Khách hàng là “cánh tay" nối dài cho Ống nhựa Dismy đến với người tiêu dùng
(Dân trí) - Chặng đường hai thập kỷ vừa qua của Công ty CP Cúc Phương đã ghi dấu trên thị trường kinh doanh ống nhựa Việt Nam không chỉ ở sự bứt phá ngoạn mục mà còn ở một niềm tin mãnh liệt từ hàng triệu khách hàng trên mọi miền đất nước.
Với sứ mệnh sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư ngành nước, cái tâm và tầm của Cúc Phương gửi gắm từ khâu thiết kế, sản xuất cho tới phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng, với mong mỏi mang tới những giá trị bền vững thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Cúc Phương được tổ chức long trọng tại Nhà máy sản xuất Ống nhựa Dismy, Văn Giang, Hưng Yên để đánh dấu một chặng đường phát triển từ những ngày đầu khởi nghiệp với một cửa hàng kinh doanh nhỏ đến nay Công ty CP Cúc Phương đã có nhà máy khang trang, có hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam với 1890 cửa hàng bán lẻ, gần 2000 nhà thầu và phát triển 50/ 62 tỉnh thành trên cả nước.
Sự phát triển của Cúc Phương, được hình thành và nuôi dưỡng bởi rất nhiều Khách hàng, Đối tác, Nhà cung cấp, cộng đồng và các Cán bộ nhân viên trong Công ty. Hai mươi năm qua, có nhiều kỷ niệm, nhiều ký ức gắn kết giữa Công ty CP Cúc Phương và khách hàng.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trọng Xuân chia sẻ “cảm xúc bồi hồi nhớ về những ký ức 16 năm trước cùng Tổng Giám đốc Phan Tiến Phương khai phá thị trường Phú Thọ. Cho đến giờ, nhìn lại – chúng tôi vẫn còn ngỡ ngàng về những thành quả mà chúng tôi đạt được được với niềm tự hào là người tiên phong. Từ một cửa hàng nhỏ, hiện nay Doanh Nghiệp tư nhân Xuân Loan đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm ngành nước tại khu vực Phú Thọ.
Sản phẩm ống nhựa Dismy đã trở thành sản phẩm thân thuộc và chiếm được nhiều thiện cảm trong tâm trí khách hàng. Tôi đang nhìn thấy thương hiệu Dismy càng ngày càng phát triển, nhà máy khang trang, dây chuyền hiện đại, sản phẩm đa dạng và đồng bộ, sản phẩm đạt chất lượng cao, đó là nền tảng vững chắc để những Nhà phân phối như chúng tôi tự tin trên con đường kinh doanh của mình”.
Sau 20 năm hình thành và phát triển, vượt qua muôn vàn những thử thách chông gai, Công ty CP Cúc phương đã tạo được tên tuổi trên thị trường ống nước Việt Nam. Ngay từ đầu, Công ty CP Cúc Phương luôn lấy chiến lược “khách hàng làm trung tâm”.
Công ty CP Cúc Phương luôn khẳng định được uy tín của mình trong chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, trở thành người bạn thân thiết cho hàng ngàn khách hàng, đối tác, cá nhân trên khắp cả nước.
Và để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài nỗ lực của các thành viên Cúc Phương là sự đồng hành, ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng, đối tác. Đặc biệt trong 20 năm qua, hệ thống bán lẻ đã nỗ lực không ngừng để tăng độ phủ, nối dài cánh tay cho Công ty CP Cúc Phương đến gần hơn với người tiêu dùng, gần hơn với các Nhà thầu và gần hơn nữa tới những miền xa xôi của tổ quốc.
Tại sự kiện, ông Phan Tiến Phương - TGĐ Công ty CP Cúc Phương chia sẻ chiến lược phát triển trong thời gian tới sẽ tập trung nghiên cứu công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm tiết kiệm cho người dân, tiết kiệm nguồn nước của quốc gia, hỗ trợ đại lý về chiến lược phát triển thị trường, đào tạo kỹ thuật thi công và phát triển nguồn lực con người.