1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Khám phá 2 dòng sơn Jotun cao cấp tại "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Mới lạ, hữu ích, quà hấp dẫn… là những gì người tham gia nói về chuỗi sự kiện "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm" của Jotun. Sự kiện giúp các gia đình vừa vui chơi, vừa tìm hiểu 2 dòng sơn cao cấp "Jotashield sạch vượt trội" và "Majestic đẹp hoàn hảo".

Chương trình "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm" của sơn Jotun đang được diễn ra với hơn 60 điểm dừng tại Hà Nội. Qua các trò chơi tương tác, sự kiện đã thu hút hàng nghìn người dân tới tìm hiểu, giúp đường phố Thủ đô thêm nhộn nhịp và rộn ràng hơn.

Khám phá 2 dòng sơn Jotun cao cấp tại Bước chân vui, sơn màu tổ ấm - 1
Diễn viên Huyền Lizzie tham dự sự kiện "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm" tại Aeon Mall Long Biên (Ảnh: Jotun).

Tại sự kiện, các gia đình sẽ được tư vấn các tính năng của dòng sơn nội thất và ngoại thất dưới hình thức tham gia vào các trò chơi tương tác. Qua đó, khách hàng có thể tìm được giải pháp bảo vệ cho tổ ấm nhà mình.

Đến với khu vực trò chơi tương tác nội thất, Jotun giới thiệu đến khách hàng sản phẩm "Majestic đẹp hoàn hảo". Ứng dụng công nghệ "màu đích thực" sản phẩm mang đến chất lượng màu sắc tươi sáng, đồng đều cùng bề mặt láng mịn, ánh ngọc trai sang trọng. Đồng thời, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, dễ lau chùi giúp ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn dễ dàng vệ sinh, đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

"Mấy tháng gần đây, mình có ý định sơn lại phòng cho bọn trẻ. Tình cờ mình đi siêu thị và thấy sự kiện vui vui. Sẵn dịp, mình cũng đến tham khảo các tính năng của sản phẩm. Mình rất ấn tượng với các tính năng như dễ lau chùi và kháng khuẩn. Trẻ con hay nghịch vẽ bậy lên tường, sơn mà khó lau chùi thì coi như mất công sơn sửa. Tường cũng cần kháng khuẩn để an toàn cho sức khỏe của con, mà màu sắc lại còn đẹp và đa dạng nữa, nói chung mình rất thích", chị Ngọc Lan (Long Biên) cho biết.

Tại gian hàng trò chơi tương tác sơn ngoại thất, Jotun mang đến sản phẩm "Jotashield sạch vượt trội". Sở hữu công nghệ "chống bám bụi" cùng tính năng ngăn ngừa vệt bẩn, sản phẩm như một lớp áo giáp, ngăn các bụi bẩn xấu xí bám trên bề mặt tường. Sản phẩm còn tích hợp tính năng "tự làm sạch" khi bụi bẩn có thể dễ dàng bị rửa trôi bởi nước mưa, trả lại cho ngôi nhà vẻ đẹp tươi sáng và bền bỉ theo thời gian.

Khám phá 2 dòng sơn Jotun cao cấp tại Bước chân vui, sơn màu tổ ấm - 2
Bộ đôi sản phẩm chất lượng từ Jotun (Ảnh: Jotun).

"Ban đầu, mình chỉ tính cho bạn nhỏ tham gia chụp ảnh với các chú chim cánh cụt thôi nhưng rồi được các bạn ở đây mời tham gia các trò chơi tương tác. Vừa vui vừa biết thêm các tính năng của sản phẩm, còn nhận được quà tặng. Mình thấy nhãn hàng khá thông minh khi truyền thông về sản phẩm một cách rất nhẹ nhàng, tinh tế. Mình nhẩm được vài tính năng thú vị, như tự làm sạch bên ngoài nhà. Trong nhà, lâu lâu mình còn vệ sinh chứ bên ngoài thì rất hiếm khi. Sử dụng sơn này sẽ bảo vệ ngôi nhà luôn mới, rất là hữu ích", anh Long (Thanh Oai - Hà Nội) chia sẻ.

Khám phá 2 dòng sơn Jotun cao cấp tại Bước chân vui, sơn màu tổ ấm - 3
Khách hàng tham gia các trò chơi tương tác thực tế ảo tại chương trình "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm" (Ảnh: Jotun).

"Jotun luôn say mê và cống hiến hết mình cho mục tiêu: Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và màu sắc đẹp nhất, nhằm bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt", ông Huỳnh Trần Nam - Giám đốc Tiếp thị Jotun Việt Nam - chia sẻ.

Khám phá 2 dòng sơn Jotun cao cấp tại Bước chân vui, sơn màu tổ ấm - 4
Các em nhỏ hào hứng tham gia chương trình (Ảnh: Jotun).

Trở lại với sự kiện "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm", sau khi hoàn thành các trải nghiệm, khách hàng sẽ được thử vận may và rinh về những phần quà thiết thực. Người tham gia có nhu cầu sơn sửa nhà dịp cuối năm còn có cơ hội sở hữu phiếu quà tặng sản phẩm trị giá 3 triệu đồng.

Sự kiện "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm" sẽ có chuyến hành trình tiếp theo, ghé thăm thành phố Cần Thơ xinh đẹp từ 29/9/2022.

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Na Uy, với mục tiêu ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Thương hiệu hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: Sơn công nghiệp, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện và sơn trang trí, mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Vào Việt Nam từ những năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun đã khẳng định được vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt.