1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Khách hàng chung tay PNJ góp 5 tỷ đồng vào hoạt động thiện nguyện

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Chương trình "Thử thách lắc tài lộc" của PNJ trong dịp Thần Tài đã cán mốc hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia. Đồng nghĩa, khách hàng đồng hành với PNJ đóng góp 5 tỷ đồng để chăm sóc cho các hoàn cảnh khó khăn.

Với thông điệp "Thần Tài gõ cửa - Phát lộc khai Xuân", PNJ đã mang đến "Thử thách lắc tài lộc" với 100% cơ hội nhận lộc khai xuân cùng các giải thưởng vàng miếng như set vàng 6 miếng, set vàng 12 miếng… Tổng giải thưởng lên đến 2.023 miếng vàng thu hút hơn một triệu lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm.

Khách hàng chung tay PNJ góp 5 tỷ đồng vào hoạt động thiện nguyện - 1
Hơn một triệu khách hàng đã tham gia "Thử thách lắc tài lộc" (Ảnh: PNJ).

Bên cạnh đó, hoạt động trải nghiệm "Thử thách lắc tài lộc" cũng được tổ chức tại cửa hàng PNJ ở một số trung tâm thương mại lớn trên cả nước, nhận được sự hưởng ứng tham gia của nhiều khách hàng.

Khách hàng chung tay PNJ góp 5 tỷ đồng vào hoạt động thiện nguyện - 2

"Thử thách lắc tài lộc" thu hút nhiều lượt khách hàng tham gia (Ảnh: Hoàng Quyên).

PNJ cũng tổ chức loạt hoạt động roadshow xe buýt 2 tầng, xe 45 chỗ với các Thần Tài trên nhiều tuyến đường lớn vào ngày cao điểm, với mục tiêu lan tỏa gặp nhiều may mắn và nhận lộc khai xuân từ PNJ đến với khách hàng.

Khách hàng chung tay PNJ góp 5 tỷ đồng vào hoạt động thiện nguyện - 3
Hình ảnh khách hàng trải nghiệm trên xe buýt 2 tầng cùng Thần Tài PNJ (Ảnh: Hoàng Quyên).
Khách hàng chung tay PNJ góp 5 tỷ đồng vào hoạt động thiện nguyện - 4
Tham gia chuyến du xuân đầu năm với Thần Tài và nhận được lì xì đến từ PNJ (Ảnh: Hoàng Quyên).

Trong ngày vía Thần Tài xuân Quý Mão, các Thần Tài PNJ đã đến tận nhà và trao lộc cho khách hàng với hy vọng lan tỏa được sự may mắn đến mọi người. Khách hàng còn được tham gia chuyến du xuân đầu năm với Thần Tài và nhận được lì xì đến từ PNJ.

Khách hàng chung tay PNJ góp 5 tỷ đồng vào hoạt động thiện nguyện - 5
Thần Tài gõ cửa giao hàng tận nơi đến với khách hàng trong ngày mùng 10 (Ảnh: Hoàng Quyên).

Theo PNJ, việc doanh nghiệp và khách hàng đồng hành cùng nhau để phụng sự xã hội như cách PNJ đang thực hiện là một mô hình mới và điển hình cho cách thức chăm sóc khách hàng theo khung phát triển bền vững ESG, không chỉ tạo nguồn lực dồi dào và mạnh mẽ cho các chương trình an sinh xã hội mà còn gắn kết bền chặt trong mối quan hệ giữa người mua - người bán.

Đại diện thương hiệu cho hay là một trong những doanh nghiệp luôn quan tâm văn hóa doanh nghiệp, đặt trải nghiệm của khách hàng lên vị trí ưu tiên, đồng thời tôn vinh các hoạt động vì cộng đồng, những năm qua PNJ luôn nỗ lực xây dựng các chương trình tạo cầu nối để gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với các hoạt động của doanh nghiệp. Điều này cũng thể hiện rõ nét triết lý phát triển bền vững "Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào trong lợi ích doanh nghiệp" của PNJ suốt gần 35 năm qua.

Chị Hoàng Anh, 33 tuổi, ở quận 3, cho biết: "Là một trong những khách hàng yêu mến PNJ trong suốt 5 năm qua, tôi luôn đánh giá cao những thiết kế tinh xảo và sang trọng đến từ công ty. Bên cạnh đó, PNJ luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, các hoạt động ý nghĩa lan tỏa những thông điệp tích cực. Tham gia "Thử thách lắc tài lộc" lần này, không những nhận được lộc khai xuân mà tôi rất vui vì được góp một phần nhỏ bé cùng PNJ làm nên những điều ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng".

Thông qua chương trình này, PNJ cho hay sẽ tiếp tục nỗ lực lan tỏa những hoạt động nhân văn, thông điệp ý nghĩa đến các đơn vị, tổ chức để cùng nhau xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.