Ninja Van được Coolmate tin tưởng trong việc trao tặng niềm vui đến khách hàng
(Dân trí) - Hôm 22/3, Ninja Van đã có những hoạt động thú vị mang đến niềm vui bất ngờ cho nhiều khách hàng của Coolmate, nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày thành lập nhãn hàng thời trang nam này.
Mừng sinh nhật lần thứ 4, Coolmate đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân những khách hàng đã và sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu thời trang nội địa này. Nổi bật là chiến dịch "Kết giao thông suốt - Kết niềm vui cool", với sự đồng hành của Ninja Van, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những bất ngờ thú vị.

Ngay từ khi Coolmate triển khai chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lúc 22h ngày 21/3, đội ngũ nhân viên của Ninja Van đã đồng hành hỗ trợ khâu nhận đơn và phân loại đơn.

7h sáng 22/3, các anh shipper của Ninja Van trong trang phục của chiến dịch đã có mặt tại các kho hàng của Coolmate ở Hà Nội và TPHCM, sẵn sàng đưa những đơn hàng mừng sinh nhật đầu tiên đến tận cửa khách hàng.

Nhận hàng, chị Gia Hạnh (TPHCM) rất bất ngờ và xúc động trước nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của anh shipper Ninja Van trong trang phục kết hợp giữa 2 thương hiệu.




Ông Phạm Chí Nhu - Tổng giám đốc Coolmate - đánh giá Ninja Van là đối tác có khả năng giao hàng tốt ở hầu hết các tỉnh thành khắp Việt Nam, với thời gian nhanh chóng, thậm chí là trong ngày tại khu vực TPHCM và Hà Nội.

Chia sẻ về lý do "chơi lớn" đồng hành tri ân khách hàng dịp sinh nhật Coolmate, ông Phan Xuân Dzũng - Giám đốc Kinh doanh của Ninja Van Việt Nam - cho biết, đơn vị luôn hết lòng hỗ trợ các thương hiệu Việt Nam trẻ khởi nghiệp bài bản, có hướng đầu tư chiến lược, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Trong suốt quá trình hợp tác giữa Ninja Van và Coolmate, tỷ lệ giao thành công đến 97%. Đây là minh chứng cho hiệu quả mà đội ngũ của Ninja Van mang lại cho các chủ shop và thương hiệu.

Đại diện Ninja Van cam kết luôn mang đến những trải nghiệm giao nhận và dịch vụ khách hàng ưu việt, thông qua nguồn lực sẵn có, các ý tưởng tiếp thị và truyền thông độc đáo, cũng như dịch vụ giao hàng xuyên biên giới hoặc những phần mềm hỗ trợ hoạt động livestream, nhằm hỗ trợ các thương hiệu Việt một cách tốt nhất
Ảnh: Ninja Van