Nơi MDRT có thể tỏa sáng nhất
(Dân trí) - Bảo hiểm FWD đã và đang trở thành “điểm đến” của rất nhiều tư vấn tài chính xuất sắc, dặc biệt là các MDRT. Vì sao vậy?
Câu trả lời đến từ những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt mà FWD mang đến cho đội ngũ MDRT - danh hiệu dành cho những người tư vấn tài chính xuất sắc nhất. Tại FWD, trở thành MDRT không chỉ là mục tiêu mà còn là khát khao và động lực cho sự phấn đấu từng ngày của lực lượng tư vấn tài chính bởi một lý do rất đơn giản “Trở thành MDRT tại Bảo hiểm FWD là một trải nghiệm tuyệt vời, có một không hai”.
Sự khác biệt đến từ những trải nghiệm đẳng cấp
“Không đâu có những trải nghiệm tuyệt vời như MDRT tại FWD”, đây là câu nói đầy tự hào của các tư vấn tài chính xuất sắc tại doanh nghiệp bảo hiểm nổi tiếng với cách làm khác biệt và đột phá này. Với họ, việc được cùng công ty thực hiện tầm nhìn “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” đã là một niềm tự hào và khi môi trường làm việc ở đây luôn tràn ngập tinh thần sống đầy và bất ngờ với những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt thì đây chính là sợi dây liên kết bền chặt và là động lực để giúp công việc tư vấn bảo hiểm của họ ngày càng thuận lợi và khởi sắc.
Khác với nhiều công ty bảo hiểm khác trên thị trường, FWD rất đề cao và chăm chút đầu tư để mang đến đội ngũ của mình những trải nghiệm độc lạ nhất. Tham dự những buổi tiệc đẳng cấp với sự hỗ trợ của đội ngũ make-up, stylist nổi tiếng, được đưa đón, hộ tống bằng xe Limousine sang trọng, được sãi bước trên thảm đỏ trong sự ngưỡng mộ của mọi người thật sự đã mang đến đội ngũ MDRT của FWD một trải nghiệm đặc biệt, không khác gì những siêu sao Hollywood tham dự những sự kiện quan trọng của thế giới. Những chuyến đi trải nghiệm đẳng cấp trên du thuyền 5 sao hay được huấn luyện những môn thể thao quý tộc như golf không còn là những điều quá xa lạ với những tư vấn tài chính xuất sắc tại FWD. Có thể nói, MDRT tại FWD thật sự là những ngôi sao sáng không chỉ trong các quyền lợi họ nhận được mà còn trong cách họ được Ban giám đốc trân trọng và biệt đãi.
Chất lượng là điều tiên quyết khi phát triển MDRT
Một trong những yếu tố giúp FWD nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành bảo hiểm chính là nhờ vào đội ngũ tư vấn tài chính chất lượng với tỷ lệ MDRT dẫn đầu thị trường Việt Nam và gấp đôi thế giới.
Chiến lược phát triển thành viên MDRT của FWD được đánh giá là rất bài bản và tập trung vào chất lượng. Họ được tham dự những chuyến du lịch hội nghị sang trọng, đẳng cấp, mang tầm thế giới, được huấn luyện với những chương trình có nội dung độc đáo, bứt phá và bùng nổ dưới sự giảng dạy và chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ MDRT của FWD còn được đào tạo để trở thành “Thẩm định viên sơ bộ”. Sau khi được đào tạo chuyên môn, các MDRT của FWD có thể thẩm định sơ bộ và lên yêu cầu kiểm tra y tế ngay khi lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Một nền tảng quan trọng khác giúp sự nghiệp của các MDRT tại FWD thăng hoa chính là sự hỗ trợ tối đa về công nghệ số hiện đại, sản phẩm đột phá và thương hiệu khác biệt. Trong đó, toàn bộ trải nghiệm của khách hàng với FWD đã hoàn toàn được số hóa, từ khâu phân tích nhu cầu, tư vấn, minh họa hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ bảo hiểm, theo dõi và phát hành hợp đồng đến bồi thường bảo hiểm đều được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. FWD cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường mạnh dạn loại bỏ hợp đồng bảo hiểm in giấy truyền thống và phát hành hợp đồng bảo hiểm điện tử tới 100% khách hàng. Tất cả những điều này đã giúp công việc tư vấn và chăm sóc khác hàng của đội ngũ MDRT tại FWD thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Chính chương trình đào tạo chuyên sâu, trải nghiệm đẳng cấp và sự hỗ trợ về công nghệ dành cho các MDRT là chìa khóa cho sự phát triển thần tốc của FWD thời gian qua. Dám đưa ra những ý tưởng táo bạo để đột phá, dám làm những điều khác biệt để thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đó chính là DNA của đội ngũ MDRT của FWD.