Hơn 30 triệu mã số dự thưởng được phát hành trong chương trình khuyến mãi của OCB
(Dân trí) - OCB đã phát hành hơn 30 triệu mã số dự thưởng và trao 48 giải thưởng giá trị cho những khách hàng may mắn trong chương trình Gửi tiền OCB – Trúng ô tô CRV, sau hai đợt quay số vào ngày 20/7 và 20/8.
48 giải thưởng đã tìm được “chủ nhân”
Chương trình “Gửi tiền OCB, Trúng ô tô CR-V” bắt đầu triển khai từ cột mốc sinh nhật ngày 10/6 của OCB. Chỉ sau 3 tháng, chương trình đã thu hút đông đảo hơn 20.000 khách hàng tham gia với 30 triệu mã số dự thưởng hợp lệ được phát hành.
48 giải thưởng đã được lãnh đạo OCB đích thân trao tặng cho khách hàng, bao gồm 6 xe máy Honda AirBlade, 12 máy giặt LG và 30 nồi chiên không dầu Lock&Lock. 24 món quà còn lại sẽ được trao vào đợt quay số thứ ba. “Của để dành” giá trị nhất là ô tô Honda CRV trị giá một tỷ đồng, sẽ tìm “chủ nhân” may mắn vào đợt quay số cuối kỳ ngày 20/9.
Đây không phải lần đầu tiên OCB trao nhiều quà tặng hiện vật giá trị cao đến vậy. Năm nào tới dịp sinh nhật, nhà băng này cũng có các ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng ngân hàng trong những năm qua.
Năm nay, để đem đến sự may mắn cho nhiều khách hàng hơn giữa bối cảnh dịch bệnh ảm đạm, nhà băng mở rộng đối tượng tham gia. Tất cả khách hàng sử dụng các sản phẩm tiền gửi, tiền vay, thẻ, ngân hàng số OCB OMNI, bảo hiểm, trái phiếu… đều có cơ hội dự thưởng.
Gắn bó với OCB gần thập kỷ qua, chị T.L (Hà Nội) cho biết luôn hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Nhờ cơ duyên được công ty trả lương qua OCB mà chị đã mở tài khoản, trải nghiệm nhiều tính năng công nghệ số hiện đại, tiết kiệm cả triệu tiền phí ebank mỗi năm, hưởng lợi lãi suất cao khi tiết kiệm online... song không ngờ, chỉ xài app ngân hàng mà vẫn trúng quà lớn.
Đẩy mạnh ngân hàng số đến người dùng
Bên cạnh các giải thưởng quay số may mắn, từ đầu năm đến nay, OCB liên tục triển khai các ưu đãi trên ngân hàng số OCB OMNI, nhằm khuyến khích người dùng chuyển sang dịch vụ trực tuyến. Hiện, mỗi giao dịch trên OCB OMNI đều được miễn phí, cộng điểm thưởng, tích điểm đổi quà online. Cùng với đó là các ưu đãi hoàn tiền, chiết khấu, tặng quà... diễn ra thường xuyên.
OCB OMNI được xem là sản phẩm trọng tâm của OCB trong tiến trình thực thi chiến lược chuyển đổi số. Năm 2020, ứng dụng này đã chứng kiến tốc độ tăng trưởng bứt phá về lượng người dùng lẫn sự bùng nổ số giao dịch trực tuyến 100%. Giai đoạn đại dịch, ngân hàng số càng được ưa chuộng hơn nhờ đảm bảo an toàn cho khách hàng, sử dụng tiện lợi bất cứ đâu thông qua thiết bị di động có kết nối internet.
Ngoài ra, nhà băng cũng quyết liệt phát triển mở rộng hệ sinh thái cho OCB OMNI. Trên app, người dùng có thể sử dụng trọn vẹn mọi dịch vụ từ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm đến các tiện ích khách như thanh toán hóa đơn, vé xe, máy bay, đặt phòng khách sạn… chỉ với vài cú lướt chạm và nhấp chuột.
Dự kiến đến tháng 10/2020, OCB OMNI sẽ tiếp tục nâng cấp mạnh mẽ với giao diện mới “cá nhân hóa” trải nghiệm người dùng. Từ đó, mang đến cách nhìn mới trong việc thúc đẩy trải nghiệm sản phẩm số, gạt bỏ các e ngại và tạo động lực cho khách hàng khi đến với ngân hàng số.
Khả năng kết nối nền tảng ngân hàng mở Open API với bất kỳ đối tác Fintech nào sẽ tiếp sức OCB OMNI mở rộng hơn nữa hệ sinh thái, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Sau 33 sản phẩm APIs hợp tác với Moca, Momo, ZaloPay..., nhà băng này đã phát động cuộc thi Open API Challenge nhằm phát triển thêm nhiều sản phẩm mới cho người dùng.
"Với tham vọng làm thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng, chúng tôi kỳ vọng giao dịch trực tuyến qua OCB OMNI bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới" – Giám đốc chiến lược Ngân hàng công nghệ số OCB chia sẻ.
Open API Challenge là cuộc thi trong lĩnh vực Công Nghệ Tài Chính Ngân Hàng, dành cho các công ty Fintech, Start up công nghệ, các nhóm thí sinh từ 2 đến 5 người. Ban Tổ Chức bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 07/09 đến hết 30/09. Vòng phỏng vấn và chung kết sẽ diễn ra tại TP HCM và kết thúc vào ngày 28/11. Với bốn chủ đề chính: Phát triển khách hàng; Tiết kiệm hoặc tích lũy online; Thanh toán; và các lĩnh vực khác (vay, thẻ, bảo hiểm, day-to-day banking…)
Giải thưởng tiền mặt cuộc thi gồm giải tiềm năng trị giá 20 triệu đồng/ giải, giải đột phá 50 triệu đồng. Ngoài ra, ứng viên tham dự còn có cơ hội hợp tác với OCB cung cấp giải pháp cho hệ khách hàng OCB OMNI, cũng như thương mại hóa ra thị trường. Thể lệ chi tiết đăng tải trên website OCB.