1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Khám phá “lực hấp dẫn” của Royal City

(Dân trí) - Với diện tích kỷ lục (230.000m2), Vincom Mega Mall (VMM) Royal City chính là tổ hợp TTTM đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall theo đúng tiêu chuẩn quốc tế - “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn”.

Dự kiến nơi đây sẽ đón hàng chục ngàn lượt khách mỗi ngày…

 

Địa điểm đắc địa

 

Một điều dễ nhận thấy là Chủ đầu tư Vingroup đã có tầm nhìn chiến lược lựa chọn vị trí đắc địa cho Tổ hợp VMM Royal City tại địa chỉ 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội - nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch.

 

Royal
Royal City có địa điểm đặt dự án rất đắc địa.

 

Đây cũng là một trong những khu vực có nhiều trường đại học, dự án chung cư cao cấp… với tầng lớp dân cư trẻ, có lối sống hiện đại với mức thu nhập và tiêu dùng bình quân cao, có nhu cầu “shopping”, vui chơi tại các “thiên đường” mua sắm giải trí hiện đại.

 

Thiết kế độc đáo

 

Một trong điểm đặc biệt gây ấn tượng tại Royal City chính là sự vô cùng độc đáo về kiến trúc. Đầu tiên phải kể đến chính là cổng chào được thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ tới từng chi tiết. Tiếp đó sẽ là sự choáng ngợp đầy thích thú khi bạn được vào một quảng trường rộng lớn tới gần 30.000m2 với các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật được làm từ đá nguyên khối theo phong cách Châu Âu lịch lãm, nơi hứa hẹn là địa chỉ mới để tổ chức các sự kiện lớn.

 

Quảng trường
Quảng trường Royal City hứa hẹn là điểm tổ chức sự kiện độc đáo

 

Sự cầu kỳ trong thiết kế của Royal City không chỉ thể hiện ở những hạng mục hoành tráng như thác nước thật cao 14m trong trung tâm thương mại ngầm mà còn đến từng chi tiết nhỏ như cách thiết kế trần, hệ thống đèn..

 

Thác nước thật cao tới 14m ngay sảnh vào
Thác nước thật cao tới 14m ngay sảnh vào Vincom Mega Mall Royal City

 

TTTM VMM có tới 60 thang thoát hiểm cùng hệ thống hành lang bố trí khoa học giúp khách đi lại thuận tiện. Đặc biệt, nếu có nhu cầu, khách có thể di chuyển trong VMM Royal City bởi dịch vụ taxi với những xe điện được thiết kế giả cổ sang trọng. Đây là dịch vụ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

 

Khu nghỉ chân với không gian riêng biệt đặc sắc
Khu nghỉ chân với không gian riêng biệt đặc sắc

 

Chiến lược “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn”

 

Trong khi đa phần các TTTM ở Việt Nam đều dành phần lớn diện tích cho bán lẻ, hạn chế không gian giải trí thì VMM Royal City dành một diện tích lớn cho khu vui chơi với các hạng mục độc đáo như Công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, Vinpearl Water Park Royal City, hoạt động 4 mùa và nhiệt độ duy trì từ 25 - 30oC; Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Ice Rink Royal City.

 

Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á với có quy mô 24.000m2
Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á có quy mô 24.000m2

 

Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt
Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam sức chứa 150 người/ lượt chơi
 

Ngoài ra, nơi đây còn có một thế giới Games với các trò chơi đa dạng cùng một “thành phố thu nhỏ” Kizciti cho các bé học hỏi kỹ năng sống thông qua các mô hình nghề nghiệp sống động như thật… Một dấu ấn khác không thể không nhắc tới chính là thế giới ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng với những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng hội tụ phong vị năm châu…

 

Tất cả sự đặc sắc đó, từ thiết kế tới những hạng mục vui chơi giải trí đầy ấn tượng là lý do mà Vincom Mega Mall Royal City đã thành công khi chỉ sau một thời gian ngắn chào thuê, hơn 80% trên tổng diện tích 230.000m2 của Vincom Mega Mall Royal City đã có khách đăng ký và đặt thuê với nhiều thương hiệu lớn như KizCiti, Platinum Cineplex, HomeOne, Ngon, Grand Brothers Buffet, Ao Ta, Hải Sản 3 miền, Replay, Axara, G2000, United Colors of Benetton; Sisley; Ninewest, mỹ phẩm Clé De Peau; Apple; Samsung; Akemi, Kitchmate; EL Dorado, Pico Décor; Mamanbébé, ... Những tín hiệu lạc quan này đang hứa hẹn những thành quả mới khi tổ hợp TTTM lớn nhất Việt Nam đi vào hoạt động.

 

 Mới đây, Tập đoàn Vingroup – chủ đầu tư dự án – đã tài trợ kinh phí và tổ chức chuyến “study tour” tại Singapore cho các khách thuê nhằm giúp họ được trực tiếp quan sát và học hỏi phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng cũng như kinh nghiệm dịch vụ khách hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở đây, để từ đó áp dụng cho gian hàng/ nhà hàng của mình tại Vincom Mega Mall Royal City. Đây cũng là chuyến giao lưu nhằm kết nối quan hệ thân thiết giữa chủ đầu tư và khách thuê. Được biết, Vingroup sẽ còn tổ chức thêm các chuyến đi tương tự trong thời gian tới.

 

Y.Đặng