Những dấu mốc của coocaa TV trong năm 2021

Trường Thịnh

(Dân trí) - Bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên phạm vi toàn cầu, nhu cầu làm việc từ xa và giải trí tại nhà gia tăng đã tạo điều kiện đặc biệt cho các doanh nghiệp công nghệ như coocaa TV trong năm 2021.

Hành trình phủ sóng thương hiệu toàn cầu

Không thể phủ nhận rằng công nghệ đã chiếm vị trí trung tâm trong thời kỳ đại dịch. Nắm bắt được tình hình, coocaa TV đã nghiên cứu và kết hợp với Lazada cho ra mắt dòng sản phẩm tivi mang tính đột phá là S6G Pro Max vào 6/6. Sở hữu thiết kế nổi bật, sang trọng và được nhà sản xuất trang bị màn hình lớn, siêu rộng, tràn viền, S6G Pro Max là một trong những smart TV đáng sở hữu trong năm 2021. S6G Pro Max còn có tính năng ra lệnh bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt, phù hợp với hầu hết các khách hàng ở mọi độ tuổi.

Những dấu mốc của coocaa TV trong năm 2021 - 1
Thiết kế smart TV S6G Pro Max - sản phẩm do coocaa TV đã nghiên cứu và phân phối trên Lazada (Ảnh: coocaa TV).

Trong khuôn khổ European Cup 2021, coocaa đã hợp tác với Juventus - câu lạc bộ bóng đá Italy Serie A hàng đầu thế giới, để phát triển thương hiệu toàn cầu nhằm mang lại trải nghiệm giải trí phong phú hàng đầu cho nhiều người tiêu dùng hơn trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên coocaa hợp tác với câu lạc bộ bóng đá lớn với tham vọng mang thương hiệu phát triển toàn cầu.

Một trong những cột mốc đánh dấu coocaa TV đã vươn lên tầm cao mới tại thị trường Việt Nam chính là sự kiện coocaa TV đã ký kết với AFF vào tháng 5/2021. Ngày 12/6/2021, coocaa đã chính thức công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020 và trở thành Smart TV chính thức của AFF Suzuki Cup 2020.

Trong suốt hành trình đồng hành cùng giải đấu danh giá này, coocaa đã tổ chức rất nhiều hoạt động để "tiếp lửa" cho giải đấu và hâm nóng niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt Nam. Tất cả những hoạt động cộng đồng của coocaa đều được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi sự hấp dẫn, vui nhộn, giải trí và góp phần mang đến cảm xúc mãnh liệt, thăng hoa cho người hâm mộ dành cho bộ môn thể thao vua này.

Những dấu mốc của coocaa TV trong năm 2021 - 2
Coocaa TV đồng hành cùng giải AFF Suzuki Cup 2020 (Ảnh: coocaa TV).

"Với coocaa TV, bạn có thể thỏa sức biến ngôi nhà thành bất cứ không gian nào mình muốn: phòng gym với các bài tập nâng cao sức khỏe, rạp chiếu phim hay khám phá những vùng đất mà không cần đi đâu xa khi thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Chỉ với một chiếc smart coocaa TV sẽ giúp bạn duy trì nguồn cảm hứng trong không gian quen thuộc", đại diện hãng chia sẻ.

Khám phá thế giới hình ảnh tuyệt vời cùng coocaa:  https://bit.ly/3I9x2qX

Những "cú hích" lớn của coocaa TV trên đường đua công nghệ

Với những hoạt động tích cực trong năm 2021, coocaa đã tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn và giành vị trí số một ở lĩnh vực điện lạnh và tivi, trong các chiến dịch khuyến mãi vào các dịp 9/9, 11/11… trên sàn thương mại điện tử Lazada. coocaa đã đạt mức tăng trưởng 251% so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành một trong những thương hiệu tivi phát triển nhanh tại Việt Nam.

Vừa qua, coocaa được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu LazMall của năm" tại Lazada Brands Future Forum Award Certificate 2021.

Những dấu mốc của coocaa TV trong năm 2021 - 3
Coocaa TV giành giải thưởng "Thương hiệu LazMall của năm" (Ảnh: coocaa TV).

Năm 2021 là một năm đánh dấu bước đột phá của coocaa tại thị trường Việt Nam. Trên mạng xã hội, coocaa đã tổ chức nhiều hoạt động trực tuyến giao lưu với người hâm mộ và nhận được sự quan tâm từ hàng triệu fan Việt. Trong suốt năm 2021, lượng người theo dõi trên tài khoản Facebook chính thức của coocaa tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 750%, minh chứng cho sự thành công của con đường mở rộng thương hiệu.

Ông Ren - Giám đốc điều hành của coocaa tại Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng chứng kiến những thành tựu to lớn của coocaa tại thị trường Việt Nam. Để đạt được những thành tựu này, chúng tôi không thể thiếu được sự ủng hộ, niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Trong năm mới, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để phát triển và cho ra mắt các thiết bị gia dụng chất lượng cao, phù hợp với phong cách sống của giới trẻ, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất và tạo ra nhiều thành tựu lớn hơn".

Tháng 1/ 2022, coocaa tiếp tục ủng hộ hoạt động phòng chống Covid-19 bằng cách tặng 50 TV cho 5 bệnh viện ở Việt Nam.

Coocaa là thương hiệu cung cấp TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/

Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en