1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Chùm ảnh:

Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng

(Dân trí) - Gần đây giới làm ăn Hà Nội đua nhau sử dụng "công cụ" vàng để quảng cáo trong các lĩnh vực tài chính và tiêu dùng, họ lấy chữ vàng làm “thước đo” cho giá trị của sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của mình.

Vàng "hút" khách tới mức rát nh iều hình ảnh được cho là “độc” trên logo quảng cáo của giới kinh doanh hiện nay được lấy ý tưởng từ vàng. Bởi vậy, không chỉ giới kinh doanh vàng mà những hình thức mà nhiều ngân hàng “mượn” vàng để quảng cáo nhằm khuyến khích gửi tiền và huy động vốn, khuyến mãi quà tặng và nhận thưởng. Còn đối với những điểm kinh doanh dịch vụ thì người ta dùng chữ vàng để đặt tên nhà hàng và “biến” vàng thành vật phẩm… “câu khách”.
 
Dưới đây là một số hình ảnh khuyến mãi “ăn theo” vàng PV Dân trí ghi lại chiều nay 6/9:
 
Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 1


Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 2

Đại Á Ngân hàng tri ân khách bằng... vàng

Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 3
Giải thưởng vàng của Vietin bank  

Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 4
Gửi tiền ngân hàng Agribank sẽ được nhận giải thưởng tính bằng trọng lượng của vàng
 
Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 5
Những xe vàng nặng trĩu từ Sea bank
 
Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 6
"Có thứ hạnh phúc gọi là... vàng"
 
Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 7
Cây kéo là thương hiệu vàng của một số nhà tạo mốt tóc

Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 8
Vàng được sử dụng để đặt tên nhà hàng
 
Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 9
Vàng bạc là một trong những "món" cầm đồ có lãi suất cao
 
Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 10

Những món qùa tặng "độc" và đắt giá

Những độc chiêu "câu" khách bằng vàng - 11
Vàng là "công cụ" quảng cáo thường xuyên và được sử dụng mọi chỗ, mọi nơi

Quỳnh Anh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm