1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Khát vọng mở rộng, chiếm lĩnh thị trường quốc tế của thương hiệu 55 năm Vinacafé

Toàn Thịnh

(Dân trí) - 55 năm theo đuổi hương vị nguyên bản trong từng tách cà phê đặc sản, đến nay, Vinacafé tiếp tục vươn ra thế giới, chinh phục những thị trường cà phê khó tính nhất khắp năm châu.

Sở hữu bề dày lịch sử, Vinacafé là một phần của di sản cà phê Việt với sứ mệnh mang cà phê đi khắp thế giới. Những sự kiện quốc tế với sự tham gia của thương hiệu Vinacafé đã góp phần thăng hoa bản sắc ẩm thực Việt, đi kèm dấu ấn của giá trị di sản văn hóa vượt thời gian.

Khát vọng mở rộng, chiếm lĩnh thị trường quốc tế của thương hiệu 55 năm Vinacafé - 1
Vinacafé tự hào 55 năm hương vị nguyên bản, một di sản thời gian của cà phê Việt Nam (Ảnh: Vinacafé).

Vinacafé - tự hào 55 năm hương vị nguyên bản

Câu chuyện của Vinacafé gắn liền với lịch sử cà phê Việt từ năm 1968 cùng sự ra đời của nhà máy chế biến cà phê hòa tan đầu tiên. Sau 30 không ngừng phát triển, hàng triệu người Việt đã được thưởng thức hương vị tách cà phê nguyên bản, một sản phẩm cà phê rang xay chất lượng cao, hương vị đậm đà, thơm ngon.

Tiếp tục sở hữu thêm nhà máy thứ 2 công suất 800 tấn/năm, lớn gấp 10 lần nhà máy cũ, Vinacafé đã mang đến thị trường tiêu dùng những sản phẩm giá cả hợp lý, dễ dàng tiếp cận và sử dụng, trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình.

Khát vọng mở rộng, chiếm lĩnh thị trường quốc tế của thương hiệu 55 năm Vinacafé - 2
55 năm, Vinacafé kiên định theo đuổi tuyên ngôn "Cà phê phải là cà phê", quyết tâm thăng hoa hương vị nguyên bản của hạt cà phê Việt (Ảnh: Vinacafé).

Tâm huyết, đam mê với giá trị cà phê nguyên bản, năm 2010, Vinacafé cho hay công ty tiếp tục ra đời nhà máy thứ 3, lớn nhất Việt Nam. Hàng loạt sản phẩm sử dụng công thức cải tiến đã giúp người Việt có sự chọn lựa đa dạng về hương vị, dễ dàng pha chế, tiện lợi dù ở nhà hay công sở. Ngoài ra, đây còn là các sản phẩm sạch với nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

Không chỉ mang đến hương vị say mê, Vinacafé còn mang đến câu chuyện cảm hứng, động lực phát triển cho các thương hiệu cà phê Việt, tạo ra bản sắc ẩm thực cà phê Việt và những giá trị di sản đầy tự hào cho đất nước hình chữ S, hướng tới định vị uy tín, chất lượng cà phê Việt trên trường quốc tế.

Nâng tầm vị thế, vươn ra thế giới

Khát vọng mở rộng, chiếm lĩnh thị trường quốc tế của thương hiệu 55 năm Vinacafé - 3
Vinacafé mang bản sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam đến Nhật Bản và cả thế giới (Ảnh: Vinacafé).

Nằm trong chiến lược chuyển hướng tập trung vào cà phê chế biến, không chỉ xuất khẩu các dòng sản phẩm hiện có tại thị trường Việt Nam mà còn thiết kế sản phẩm riêng phù hợp với mỗi thị trường khác nhau, trước khi góp mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, các chuyên gia Vinacafé đã nghiên cứu nhiều năm về khẩu vị, phong cách thưởng thức cà phê của người Nhật, cho ra đời công thức chiều chuộng khẩu vị người dân xứ sở mặt trời mọc, đồng thời không quên đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe tại đây.

Kết quả, khi tham gia sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, bộ 3 sản phẩm Vinacafé đã thu hút hàng nghìn du khách tham quan mua sắm.

Khát vọng mở rộng, chiếm lĩnh thị trường quốc tế của thương hiệu 55 năm Vinacafé - 4
Vincafé là sự kết hợp tài tình giữa tinh vi trong kỹ thuật, điêu luyện trong rang xay, sành điệu trong thử nếm để mang đến cho thực khách hương thơm nguyên bản (Ảnh: Vincafé).

Không chỉ thực hiện sứ mệnh mang cà phê Việt quảng bá khắp thế giới, việc tham gia sự kiện thực phẩm Foodex Nhật Bản 2023 còn thể hiện vai trò của một thương hiệu hàng đầu của Vinacafé. Với khát vọng tạo ra lối đi khác biệt, đồng thời kế thừa, phát huy những giá trị di sản cà phê Việt, Vinacafé không ngừng nâng cao chất lượng, sáng tạo nên những hương vị mới, chinh phục vị giác, khứu giác của mọi vị khách yêu và đam mê cà phê.

Quyết tâm thăng hoa hết hương vị nguyên bản làm nên bản sắc ẩm thực cà phê Việt, Vinacafé cho biết đã và sẽ mang đến cho thực khách khắp thế giới những tách cà phê đặc sản mang giá trị di sản văn hóa tinh túy vượt thời gian, tự hào là thương hiệu 55 năm lịch sử.