1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Nội thất The One ra mắt dòng sản phẩm mang tên Stellar

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm 28 năm ngày thành lập, Nội thất The One đã giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên Stellar, với ý nghĩa "Ngôi sao", được kỳ vọng trở thành điểm sáng trong các bộ sưu tập nội thất văn phòng.

Hiện đại và tiện nghi

Trong chuỗi hoạt động sau gần 2 năm chuyển đổi thương hiệu từ Nội thất Hòa Phát thành Nội thất The One, thương hiệu này đã liên tục giới thiệu nhiều bộ sưu tập với mẫu mã, phân khúc khác nhau, phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, nhằm kỷ niệm 28 năm ngày thành lập, Nội thất The One đã trình làng bộ sưu tập mới mang tên Stellar, hướng tới các văn phòng hạng sang, hiện đại và chuyên nghiệp.

Nội thất The One ra mắt dòng sản phẩm mang tên Stellar - 1

Thiết kế thời trang hiện đại trong bộ sưu tập Stellar (Ảnh: Nội thất The One).

Mang ý nghĩa "Ngôi sao", điểm khác biệt của bộ sưu tập Stellar đến từ kết cấu chân thép dập định hình khỏe khoắn, được phối kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu trắng và đen, hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện cao cấp. Với đầy đủ các sản phẩm từ bàn lãnh đạo, bàn nhân viên, bàn họp, bàn module (ghép giữa các bàn làm việc nhỏ với nhau để tạo thành một cụm bàn làm việc dài), bộ sưu tập Stellar trang bị đồng bộ sản phẩm theo đúng nhu cầu nhiều mô hình văn phòng, mang tới thiết kế thời trang, hiện đại.

Nội thất The One ra mắt dòng sản phẩm mang tên Stellar - 2
Không gian văn phòng trong bộ sưu tập Stellar (Ảnh: Nội thất The One).

Hệ thống phụ kiện được ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại, mang đến tiện ích thời thượng cho người sử dụng như khóa số có tính năng thay đổi mật khẩu. Hệ thống lỗ thông hơi cho CPU…, các cải tiến về mặt thiết kế cũng được nâng tầm như nắp điện thoại màu ánh bạc dập logo đẹp mắt, hay tay nắm nhỏ gọn tinh giản.

Với vật liệu melamine cao cấp, được sở hữu độc quyền về màu sắc bởi Nội thất The One, bộ sưu tập Stellar mang lại phong cách trầm sang trọng, tiện nghi với nhiều chức năng hiện đại.

Nội thất The One ra mắt dòng sản phẩm mang tên Stellar - 3
Chi tiết phụ kiện cao cấp trong bộ sưu tập Stellar (Ảnh: Nội thất The One).

Sau khi ra mắt, các sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, ủng hộ từ nhiều khách hàng, đại lý trên cả nước.

Bà Thu Hằng - đại diện đại lý Nội thất The One tại Vĩnh Phúc - cho biết đánh giá cao bộ sưu tập Stellar bởi màu sắc độc quyền, thiết kế và phụ kiện thông minh, đồng thời nhiều khách hàng, dự án cũng bày tỏ quan tâm tới bộ sưu tập mới này cho các dự án thiết kế văn phòng mới.

Bước chuyển mình từ thương hiệu cũ

Tháng 1/2022, Nội thất Hòa Phát - thương hiệu nội thất vốn gắn liền ký ức người Việt với slogan "Không Hòa chỉ Phát" - tuyên bố đổi tên thành Nội thất The One với các giá trị và định hướng mới.

Ngay sau khi tuyên bố chuyển đổi, Nội thất The One mang tới hàng loạt chương trình thu hút khách hàng trên các nền tảng số.

Các điểm bán, đại lý khắp cả nước cũng dần được trang bị với tên gọi mới Nội thất The One cùng 2 tông màu nhận diện xanh - vàng và được người tiêu dùng đón nhận.

Nội thất The One ra mắt dòng sản phẩm mang tên Stellar - 4
Logo thay đổi của Nội thất The One sau nhiều năm (Ảnh: Nội thất The One).

Cũng trong 2 năm kể từ ngày chuyển đổi thương hiệu, Nội thất The One liên tục ra mắt các bộ sưu tập mới với nhiều phân khúc từ trung cao cấp đến đại trà. Các mẫu thiết kế được cập nhật, cải tiến phù hợp thị hiếu và xu hướng thị trường, như bộ sưu tập Bright với màu gỗ melamine độc quyền, hay mới đây nhất là bộ sưu tập ghế công thái học có nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Nội thất The One ra mắt dòng sản phẩm mang tên Stellar - 5
Bộ sưu tập ghế công thái học mới từ Nội thất The One (Ảnh: Nội thất The One).

Đại diện Nội thất The One - ông Lê Văn Nam, Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển - cho biết: "Nội thất The One đặt ra mục tiêu quan trọng hàng đầu là nghiên cứu phát triển, cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm ưu việt, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Với văn hóa thời tiết khác biệt giữa các vùng miền, thị hiếu và nhu cầu của thị trường cũng thay đổi theo, do vậy sức nặng của việc phát triển các sản phẩm phù hợp càng quan trọng hơn với mỗi doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt trong ngành nội thất. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội để Nội thất The One thoát khỏi chiếc áo cũ Hòa Phát, dần khẳng định tên tuổi mình trong lòng công chúng".