1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Khi karaoke không chỉ là “hát cho nhau nghe”

Từ chỗ phát triển như một dịch vụ giải trí bình dân, karaoke dần trở thành xu hướng giải trí đẳng cấp tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, nhờ những người tiên phong sẵn sàng xóa bỏ rào cản.

Từ bình dân tới 5 sao

Du nhập về Việt Nam vào những năm 1990, mô hình karaoke vốn là sản phẩm giải trí dành cho đại chúng, đặc biệt là lớp người trẻ có thu nhập trung bình. Nhờ vào mức giá rẻ và đánh trúng tâm lý của khách hàng có nhu cầu ca hát, tận hưởng thời gian thư giãn bên người thân và gia đình... nên karaoke nhanh chóng tạo ra xu hướng tại Việt Nam, phát triển ồ ạt và trở thành loại hình giải trí phổ biến, sự lựa chọn hàng đầu cho không gian vui chơi lành mạnh ở thành thị cũng như nông thôn Việt.

Khi karaoke không chỉ là “hát cho nhau nghe” - 1

Khác với Nhật Bản hay Hàn Quốc, mô hình giải trí karaoke ở Việt Nam không đi theo hướng đơn giản hóa dịch vụ mà phân cấp dần, hướng tới dịch vụ hoàn thiện và cao cấp hơn. Từ một mô hình kinh doanh bình dân, phổ biến, nhiều đơn vị trong ngành này đã vượt rào để tạo ra những đẳng cấp mới cho sân chơi này.

Nếu trước đây yêu cầu của khách hàng với một phòng hát karaoke chỉ là không gian rộng rãi, chỗ ngồi sạch sẽ là đạt yêu cầu thì ngày nay, tiêu chuẩn với không gian này phải là trang trí lộng lẫy, chú ý vào từng tiểu tiết, tạo sự thoải mái cho khách hàng từ chất liệu ghế ngồi, đến phụ kiện âm thanh, ánh sáng, sân khấu.

Nếu trước đây khách hàng có thể vui vẻ với một dàn loa âm thanh đủ lớn, rõ ràng thì ngày nay, âm thanh tốt, bass êm, vách cách âm và mic xịn là những điểm cộng không thể bỏ qua.

Khi karaoke không chỉ là “hát cho nhau nghe” - 2

Một chi tiết khác khó có thể bỏ qua là đội ngũ nhân viên phục vụ và hỗ trợ kỹ thuật. Thời những năm 90, khách hàng thường bị "bỏ quên" trong phòng hát khi nhân viên chỉ dẫn vào phòng rồi "biến mất". Ngày nay, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ karaoke 5 sao thậm chí còn tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận trách trước cả khi đầu tư cơ sở vật chất khủng.

iSing - "Ông lớn" tiêu biểu

Là nơi du nhập và định hình sớm loại hình dịch vụ này, Hà Nội cũng là địa bàn kinh doanh chính của những đơn vị cung cấp mô hình kinh doanh karaoke 5 sao, trong đó nổi bật là iSing. Nhờ kinh nghiệm 12 năm kinh doanh trong ngành, cùng nhiều lần "lột xác" để tiến lên một nấc thang mới.

Với hệ thống (số lượng) phòng hát chất lượng 5 sao, iSing có những thiết kế riêng biệt để phù hợp với nhu cầu và guu khách hàng. Ngoài những tiện nghi tối thiểu, hệ thống âm thanh đa chiều, thiết bị kỹ thuật hỗ trợ hiện đại, với những không gian khi ấm áp, khi sang chảnh, lúc sôi động, iSing cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho cuộc vui của mình.

Khi karaoke không chỉ là “hát cho nhau nghe” - 3

Khi trải nghiệm ở thế giới giải trí này, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ phục vụ đẳng cấp với dàn nhân viên nam trẻ trung, chuyên nghiệp, cầu thị. Không còn cảm giác bị bỏ rơi, không phải vừa hát vừa chờ bài, đội ngũ này sẽ giúp khách hàng xoá bỏ mọi bất tiện hay khó chịu không đáng có.

Từ những ưu điểm như vậy, iSing xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho một buổi liên hoan hay đơn thuần là giải trí. Và trên hết, nơi đây mang đến cho bạn cảm xúc về sự sang trọng và đẳng cấp, với tiêu chuẩn duy nhất và xuyên suốt "khách hàng luôn là thượng đế".

Khi karaoke không chỉ là “hát cho nhau nghe” - 4
Khi karaoke không chỉ là “hát cho nhau nghe” - 5
Khi karaoke không chỉ là “hát cho nhau nghe” - 6

Địa chỉ: Karaoke Ising – 158 Lê Duẩn – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/iSingHaNoi/

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm