Khởi động Festival biển Nha Trang, "sốt" với cơn mưa quà tặng của GoldCoast
Đại lễ hội Festival biển Nha Trang 2017 sẽ chính thức bắt đầu trong ít ngày nữa. Du khách cả nước đang hướng về Nha Trang để được trải nghiệm một mùa hè rực rỡ. Đây là dịp để các doanh nghiệp kích cầu sản phẩm của mình, không chỉ trong lĩnh vực dịch vụ du lịch mà ngay ở bất động sản, một số ông lớn địa ốc cũng đang chuẩn bị cho chiến lược bùng nổ khuyến mãi “khủng”.
Bùng nổ ưu đãi chiết khấu 400 triệu, tặng nhà tiền tỷ với GoldCoast
Sau hai đợt mở bán đầu với số giao dịch thành công lên đến hơn 700 căn hometel, Thanh Yến Group tiếp tục mở bán đợt cuối dự án GoldCoast – tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu phố biển Nha Trang. Đợt mở bán này gồm 200 căn với vị trí cực đẹp, hướng trực diện bãi Trần Phú.
Đáng nói hơn, đây cũng là đợt mở bán mà Thanh Yến Group tung ra chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có. Theo đó, ngoài mức chiết khấu trực tiếp ấn tượng ngay khi khách ký hợp đồng mua bán, nhận chương trình lợi nhuận cam kết cho thuê hấp dẫn, khách hàng còn được hưởng hàng loạt ưu đãi khác.
Với đợt mở bán cuối cùng, khách hàng mua GoldCoast đợt này sẽ có cơ hội trúng thưởng khủng: 1 căn hộ GoldCoast trị giá 2 tỷ đồng, 1 chiếc Mercedes, 1 xe SH 150i Việt Nam, 10 lượng vàng SCJ và nhận liền tay 10 triệu đồng tiền mặt.
Ngoài ra khách hàng khi đến tham quan căn hộ mẫu từ ngày 08 – 12/06 sẽ được nhận nhiều phần quà tiền mặt trị giá hấp dẫn đi kèm các giải thưởng khác.
Một số khách hàng của Goldcoast cho hay, hiện tại gia đình, bạn bè của khách hàng đang trông chờ đợt mở bán cuối của Goldcoast, với chương trình ưu đãi lớn kèm theo chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ đem lại lợi tức to lớn đến cho khách hàng.
GoldCoast là dự án vận hành theo hình thức hometel. Tức khác với condotel, khách hàng của GoldCoast có thể chọn tự quản lý, vận hành căn hộ của mình mà không phải phụ thuộc vào chủ đầu tư. Nếu chọn theo phương án này, Thanh Yến Group sẽ chiết khấu trực tiếp lên đến 19% cho mỗi căn. Áp dụng với căn hộ có giá trị 2 tỷ, mức chiết khấu này tương ứng gần 400 trăm triệu đồng.
Chỉ theo phép tính thông thường, khi mua 1 căn Goldcoast nhận kèm các chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư, thì thực tế khách hàng đã mua được 1 căn hộ hometel với mức giá thấp hơn thị trường rất nhiều.
Chưa hết, GoldCoast còn bàn giao căn hộ với bộ nội thất tiêu chuẩn 5 sao. Các vật dụng như sofa, giường ngủ, tủ áo quần, bàn trang điểm sẽ là những thương hiệu nội thất đẳng cấp đến từ Ý, hay các thiết bị phòng bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh sẽ sử dụng của Kohler, Toto… Tổng giá trị bộ nội thất hoàn thiện bàn giao cho khách hàng là 300 triệu đồng.
Như vậy, nếu tính cả mức chiết khấu trực tiếp và bộ nội thất miễn phí, mỗi căn hometel của GoldCoast được ưu đãi lên đến 700 triệu đồng.
