Mạng MobiFone trục trặc

Suốt từ trưa đến chiều tối qua, 13/7, nhiều thuê bao mạng điện thoại di động MobiFone không thể kết nối được các cuộc gọi. Trong khi đó, một số thuê bao trả trước của MobiFone cho biết mặc dù tài khoản của họ không còn đồng nào nhưng có những lúc vẫn kết nối được các cuộc gọi...

Ông Lê Nam Trà - Phó giám đốc Trung tâm Thông tin di động khu vực 2 (MobiFone) - cho biết vào thời điểm nói trên MobiFone tiến hành nâng cấp một trong năm điểm của hệ thống tính cước dành cho các thuê bao trả trước.

 

Công việc nâng cấp được triển khai đã gây ảnh hưởng đến quá trình liên lạc của một số thuê bao

 

Theo Tuổi trẻ

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm