Những chính sách đột phá của Casper tại Việt Nam
(Dân trí) - Không chỉ có mức giá phù hợp, Casper Việt Nam còn tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với các chương trình bảo hành vượt trội, thể hiện cam kết đồng hành bền vững với người tiêu dùng Việt Nam.
Bảo hành máy nén Inverter 12 năm, chính sách chưa từng có trên thị trường
Đầu năm 2023, Casper Việt Nam đã tung ra chính sách bảo hành chưa từng có trên thị trường. Theo đó, máy nén điều hòa không khí Inverter Casper cam kết được bảo hành lên tới 12 năm, vượt trội so với mức 3-5 năm trung bình của thị trường. Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm mua từ 1/1/2023 và được sản xuất từ năm 2022 trở đi. Thời gian được tính kể từ khi mua hàng được đăng ký tại website: https://dangkybaohanh.casper-electric.com/
Đại diện doanh nghiệp khẳng định với việc gia tăng thời gian bảo hành máy nén Inverter, người tiêu dùng sẽ được nhận được nhiều lợi ích hơn do chất lượng sản phẩm được đảm bảo và nâng cao. Thời gian phản hồi của hệ thống dịch vụ cũng được chú trọng đẩy nhanh chóng hơn, tích cực hơn.
"Khi chúng tôi tăng thời hạn bảo hành lên cao hơn so với toàn bộ thị trường là lúc chúng tôi đã chính thức gửi đi thông điệp tích cực tới người tiêu dùng. Casper Việt Nam cam kết đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm, sẵn sàng về bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và trở thành người đồng hành với người dùng trong rất nhiều năm sử dụng sản phẩm", ông Phan Minh Văn, Phó tổng giám đốc của Casper Việt Nam, cho hay.
Ra mắt tính năng đăng ký và tra cứu bảo hành sản phẩm trực tuyến
Ngay từ đầu năm 2023, Casper Việt Nam ra mắt tính năng đăng ký và tra cứu bảo hành sản phẩm trực tuyến hoàn toàn mới đến nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng trên website của hãng tại dangkybaohanh.
Theo đại diện Casper Việt Nam, việc đăng ký và tra cứu bảo hành sản phẩm trực tuyến trên website chính hãng mang tới lợi ích kép cho cả người tiêu dùng và đại lý, nhà phân phối, đơn vị bán hàng. Điều này cũng phù hợp với phương châm "Luôn đặt khách hàng làm trung tâm" của hãng.
Theo đó, trang đăng ký bảo hành trực tuyến sẽ giúp khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm chính hãng và chính sách bảo hành nhanh chóng, đầy đủ, rõ ràng nhất. Chỉ với một chiếc laptop hoặc smartphone trong tay, người dùng có thể dễ dàng truy xuất thông tin và tương tác với hãng ở mọi lúc mọi nơi, thao tác đơn giản, không cần đăng ký tài khoản cá nhân.
Với nhà phân phối, việc cung cấp sản phẩm có thể kiểm tra thông tin bảo hành chính xác từ thương hiệu ngay tại cửa hàng sẽ gia tăng uy tín và vị thế của người bán. Khi đó, các đại lý sẽ dễ dàng chứng minh được chất lượng, dịch vụ của sản phẩm và thương hiệu.
Tặng gói bảo hiểm lên tới 200 triệu đồng dành riêng cho kỹ thuật viên
Mới đây, Casper Việt Nam lần đầu tiên đưa ra chính sách tặng gói bảo hiểm dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật viên với mức hỗ trợ lớn. Cụ thể, kỹ thuật viên kích hoạt bán ra thành công 10 sản phẩm qua ứng dụng eCasper của hãng trong tháng 5 sẽ nhận một gói bảo hiểm tai nạn với quyền lợi bảo hiểm lên tới 200 triệu đồng.
Theo ông Nguyễn Trương Thành, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc, chính sách này được thiết kế với mục đích bảo vệ và hỗ trợ trực tiếp tới các kỹ thuật viên tại nhà phân phối, đại lý, trạm bảo hành trên toàn quốc trước những rủi ro nghề nghiệp có thể gặp phải. Điều này cũng giúp các kỹ thuật viên yên tâm hoàn thành công việc của mình và mang tới dịch vụ hậu mãi xuất sắc dành cho khách hàng.
Ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu, Casper đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được đông đảo người dùng yêu thích. Đến nay, thương hiệu Casper đã nằm trong top 3 thị phần ngành hàng máy lạnh 4 năm liên tiếp và top 5 thị phần ngành hàng tivi. Việc luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng được xem là lý do giúp Casper Việt Nam có được sự thành công này.
Theo số liệu mới công bố, Casper Việt Nam vượt lên vị trí số một thị phần điều hòa Việt Nam trong tháng 5. Trước đó, Casper đã liên tục đứng top 2 trong 2 tháng liên tiếp là tháng 3 và 4/2023.