Nguyễn Hồng Group và mục tiêu dẫn đầu chuỗi cung ứng thực phẩm Nga - Việt

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Thị trường thực phẩm nhập khẩu tại Việt Nam ngày càng sôi động khi người tiêu dùng quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Trong đó, thực phẩm Nga đang khẳng định vị thế nhờ chất lượng, sự đa dạng về sản phẩm.

Hàng hóa được nhập khẩu từ Nga không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần làm phong phú hơn thị trường thực phẩm Việt.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm Nga tại Việt Nam, Nguyễn Hồng Group đã và đang đóng vai trò cầu nối quan trọng, đưa các sản phẩm chất lượng cao từ Nga đến thị trường Việt Nam.

Nguyễn Hồng Group và mục tiêu dẫn đầu chuỗi cung ứng thực phẩm Nga - Việt - 1

Nguyễn Hồng Group đóng vai trò cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng cao từ Nga đến thị trường Việt Nam.

Hành trình 20 năm mang văn hóa Nga tới gia đình Việt

Được thành lập từ năm 2002 bởi nhà sáng lập Nguyễn Hồng - người Việt Nam có nhiều năm học tập và làm việc tại Nga có lòng yêu mến đặc biệt với văn hóa và ẩm thực xứ sở bạch dương. Nguyễn Hồng ra đời với sứ mệnh làm cầu nối văn hóa, ẩm thực Nga tới người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng với người tiêu dùng Việt, với phương châm "mỗi sản phẩm được phân phối bởi Nguyễn Hồng Group đều là trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc nhất".

Xuất phát điểm từ một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội, vượt qua nhiều thách thức, thương hiệu đã mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Hiện tại, Nguyễn Hồng Group đã trở thành thương hiệu hàng đầu về nhập khẩu, sản xuất và phân phối các mặt hàng có xuất xứ từ xứ sở bạch dương về Việt Nam thông qua hệ thống các cửa hàng của Nguyễn Hồng từ Bắc vào Nam và hệ thống các chuỗi siêu thị nổi tiếng trên khắp Việt Nam như: Saigon Co.op, Big C, Lotte Mart, AEON Mall, Circle K, Winmart, Mega,... 

Sản phẩm chủ đạo

Với kinh nghiệm và mạng lưới đối tác phân phối là các chuỗi siêu thị lớn trên cả nước, các loại hình sản phẩm được phân phối bởi Nguyễn Hồng cũng trở nên đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, có thể kể tới sản phẩm nổi bật nhất là: Phô mai Solse, Salami Cherkizovo, dầu hướng dương Mamruko.

Phô mai hun khói Solse

Là sản phẩm mũi nhọn được đội ngũ Nguyễn Hồng dành nhiều tâm huyết, nghiên cứu và sản xuất, Solse là dòng sản phẩm phô mai được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị truyền thống Nga nhờ chuyển giao công nghệ thực phẩm từ Liên bang Nga và 100% dây chuyền, thiết bị, máy móc chuyên dùng cho ngành thực phẩm chất lượng cao.

Nguyễn Hồng Group và mục tiêu dẫn đầu chuỗi cung ứng thực phẩm Nga - Việt - 2

Phô mai hun khói Solse.

Salami Cherkizovo

Dòng sản phẩm Salami được sản xuất bởi nhà máy chế biến thịt Cherkizovo, được thành lập từ 1974 tại Moskva, mang hương vị truyền thống trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của Nga. Nguyễn Hồng nhập khẩu trực tiếp bằng đường hàng không, đảm bảo giữ nguyên hương vị và chất lượng đến tay người dùng. Các sản phẩm bán chạy có thể kể tới: salami hun khói Borodinskaya, salami hun khói Astoria, salami hun khói Salchichon, giò Gubernskaya.

Nguyễn Hồng Group và mục tiêu dẫn đầu chuỗi cung ứng thực phẩm Nga - Việt - 3

Salami Cherkizovo.

Nguyễn Hồng Group và mục tiêu dẫn đầu chuỗi cung ứng thực phẩm Nga - Việt - 4

Trứng cá muối.

Dầu hướng dương Mamruko

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Mamruko - nhà cung cấp dầu hướng dương với chất lượng cao nhất của Nga. Hàm lượng vitamin E cao và ít chất béo bão hòa có lợi cho da và hệ miễn dịch, giảm nồng độ cholesterol vì chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn và đa, chiên rán được ở nhiệt độ lên tới 240 độ (dầu thông thường 170 độ). Dầu hướng dương Mamruko được Nguyễn Hồng nhập khẩu nguyên chai trực tiếp, đảm bảo giữ nguyên hương vị và chất lượng đến tay người dùng.

Nguyễn Hồng Group và mục tiêu dẫn đầu chuỗi cung ứng thực phẩm Nga - Việt - 5

Dầu hướng dương Mamruko.

Mục tiêu của Nguyễn Hồng Group hướng tới là trở thành người dẫn đầu trong ngành cung ứng thực phẩm tại Việt Nam. Theo đại diện công ty, Nguyễn Hồng sẽ không ngừng mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng sản phẩm tới tay mỗi khách hàng, đồng thời có những bước chuyển mình tiếp theo trong thời gian tới.