Dẫn đầu thị trường với mức cam kết lợi nhuận siêu khủng
Nếu khách hàng ủy thác căn hộ Hometel GoldCoast cho chủ đầu tư vận hành, Thanh Yến Group sẽ cam kết mức lợi nhuận lên đến 50% trong liên tục 5 năm. Đây là một trong những mức lợi nhuận cao hàng đầu trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, thậm chí, còn vượt xa các nước nổi bật về du lịch như Thái Lan, hay Malaysia chỉ vào khoảng 6-7%.
Ngoài ra, mức lợi nhuận này của GoldCoast còn đang cao gấp đôi mức lãi suất huy động theo kỳ hạn 12 tháng của ngân hàng. Đây cũng là một hình thức đầu tư an toàn khi so với các hình thức đầu tư mạo hiểm khác như vàng, chứng khoán hay ngoại tệ.
Nếu không tham gia chương trình cam kết lợi nhuận, khách hàng có thể tự khai thác và nhận về mức lợi nhuận trong mơ. Cụ thể theo báo cáo của Savills, các căn hộ 5 sao tại Nha Trang có mức giá cho thuê tối thiểu là 2,8 triệu đồng/đêm và tỷ suất khai thác phòng tối thiểu là 65%, mức chi phí vận hành phổ biến cho khối khách sạn 5 sao là tối đa 35%.
Với những thông số trên có thể thấy được mức doanh thu và lợi nhuận mà nhà đầu tư căn hộ tại GoldCoast sẽ thu về ít nhất mỗi năm sẽ lần lượt nằm ở mức 700 triệu đồng và trên 400 triệu đồng, tương ứng lợi nhuận 20%.
Nói về cơ sở cam kết lợi nhuận của dự án, chủ đầu tư Thanh Yến Group cho hay: GoldCoast là dự án được phát triển theo hướng đi mới mẻ với nhiều tiềm năng triển vọng nên sẽ đón đầu lượng khách du lịch rất lớn đến với Nha Trang mỗi năm. Cụ thể, đây sẽ tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm và giải trí sầm uất và thú vị bậc nhất thành phố biển Nha Trang.
Để đáp ứng chiến lược này của Thanh Yến Group, một đại Trung tâm thương mại với sự đầu tư đồ sộ về diện tích lên đến 20.000m2, trải dài trên 13 tầng, được đặt ngay vị trí trung tâm, nối 2 tòa tháp GoldCoast với nhau. Với quy mô này, GoldCoast chính là dự án hometel có trung tâm thương mại lớn bậc nhất Việt Nam.
Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng những dịch vụ giải trí đỉnh vào và những tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Khu Shopping Mall với hàng trăm thương hiệu thời trang xa xỉ, đắt đỏ trên thế giới như Gucci, Prada, Chanel, Louis Vuitton… Các mặt hàng đồng hồ, trang sức của Rolex, Cartier, Tiffany&Co, Buccellati. Khu vực Business Center – Phòng doanh nhân, Wedding & Convention Hall – Trung tâm hội nghị và tiệc cưới, Cinema – Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam với diện tích 7.000 m2, Gym & Spa Center rộng 6.000 m2. Cùng với đó là khu nhà hàng sang trọng đa phong cách, Bar sôi động, Club thú vị. Ngoài ra còn có khu vực vui chơi giải trí & dạy phát triển kỹ năng cho trẻ em - Amazing Kids Club.
Đến thời điểm hiện tại, khó có dự án căn hộ nghỉ dưỡng nào tại Nha Trang có thể vượt qua được GoldCoast về việc mạnh tay đầu tư khủng vào các tiện ích như vậy. Qua đó có thể thấy rõ tham vọng của chủ đầu tư Thanh Yến trong việc biến GoldCoast thành một tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, biểu tượng du lịch hàng đầu tại Nha Trang.
Đây cũng chính là cơ sở chắc chắn để hiện thực hóa con số lợi nhuận trong mơ dành cho khách hàng mua GoldCoast.
Nguyên Diệp