo mô hình PNJ Next. Dĩ nhiên, điều này phụ thuộc nhiều yếu tố đến từ khách hàng. Đây là mô hình mới, đang trong giai đoạn thí nghiệm. Dựa trên phản hồi của khách hàng, chúng tôi sẽ điều chỉnh, sau đó sẽ mở nhiều hơn cửa hàng theo mô hình này, có thể thay đổi một số cửa hàng hiện hữu mà đủ diện tích, không gian để biến nó thành PNJ Next. Nhưng không phải tất cả đều trở thành PNJ Next.”, ông Thông chia sẻ thêm.

3 Không gian trải nghiệm thu hút đông đảo khách hàng đến với PNJ Next.jpg
Không gian trải nghiệm thu hút đông đảo khách hàng đến với PNJ Next

Đây là bước kế tiếp trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ của PNJ nhằm thực hiện sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội” trên nền tảng tôn vinh giá trị đích thực.

Thảo La