Ngân hàng số trả lãi suất tiền nhàn rỗi trong tài khoản 3,6% một năm
(Dân trí) - Lĩnh vực ngân hàng số đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn, trong đó có Übank by VPBank với hàng loạt tính năng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn về các giải pháp tài chính.
Nhiều tính năng ưu việt
Cụ thể, với ứng dụng ngân hàng số Übank, khách hàng có thể tự tạo ra lợi nhuận hàng tháng từ khoản tiền nhàn rỗi và các chi tiêu trong cuộc sống như: Tài khoản tự động sinh lời 3,6% trên số dư mà không cần phải thao tác mở sổ tiết kiệm. Lãi suất sinh lời tự động đối với tài khoản nhận lương là 4%.
Song song đó, khách hàng còn được nhận hoàn tiền 1% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard; miễn hoàn toàn phí giao dịch chuyển khoản… giúp tiết kiệm hơn so với các phương thức truyền thống.
Điểm khác biệt nữa của ứng dụng này là việc khách hàng đăng ký nhận lương qua tài khoản Übank sẽ có cơ hội được phê duyệt khoản vay dự phòng gấp 10 lần lương, thủ tục nhanh chóng để nhận khoản vay hoàn toàn trực tuyến. Đồng thời, khách hàng còn được nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
Dù tích hợp nhiều tính năng mới nhưng việc cài đặt và sử dụng ứng dụng Übank khá đơn giản. Khách hàng truy cập website https://ubank.vn/ để tải ứng dụng và mở tài khoản trực tuyến ngay trên điện thoại thông minh chỉ trong vòng 3 phút thông qua việc xác thực thông tin bằng CMND/CCCD và nhận diện khuôn mặt dựa trên công nghệ định danh điện tử eKYC tiên tiến nhất hiện nay.
Sau khi đăng ký tài khoản thành công, khách hàng có thể thực hiện ngay các giao dịch ngân hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền di động… trên ứng dụng Übank, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí so với việc di chuyển tới các ngân hàng để giao dịch theo phương thức truyền thống.
Ngoài những tính năng ưu việc kể trên, Übank còn là ứng dụng ngân hàng số chú trọng xây dựng mạng lưới các điểm giao dịch giúp giải quyết nhu cầu rút, gửi tiền mặt của khách hàng mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.
Cụ thể, Übank tận dụng hệ thống mạng lưới của VPBank, bao gồm 240 chi nhánh, 200 máy nạp tiền tự động, 630 máy rút tiền và hơn 17.000 máy ATM của các ngân hàng khác trên toàn quốc.
Hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình
Một số ngân hàng thường tập trung xây dựng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt cho nhóm khách hàng có thu nhập cao nên nhóm khách hàng có thu nhập trung bình và thấp không có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và chưa được phục vụ chỉn chu.
Với các sản phẩm đa dạng thông qua ứng dụng, Übank hướng đến việc đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng mọi nhu cầu về tài chính của tất cả các nhóm khách hàng và thực hiện đầu tư mạnh mẽ để trở thành sản phẩm tối ưu. Điều này nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch ngân hàng số của người tiêu dùng và chiến lược số hóa của ngành tài chính tại Việt Nam.
Theo ông Hovorka Marek, Giám đốc Ngân hàng số Übank, Chiến lược phát triển của Übank là tạo ra một ngân hàng số từ xa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, sinh lời một cách thông minh và là điểm tựa về tài chính khi khách hàng cần. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính. Chỉ sử dụng một ứng dụng của Übank thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm…
"Chúng tôi không chỉ quan tâm đến các nhu cầu ngắn hạn mà còn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu dài hạn. Chẳng hạn như khách hàng cần có thể thực hiện vay gấp thông qua ứng dụng, những trường hợp rủi ro về tài chính hoặc tai nạn có thể được giải quyết thông qua quyền lợi bảo hiểm miễn phí. Như vậy, mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng đều trở nên đơn giản hơn khi sử dụng Übank", ông Hovorka Marek chia sẻ.